Chương 60: Thân bại danh liệt

7.4K 464 36
                                    

Sau đó Lý Sa dứt khoát đệ đơn ly hôn.

Lâm Thần Viễn và Khang Kiện bị vây khốn trong cơn bão ngoại tình đồng giới thì sao?

Về Lâm Thần Viễn, sau ngày Lý Sa đến gây chuyện, Lâm Thần Viễn quay ra đâm ngược lại Khang Kiện, cậu không muốn đắc tội với Lý Sa. Từ sau lần Khang Kiện đối xử thô bạo ở câu lạc bộ, Lâm Thần Viễn đột nhiên tỉnh táo trước những lời đường mật giả dối cũng như thấy rõ sự thật là Khang Kiện không hề có tình cảm chân thành với mình. Sau này lỡ mà hai người bị tố giác, chẳng cần suy nghĩ cũng biết nhất định Khang Kiện sẽ không đứng ở bên cạnh ủng hộ cậu. Cứ nhìn hắn ta kiếm hơn 20 triệu nhưng chần chừ chối đông chối tây tiếc rẻ mua phòng cho cậu, là Lâm Thần Viễn càng cảm thấy mối nghi ngờ của mình chính xác.

Vì thế từ ngày đó, Lâm Thần Viễn bắt đầu âm thầm chuẩn bị một số bức ảnh 'đặc biệt' khi ở cùng Khang Kiện, mục đích chính là ngụy tạo thành người bị hại, nếu không nhỡ mọi chuyện vỡ lở, chỉ e cậu sẽ bị Khang Kiện hất cẳng trước tiên, sau đó là phải hứng chịu kết cục bi thảm từ sự trả thù của Lý Minh và Lý Sa, như thế thật không đáng.

Vậy nên trong quá trình thực hiện, Lâm Thần Viễn không có bất cứ sự chột dạ nào. Thậm chí ngay hôm xảy ra sự việc, Lâm Thần Viễn còn đi theo hai đồng chí công an đến cục cảnh sát lấy lời khai, cũng tiện thể tố cáo Khang Kiện tội đe dọa và hãm hiếp mình.

Khang Kiện chỉ cười khẩy trước diễn biến của câu chuyện!!

Ai ngu mà tin vào câu chuyện bịa đặt vô căn cứ ấy chứ!

Nhìn Lâm Thần Viễn đi theo cảnh sát, Khang Kiện chỉ cười khẩy, không hề lo lắng mình sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Khang Kiện biết Lâm Thần Viễn cắn ngược chủ yếu vì sợ thế lực của Lý Minh! Nhưng muốn tố cáo hắn tội đe dọa?! Uy hiếp?! Hay cưỡng bức ư?! Khang Kiện tự tin Lâm Thần Viễn không có chứng cứ!! Còn vẫn muốn tố cáo, cho tố cáo!! Hắn sẽ thuê luật sư giỏi nhất về để chứng minh sự trong sạch của mình!!

Không lạ khi Khang Kiện có thể tự tin đến vậy, bởi lúc này hắn không dư hơi để ý việc này.

Sau khi Lý Sa dẫn người đấy náo loạn, Khang Kiện vị cha con Lý Minh đuổi ra khỏi nhà, danh tiếng tích lũy bao năm qua đều bị đám phóng viên được Lý Sa dẫn đến bôi đen! Hậu quả của những lời hắn nói cũng đập tan hình tượng 'bề ngoài trăng hoa nội tâm chung tình' mà hắn khổ công xây dựng, biến thành loại đàn ông mặt người dạ thú!! Khốn nạn không bằng cầm thú! Sự nghiệp diễn viên cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Đương nhiên, đấy là trong trường hợp hắn còn có thể tiếp tục sự nghiệp trước đã! Bởi ngay tin Lý Sa đệ đơn ly dị, Lý Minh cũng đồng thời tuyên bố, bất cứ công ty, đơn vị nào muốn mời Khang Kiện tham gia, đều sẽ phải hứng chịu sự đáp trả từ công ty Nhịp điệu giải trí.

Vậy nên rõ ràng là mọi chuyện đều bắt nguồn ra từ miệng Khang Kiện, nhưng khi sự việc qua đi, ngồi ngẫm lại, hắn chỉ giận Lý Sa hành động bốc đồng!! Đúng là đàn bà đầu óc thiển cận, có gì đóng cửa bảo nhau, hắn ra oai ở nhà Lâm Thần Viễn, về nhà kiểu gì lại chẳng dỗ ngon dỗ ngọt Lý Sa!! Nhưng giờ thì sao, bị Lý Sa làm loạn nên như vậy, ngay cả cơ hội về nhà cũng mất, càng nghĩ càng cáu tiết!

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngKde žijí příběhy. Začni objevovat