Chương 6: Áo thun chui đầu

10.9K 677 65
                                    

Bạch Lãng đến địa điểm chụp ảnh của UNI trước giờ hẹn năm phút.

Nguyên nhân là vì Hồng Hồng chở Bạch Lãng phi như bay trên chiếc SUVs màu bạc của Cừu Tiềm.

Trước khi đi, Cừu Tiềm gọi một cú điện thoại và không lâu sau đó Hồng Hồng xuất hiện trong căn nhà với bộ comple đen. Gã ném chìa khóa và nói "Sau này cậu theo Bạch Lãng" là dường như mọi chuyện đã được quyết định. Dáng vẽ bất ngờ của Hồng Hồng khi đó làm Bạch Lãng có chút hối hận vì đã đưa ra yêu cầu này.

Bạch Lãng chọn Hồng Hồng vì anh ta khá kiệm lời, bề ngoài khó giao tiếp nhưng thực tế lại sắp xếp mọi công việc xung quanh rất trật tư và khoa học, khác hẳn với tính cách của Tiểu Dương. Nhưng điều mà Bạch Lãng bất ngờ nhất chính là người mà Hồng Hồng đi theo ban đầu là Cừu Tiềm, kiếp trước trợ lý thường xuất hiện bên cạnh Cừu Tiềm không phải anh ta.

Nhưng có thể ở cạnh Cừu Tiềm thì chắc chắn phải rất có năng lực.

Thì ra kiếp trước Cừu Tiềm còn dùng cách này để giúp đỡ anh...

Bạch Lãng không khỏi đi đánh giá Cừu Tiềm, cảm giác lúc này trong anh khá phức tạp. Đương nhiên cũng có thể do anh suy nghĩ viển vông; có thể Hồng Hồng phạm sai lầm nào đó mới bị Cừu Tiềm đổi đi, vừa hay anh vớ bở. Nhưng nhìn anh ta hoàn toàn bình tĩnh dù đột nhiên bị phái đến làm trợ lý cho anh thì anh lại nghiêng về giả thuyết đầu tiên nhiều hơn.

Song, dù kiếp trước Hồng Hồng được phái đến hỗ trợ anh vì bất cứ lý do gì, thì việc anh tùy tiện đòi người lúc này có khi lại vô tình cản trở con đường phát triển của anh ta.

Có thể sẽ bị cho là 'giả tạo' nhưng Bạch Lãng vẫn phải nói, "... Tôi không biết Hồng ca là người của anh, chỉ nghe người khác nhắc đến, nếu đã vậy thì thôi, đổi cho tôi người khác là được." – lần này anh không dám tùy ý điểm tên nữa.

Ánh mắt sắc như dao của Cừu Tiềm mài trên người anh và đột nhiên gã cười hếch, "Khách sáo gì. Em đã dám nói, anh sao dám không nghe? Lại đây."

Bạch Lãng biết mọi chuyện đã muộn, chỉ đành đến gần gã, "Cảm ơn anh."

Cừu Tiềm quặp eo anh trao một nụ hôn đầy mùi bánh trứng hành ngay trước mặt Hồng Hồng. Hôn xong gã còn lần xuống véo nhẹ mông anh và thân mật dặn dò, "Không phải cảm ơn. Nay làm việc xong để Nhị Hồng giúp em dọn nhà qua đây, nghe chưa?"

"...Vâng." – Bạch Lãng gật đầu.

Căn phòng xa xỉ không có hơi người, hẳn không phải nơi ở cố định của Cừu Tiềm.

Muốn anh dọn đến đây, nghe chừng Cừu Tiềm muốn thực hiện triệt để việc 'bao dưỡng' này. Cảm giác ấy càng mãnh liệt hơn khi anh lướt qua Hồng Hồng chỉ biết cúi mặt và không đưa ra bất cứ bình luận gì.

Anh chợt nhớ về kiếp trước, khi bức ảnh đầu tiên vào Gay bar bị công khai trên mạng, Hồng Hồng đã xông đến bên anh với vẻ mặt nghiêm trọng và hỏi rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. Đó là khi anh vụng về giấu diếm mọi người, đương nhiên cũng không dám thừa nhận. Song chính sự quan tâm sốt ruột đó của Hồng Hồng mà anh cảm nhận được chút gì đó gần gũi.

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now