Chương 29: Lễ ra mắt

7.9K 577 10
                                    

.

★ 29 ★

– Lễ ra mắt –

***

Bạch Lãng hơi chững lại một chút, bình thản cười đáp, "Em không dọn ra, có trả tiền thuê nhà rồi ở tiếp thôi chị."

"Ây chà, xem ra cậu tìm hiểu nhân vật rất có tâm đó nhé," – Cao Phân Phân cười thân thiện, lại miệng thơn thớt dạ ớt ngâm, "Chắc hiểu xong không ở nhà bình dân được cũng nên ấy nhỉ. Haiz, sao chị Phân của cậu chẳng có người bạn nào tốt như vậy chứ."

"Hay em làm môi giới nhà đất, chia một phòng cho chị Phân nhé?" – Bạch Lãng hào phóng đáp, "Căn nhà có bố trí giống y hệt trong 'Chung một mái nhà', chị Phân mà tới nhất định sẽ được tiếp đón như nữ chính đó."

Cao Phân Phân vỗ đùi ra chiều thích ý lắm, "Nếu nam chính là cậu thì mai chị Phân dọn đến liền nè."

"Ôi sao em dám," – Bạch Lãng cười khúc khích, "Nhưng em nhất định sẽ tìm cho chị một anh chàng thật xứng đôi vừa lứa, không biết chị Phân có yêu cầu gì không?"

Bạch Lãng tinh tế chuyển đề tài sang Cao Phân Phân, hai chị em lại vờn nhau mấy câu, rời được chủ đề đang nói.

Thế nhưng chỉ vài ba câu đối thoại đơn giản vừa nãy cũng đủ để nhắc khán giả hay quên nhớ lại mối nghi ngờ Bạch Lãng bị bao dưỡng vào mấy tháng trước. Việc này nếu tra hỏi kỹ ra, lý do thuê phòng hiện giờ của anh có còn đáng tin hay không cũng là cả một vấn đề, kể mà có tin, thì với thói quen ăn ở sang chảnh không muốn dọn ra ngoài cũng để lại ấn tượng không đẹp trong lòng quần chúng.

Cao Phân Phân hỏi vậy đúng là cố ý làm khó dễ anh.

Bạch Lãng bình chân như vại đối đáp từng câu phỏng vấn của Cao Phân Phân, trong đầu nhanh chóng nhớ xem anh có từng liên quan hay xung đột gì với cô không. Nghĩ tới nghĩ lui mà không thu hoạch được gì, chỉ có manh mối duy nhất là Khang Kiện và cô gái đang đứng cạnh máy quay.

Dù gì tòa nhà này cũng được công ty 'Nhịp điệu giải trí' thuê trọn, bố trí thành nơi làm việc của các trường quay.

'Nhịp điệu giải trí' là một trong năm công ty sản xuất chương trình hàng đầu cả nước, có hàng trăm tiết mục to nhỏ được chế tác mang tên nó. Để gồng gánh chi phí khổng lồ cho các hoạt động quay chụp nên công ty đã thuê cả tòa nhà để tập trung các trường quay lại. Ngoài khu vực chuẩn bị như các phòng hóa trang, kho đạo cụ ra thì mỗi tầng được ngăn cách thành các trường quay độc lập. Nếu không có thẻ nhân viên thì theo nguyên tắc không được tùy ý ra vào phòng và quan sát.

Anh tin chắc Khang Kiện không có thẻ nhân viên của chương trình 'Trước sau màn ảnh', hắn ta có thể đứng bên cạnh máy quay quan sát quá trình quay nhất định là nhờ cô gái mà anh không biết đứng bên cạnh hắn.

Quả nhiên, khi chương trình tuyên bố kết thúc, Bạch Lãng và Cao Phân Phân rời khỏi ghế, đi xuống cánh gà. Theo lễ phép, Bạch Lãng định khách sáo đôi câu với Cao Phân Phân, thế nhưng còn chưa rời khỏi phạm vi sân khấu, cô bé kia đã kéo Khang Kiện chạy ra, chen vào giữa hai người.

"Chị Phân Phân, lần nào xem chị phỏng vấn cũng gay cấn lắm nhe, hôm nay cũng thế," – cô coi Bạch Lãng như không tồn tại, cứ đắc ý nói với Cao Phân Phân, "Loại người giả dối đạo đức giả bị chị Phân Phân hỏi mấy câu là lòi đuôi ngay, nghe hả dạ lắm chị. Để em bảo với ba ba thêm kinh phí kiểu gì tiết mục của chị cũng lên bảng vàng ngay."

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora