Chương 50: Trong ba năm

8.7K 527 91
                                    

Khi câu chuyện kết thúc, Bạch Lãng đã khóc thấm ướt một mảng áo trước ngực Cừu Tiềm. Có phải vì tìm được chỗ giải tỏa áp lực không mà vừa nói, nước mắt vừa trào ra không nghe anh khống chế.

Khóc thỏa thuê rồi, Bạch Lãng mới có cảm giác mệt mỏi và nhẹ nhõm thực sự, đồng thời lý trí cũng trở về.

"Không tin cũng không sao," – nằm trong vòng tay Cừu Tiềm, anh khẽ nói, "Chỉ muốn kể anh nghe, đáng nhẽ phải kể từ lâu rồi..."

Cừu Tiềm vẫn giữ Bạch Lãng trong vòng tay, lặng im không nói.

Trong bóng đêm chỉ còn nghe thấy tiếng khịt mũi gián đoạn, Bạch Lãng không nói gì thêm, chỉ thở ra nhè nhẹ, bình tĩnh hơn, mới cựa mình muốn tránh ra ngoài, nhưng cánh tay vòng lấy anh đột nhiên ghìm chặt, kéo lại anh vào lòng.

Lồng ngực ấm áp dán bên tai bỗng rung động.

"Anh tin."

Bạch Lãng nằm im, nghe Cừu Tiềm nói tiếp.

"Nhưng mọi chuyện đã khác rồi... trừ chiếc dù anh che chở cho em trong kiếp trước, đời này anh vẫn sẽ làm."

Bạch Lãng lại nghẹn ngào, nhắm mắt, vùi vào lồng ngực Cừu Tiềm.

"Ưm."

"Vậy nên anh sẽ khỏe mạnh, em cũng thế, và Tiểu Hải cũng thế." – vòng tay rắn chắc ghì chặt lấy Bạch Lãng, và như tuyên thệ một lời thề, gã nói, "Bởi vì lần này, chúng ta không để lỡ nhau."

"... vâng," – Bạch Lãng nghẹn ngào đáp lại. Anh không biết Cừu Tiềm cũng có thể tình cảm đến thế.

"Còn gã Khang Kiện kia, để anh xử lý, nên nín đi."

Bạch Lãng xì cười.

Lấy áo bệnh nhân của Cừu Tiềm lau mặt, Bạch Lãng ngửa đầu, đôi mắt hơi sưng đỏ, nhìn gã.

"... Em yêu anh."

Cánh tay ôm anh càng siết hơn thế.

"Anh cũng vậy, thỏ con à."

***

Sau đêm đó, Cừu Tiềm phối hợp tuần tự với chương trình trị liệu của bác sĩ, không còn hấp tấp, vội vàng. Cố gắng, lạc quan, tích cực. Chỉ cần có một tia hy vọng, là gã không để Bạch Lãng thấy tuyệt vọng.

Tình trạng sức khỏe ổn định hơn, Cừu Tiềm chuyển đến nước D, nơi có nền y học vật lý trị liệu và phục hồi chức năng tân tiến nhất, để tiếp tục tiến hành những đợt trí liệu hoàn chỉnh và hiệu quả nhất, Bạch Lãng và Cừu Tiểu Hải cũng đi cùng. Sau hơn hai năm, cuối cùng kỳ tích cũng đến, Cừu Tiềm có thể đi lại được như người thường, thậm chí trong hoạt động thể dục thể thao chỉ kém hơn người thường một chút.

Trong thời gian đó, Cừu Tiềm cũng nhanh chóng xử lý người đứng sau vụ tai nan.

Kỷ Di, vợ hai của Cừu Ân Tân.

Trong thời gian Cừu Tiềm nguy kịch, mặc dù địa vị của Cừu Tiềm bị lung lay trong gia tộc, nhưng vì mọi công việc vẫn được điều hành ổn định chắc chắn, không để kẻ nào có cơ hội chen vào. Nhất là khi mọi hợp đồng hợp tác đứng tên Cừu Tiềm đều có một điều khoản: 'Khi thay đổi nhân sự, đối tác có thể chấp dứt hợp đồng.'

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now