Chương 56: Cơ hội mới

7.3K 469 17
                                    

Khi Bạch Lãng tập trung vào quay 'Chung Điểm', Khang Kiện cũng bận rộn với công ty mậu dịch của hắn.

Trước khi Khang Kiện nhằm vào căn nhà của Lý Sa, Cừu Tiềm đã bắt đầu nhử mồi cho hắn nếm được trái ngọt từ kinh doanh. Từ đó mới có thể dụ dỗ hắn đi vay nhiều tiền hơn nữa ném vào bẫy. Nếu cho công ty của Khang Kiện phá sản ngay lúc ấy, thì đủ để hắn mất hết tiền bạc của cải tích góp, cũng không ngóc nổi đầu trước Lý Minh, nhưng như vậy thì vẫn còn một Lý Sa làm chỗ dựa cứu vớt hắn, dù sao khi ấy Khang Kiện vẫn chưa chính thức ngoại tình...

Nhưng sau này có thêm một Lâm Thần Viễn chọc tức Cừu Tiềm, khiến gã quyết tâm nuôi lòng tham của Khang Kiện lớn hơn nữa, hắn càng tham, ngã sẽ càng đau.

Khi Khang Kiện lấy bất động sản dưới danh nghĩa Lý Sa đem đi thế chấp được 6 triệu, Cừu Tiềm hào phóng cho hắn kiếm thêm một món hời. Với số tiền sáu triệu thế chấp và ba triệu có sẵn, chỉ non nửa năm thành lập, công ty mậu dịch của Khang Kiện đã có doanh thu gần 20 triệu.

20 triệu... chỉ nhìn thôi cũng đủ khiến Khang Kiện líu lưỡi. Số tiền mà một minh tinh màn bạc phải trầy trật quay phim chụp ảnh hơn nửa năm mới kiếm được, đằng này vừa không phải è cổ học thuộc kịch bản, suy nghĩ cách diễn, vừa không phải dầm mưa dãi nắng sớm chiều chạy show, cùng lắm là mấy bữa tiệc xã giao, tiền đã cuồn cuộn đổ vào tài khoản, quả là công việc nhàn hạ lương cao.

Khi đã lỡ nếm thử trái ngọt, đời nào Khang Kiện còn thèm để ý sự nghiệp diễn viên, lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào đầu tư, đầu tư, và đầu tư. Vai diễn quản lý tìm cho có thể từ chối được thì đều từ chối, quảng cáo hay gương mặt thương hiệu cũng được chăng hay chớ, fanpage và fanclub càng không ngó ngàng, hầu hết thời gian rảnh rỗi đều cắm mặt vào xem tạp chí tài chính, không thì cũng đợi chờ tin tức từ Tiểu Từ, hay chính là Từ Lệ – người được Cừu Tiềm sắp xếp ngay từ đầu.

Chẳng qua sau khi lời lãi được hai mươi triệu, Khang Kiện cảm thấy Tiểu Từ ghen tị với vận may của hắn mà dần dần không thấy liên lạc nữa.

Thực chất không chỉ Tiểu Từ, người thân bạn bè biết Khang Kiện mở công ty (bao gồm cả Lý Minh) cũng không quá quan tâm thành tích nổi trội của hắn. Người không biết nội tình thì chỉ cười nói chúc mừng, trong khi vẻ mặt thì không mấy tin tưởng; người hiểu rõ nội tình như Lý Minh thì chỉ nhạt nhẽo bằng một câu 'May mắn'.

May mắn? May mắn ư?! May mắn cũng là một phần của thành công!! – Khi Khang Kiện đắc ý khoe khoang thành tích của mình hòng dẫm đạp lên sự cao ngạo của Lý Minh, thì chỉ cần nghe đến hai chữ 'May mắn' cũng đủ làm hắn giận tái mặt.

Về đến nhà, Khang Kiện tức tối hất đổ bàn, lần đầu tiên chỉ vào mặt Lý Sa chửi bới, "Hôm nay cô thấy rồi đấy!! Ông bố quý hóa của cô khinh tôi!! May mắn ư!! Chỉ may mắn thôi ư! Tôi thức khuya dậy sớm chạy ngược chạy xuôi quan hệ mà ông ta chỉ nói là may mắn ư?!!"

"A Kiện..." – thấy Khang Kiện bùng nổ, Lý Sa hoảng sợ ôm chặt con. Thực chất cô cũng cảm thấy cha mình nói đúng. Một mặt biết Khang Kiện may mắn là thật, nhưng một mặt lại muốn tin tưởng vào khả năng của chồng mình, cô không nỡ hắt cho chồng một gáo nước lạnh, chỉ đành ba phải, "Dù sao chúng mình cũng kiếm ra tiền rồi mà? Kết quả mới là quan trọng mà anh, một thời gian nữa chắc chắn bố sẽ hiểu, chúng mình dùng số tiền kia trả nợ, sau đó chuộc lại nhà..."

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now