Chương 43: Hiệu ứng comeout

8.8K 564 113
                                    

Nhân cuộc họp báo cá nhân của Cừu Tiềm, hai người coi như chính thức công khai quan hệ.

Vì trên mạng vẫn còn tấm ảnh Cừ Toàn và ba gã khác kéo vợi đi sự chú ý, nên chủ đề đồng giới không bị chỉ trích nặng nề và gay gắt như ngày xưa. Chẳng qua, đả kích vẫn có dù ít dù nhiều, trong đó bất hiếu các thứ là nhiều nhất, giữa hai người còn có một Cừu Tiểu Hải năm tuổi, mở rộng không gian đáng kể cho anti có thêm đất diễn.

Phần lớn đều cho rằng Cừu Tiềm và Bạch Lãng là tấm gương xấu cho sự phát triển của Cừu Tiểu Hải, việc công khai rầm rộ cũng khiến cậu bé phải hứng chịu sự chỉ trỏ không đáng có từ người khác, đây là một hành động rất vô trách nhiệm. Vấn đề này nhanh chóng được một vị phóng viên vin vào đặt câu hỏi đầu tiên: "Cừu tiên sinh cảm thấy mình có lỗi với con trai không?"

Cừu Tiềm nhướn mày vặn hỏi lại tại chỗ, "Con của tội phạm giết người có lỗi không?"

Phóng viên đặt câu hỏi sững ra, cẩn thận đáp, "Nếu không liên quan đến người con, thì không có lỗi."

Cừu Tiềm nhún vai, "Vậy chỉ trỏ con của tội phạm, ai mới là người sai?"

"Nhưng nhỡ đồng tính luyến ái di truyền thì sao?" - phóng viên không chịu bỏ cuộc.

"Di truyền thì sao? Lấy di truyền ra để đàm tiếu về người khác, tôi còn có thể nói được gì nữa đây." - Cừu Tiềm cười khẩy đáp.

Phóng viên xấu hổ, mặt đỏ lừ, "Vậy Cừu tiên sinh giải thích vì sao ngài còn đi lừa người phụ nữ khác có con?"

Nghe xong, gã chỉ cười gằn, "Muốn tôi trả lời cũng được thôi, vậy chứng minh quan điểm của anh trước đi, nếu không nói được..."

Cừu Tiềm không nói hết, nhưng cũng đủ để ai nấy tỉnh hẳn ra. Cuộc họp báo hôm nay có thể hỏi gì tùy thích, cũng được truyền hình trực tiếp, nhưng sau đó có xảy ra 'chuyện gì' hay không thì chả ai dám chắc. Chẳng vì thế mà mấy câu hỏi tiếp theo cứ qua quýt, lòng vòng cho xong chuyện. Bạch Lãng ngồi xem tivi ở nhà mà lắc đầu ngao ngán, đe dọa cả giới truyền thông trực tiếp thế này, có thì là có, nhưng độc đoán như Cừu Tiềm thì đúng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Song dù kết quả thế nào, sau chuyện này, Bạch Lãng và Cừu Tiềm cũng là một đôi trong mắt công chúng. Khen chê có cả.

Đáng lý giờ là lúc phải giảm bớt tần suất xuất hiện của Bạch Lãng để giảm nhiệt một thời gian, nhưng chẳng biết là may hay rủi mà ngay vào thời điểm căng thẳng này, Bạch Lãng được đề cử vào giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Nếu là tin của một tháng trước, có lẽ Phương Hoa đã vui mừng khôn siết rồi. Nhưng khi nhận được giấy mời thông báo từ đơn vị tổ chức, lần đầu tiên cô phải sầu não vì 'tấm thiếp vàng' này.

Đương nhiên, đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất với người mới còn khuyết thiếu kinh nghiệm như Bạch Lãng là một phần thưởng vô cùng cao quý. Có thể nói, với Bạch Lãng, 'được đề cử tương đương như đoạt giải' cũng không ngoa.

Nếu muốn Bạch Lãng tiếp tục nâng cao danh tiếng để chuẩn bị đón nhận đề cử giải thưởng, đồng nghĩa với việc anh sẽ càng bị 'hỏi thăm và mổ xẻ' việc comeout nhiều hơn. Như thế, việc công khai sẽ càng bị rầm rộ, và điều đó chẳng giúp ích gì cho Bạch Lãng lúc này.

[Đam mỹ] Sao trời lấp lánh - Trọng sinh chi lãng lãng tinh khôngWhere stories live. Discover now