Chương 9: Đi Công Tác Với A Trì (H, Tôn Kính Trì)

499 4 0
                                    

Tiểu Bánh Bao ngủ, Yến Tam Ngưu cũng phải trở về. Chẳng qua ông có chút không yên lòng, nếu Tiểu Bánh Bao nửa đêm tỉnh lại hoặc là sáng mai tỉnh dậy không nhìn thấy ông liền khóc thì phải làm sao đây? Yến Tam Ngưu nghĩ đi nghĩ lại, ở trên người tìm tòi, ông ở trên cổ tìm thấy khóa bình an làm bằng phỉ thúy mà con trai lớn đưa cho mình. Tháo xuống, ông đeo ở trên cổ Tiểu Bánh Bao.

"Yến thúc!" Trần Nhã Lan ngăn cản.

Yến Tam Ngưu nói: "Nếu như Tiểu Bánh Bao tỉnh dậy khóc, cô cứ nói Yến gia gia ở đây, đây chính là Yến gia gia."

Làm con dâu của Hoàng đế, Trần Nhã Lan tự nhiên nhìn ra được khóa bình an này có giá trị không nhỏ, không thể nhận. Yến Tam Ngưu dùng tay đẩy tới, nói: "Đứa nhỏ này nếu như sợ hãi, liền để thằng bé đeo một đồ vật trừ tà, đeo cái này vừa đúng. Tiểu Bánh Bao biết thứ này là của tôi, tôi cảm thấy nói không chừng thằng bé sẽ không sợ nữa. Nếu Tiểu Bánh Bao nhìn cái này mà vẫn khóc, các người liền gọi điện thoại cho tôi, tôi tới dỗ thằng bé."

"... Yến thúc, cảm ơn chú."

"Đừng cảm ơn đừng cảm ơn. Không phải đồ vật gì đắt tiền, con lớn cũng mua ở trên mạng thôi, đừng để trong lòng."

Yến Tam Ngưu nhẹ nhàng đứng lên, nói: "Vậy tôi về đây."

"Yến thúc, cháu đưa ngươi về."

"Không cần không cần."

"Cháu đưa người về."

Lý Tầm nói thế nào cũng muốn tự mình đưa ông về, Yến Tam Ngưu không lay chuyển được, đi cùng gã. Hoàng đế cùng vợ đều tiễn Yến Tam Ngưu ra tận cổng, nhìn ông lên xe. Ở sau khi Yến Tam Ngưu rời đi, Hoàng đế trở về phòng ngủ, cầm khóa bình an đeo trên cổ cháu trai nhìn đi nhìn lại, sau đó lắc đầu: "Yến Phi kia còn rất biết dỗ cha mẹ."

Vợ Hoàng đế nói: "Nhã Lan, con có thời gian thì dẫn Điền a di của con đi làm tóc, chăm sóc dung nhan gì đó. Yến Phi mặc dù có thể sinh con, nhưng chung quy vẫn là con trai, có một số việc sẽ không quá cẩn thận. Con xem như là nửa con gái của Điền a di a."

"Dạ, mẹ."

Sờ sờ đầu cháu trai, Hoàng đế cùng vợ rời đi. Trần Nhã Lan tỉ mỉ nhìn khóa bình an kia, nghĩ đến tính cách của Yến Tam Ngưu, có chút hiểu được vì sao Yến Phi lại gạt ông nói là mua ở trên mạng. Nếu như nói cho Yến Tam Ngưu biết thứ đồ vật nho nhỏ này có giá trị vài chục vạn, Yến Tam Ngưu tuyệt đối sẽ không đeo. Cười cười, Trần Nhã Lan hôn hôn khuôn mặt nhỏ nhắn của con trai: "Tiểu Bánh Bao, con cũng không thể không cần ma ma nha."

Đêm nay, Yến Tam Ngưu ngủ rất chập chờn, luôn lo lắng Tiểu Bánh Bao nửa đêm sẽ khóc. Mơ mơ màng màng ngủ đến hơn 6 giờ sáng, Yến Tam Ngưu liền tỉnh, không ngủ được nữa. Không đánh thức vợ mình, Yến Tam Ngưu nhẹ nhàng xuống giường, cầm điện thoại kiểm tra, không có cuộc gọi lỡ, ông nhẹ nhàng thở ra, xem ra không có việc gì. Dậy sớm, Yến Tam Ngưu định đi giặt quần áo. Từ sau khi có cháu trai, Yến Tam Ngưu và Điền Vãn Hương không còn rảnh rỗi nuôi gà trồng rau, hiện tại thời gian ở trong nhà mình cũng không dài. Giặt quần áo, làm bữa sáng, Yến Tam Ngưu trở lại phòng ngủ gọi vợ dậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 29, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now