Chương 2: Du Lịch Đức (H, Nhạc Thiệu)

276 2 0
                                    

Bởi vì Yến Phi mang thai, sinh con, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu vẫn luôn không chịu ra nước ngoài bàn chuyện làm ăn. Hiện tại đứa nhỏ đã được 6 tháng, ba người mới bắt đầu đi công tác nước ngoài. Nhạc Thiệu chuẩn bị đi Đức đàm phán một hạng mục, anh lúc đầu định hỏi Yến Phi có muốn đi cùng không. Yến Phi từ lúc mang thai đến lúc sinh đều phải chịu khổ, anh muốn thừa dịp này mang Yến Phi ra ngoài chơi một chuyến. Đương nhiên, cũng không phải không có tâm tư riêng. Nhạc Thiệu muốn vứt bỏ Tôn Kính Trì và Tiêu Tiếu hai cái tên 'phản đồ' này, cùng Yến Phi trải qua thế giới hai người, dùng chuyện này để dỗ dành tâm linh bị tổn thương của mình. Chẳng qua trong nhà hiện tại có bốn đứa nhỏ, ba người bọn họ gần nhất lại rất bận rộn. Nếu như Yến Phi không ở nhà, trong nhà có chuyện gì chỉ sợ không có ai có thể xử lý, cho nên Nhạc Thiệu vẫn luôn do dự không biết có nên hỏi Yến Phi hay không.

Ngồi trong văn phòng, Nhạc Thiệu đang đánh máy tính làm việc, thỉnh thoảng lại gọi hoặc nghe điện thoại. Vô cùng bận rộn. Điện thoại lại vang lên, Nhạc Thiệu nhìn số hiển thị, lập tức tiếp nhận, trên mặt còn lộ ra nụ cười vô cùng buồn nôn: "Phi."

"Đang bận hả?"

"Không có."

"Em có phải hay không ngày kia đi Đức công tác a?"

"Đúng, là ngày kia."

"Em đi máy bay dân dụng hay là tư nhân?"

"Em đi máy bay tư nhân." Nhạc Thiệu lại do dự có nên hỏi Yến Phi hay không. Nào biết, câu tiếp theo của Yến Phi lại là: "Vậy tiện quá, anh cũng muốn đi."

Nhạc Thiệu con mắt lập tức sáng lên: "Được! Em lúc đầu còn muốn hỏi anh, lại sợ anh không nỡ rời khỏi đứa nhỏ."

"Không phải có Nhạc Lăng ở đây sao? Cha mẹ anh cũng đều ở đây, không có việc gì. Anh muốn đi ra ngoài chơi một chuyến, ở nhà nghẹn chết."

"Được được được. Anh đem hộ chiếu của anh sao chép rồi gửi cho em, em để thư ký đi đăng ký."

"Được, để anh gửi cho em, em tiếp tục làm việc đi."

"Được được được."

Cúp điện thoại, Nhạc Thiệu hưng phần vỗ xuống bàn, ha ha ha, anh sắp cùng Phi trải qua thế giới hai người a! Đợi không đến hai phút, máy tính thông báo có mail mới, ấn mở, là bản sao chép hộ chiếu của Yến Phi, Nhạc Thiệu gửi cho thư ký, để thư ký xử lý thủ tục xuất ngoại của Yến Phi. Chủ yếu là đăng ký nhân viên ngồi máy bay tư nhân nhập cảnh.

Yến Phi dặn Giản Trọng Bình giữ bí mật với tất cả mọi người chuyện hắn dự định mang thai tiếp, chờ đứa nhỏ xác định 'chào đời', rồi lại công bố, tránh cho trưởng bối Nhạc gia hi vọng quá lớn kết quả lại không mang thai thành công. Mang thai đứa nhỏ loại chuyện này không giống gieo hạt đậu, cứ gieo là có thể nảy mầm. Yến Phi cũng không dám khẳng định bản thân tuổi trẻ liền tuyệt đối có thể bách phát bách trúng. Cho nên không bằng đợi tới khi có tin tức xác thực rồi cho mọi người một kinh hỉ. Hơn nữa Nhạc Thiệu nửa năm nay áp lực thật sự là quá lớn, hắn cũng muốn cho Nhạc Thiệu một kinh hỉ. Đem một lọ thuốc bỏ vào trong valy, Yến Phi vỗ vỗ cái bụng —– mày phải cố gắng giúp tao a.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now