Chương 6: Nghịch Nước Bể Bơi Phao

238 3 0
                                    

Cụ thể thương lượng ra kết quả gì, tạm thời không biết được. Chẳng qua sáng hôm sau Yến Phi không thể thức dậy lúc 7 giờ. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu cũng phải hơn 8 giờ mới từ trên tầng đi xuống. Ba người ăn sáng xong liền đi đến phòng trẻ em nhìn một chút, năm đứa nhỏ còn đang ngủ, ba người đều nhìn Tiểu Bánh Bao thêm vài lần, sau đó lái xe đi làm.

Gần 9 giờ, Tiểu Bánh Bao nằm trên giường tỉnh giấc. Vú em canh giữ ở bên giường thấy bé sắp dậy, vội vàng vỗ nhẹ bé. Tiểu Bánh Bao dụi dụi con mắt, mở ra. Quay đầu thấy em trai còn đang ngủ, bé lại nhìn về phía vú em, sau đó hô: "Ba ba..."

"Dì dẫn còn đi tìm ba ba."

Vú em ôm lấy Tiểu Bánh Bao,Tiểu Bánh Bao không khóc lớn giống như tối hôm qua, chẳng qua không ngừng hô 'ba ba'. Yến Tam Ngưu và Điền Vãn Hương đã tới, cũng từ ba người nơi đó nghe được chuyện tối hôm qua. Cửa phòng trẻ em vừa mở ra, Yến Tam Ngưu và Điền Vãn Hương liền vội vàng đi đến. Vừa nhìn thấy hai người, Tiểu Bánh Bao sắp khóc vậy mà vươn tay muốn Yến Tam Ngưu ôm. Yến Tam Ngưu thế nhưng thụ sủng nhược kinh muốn chết, không dám chần chờ vươn tay ôm lấy Tiểu Bánh Bao. Tiểu Bánh Bao không gọi 'ba ba' nữa. Vú em thấy thế lập tức nói: "Tiểu Bánh Bao vừa dậy."

"A a..." Yến Tam Ngưu không biết nên làm cái gì, đón lấy, ông cũng cảm giác được trên người mình ẩm ướt, cúi đầu nhìn, Tiểu Bánh Bao tè dầm. Chuyện này Yên Tam Ngưu biết nên làm cái gì. Ông đứng đấy bất động, mãi cho đến khi Tiểu Bánh Bao tè xong, ông ôm đứa nhỏ đi vào phòng tắm thu dọn, Điền Vãn Hương cũng vội vàng đi theo.

Đợi đến thời điểm Yến Phi thức dậy, nhìn đồng hồ vậy mà đã gần 10 giờ! Hắn tranh thủ thời gian đứng lên nhanh chóng đánh răng rửa mặt sau đó xông ra khỏi phòng, trong lòng buồn bực: [Như thế nào không nghe thấy tiếng khóc của Tiểu Bánh Bao?]

Chạy xuống dưới tầng, Yến Phi nghe được tiếng trẻ con. Bước nhanh vào trong phòng khách, Yến Phi ngây ngẩn cả người: "Cha?"

Một già năm nhỏ ngồi ở trên thảm, có một đứa bé lộ ra nụ cười đáng yêu: "Ba ba."

"Ây..." Yến Phi đi qua, không rõ hiện tại là tình huống gì. Tiểu Bánh Bao dĩ nhiên ngồi ở trong lòng cha mình uống sữa tươi! Nhạc Lăng vì hắn giải thích nghi hoặc: "Tiểu Bánh Bao muốn Yến thúc ôm."

"Cha, Tiểu Bánh Bao muốn người ôm?" Yến Phi trong đầu lúc này toát ra một ý nghĩ: [Chẳng lẽ thật sự là bởi vì chung một quốc gia?!] Chẳng qua cha hắn vẫn luôn không biết tình huống thật sự của thân thể mình. Yến Phi không đem câu nói này nói ra khỏi miệng.

Yến Tam Ngưu có chút ngượng ngùng nói: "Ba cũng không biết thế nào, Tiểu Bánh Bao muốn ba ôm."

Điền Vãn Hương cười ha ha nói: "Tiểu Bánh Bao vừa rồi tè dầm, còn muốn ba con tắm rửa cho mình, bé con này không chút nào sợ người lạ a."

Yến Phi lập tức hỏi: "Mẹ, vậy Tiểu Bánh Bao có cho mẹ ôm không?"

"Cho nha." Có thể chiếm được yêu thích của cháu trai Hoàng đế, Điền Vãn Hương không biết có bao nhiêu kiêu ngạo: "Thời điểm tắm rửa má tắm cho thằng bé, thằng bé cũng không náo loạn, chơi đến vô cùng vui vẻ a."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum