Chương 35: Tiêu Gia Có Một Đứa

397 6 0
                                    

Ở sau khi ba nam nhân trở lại phòng bệnh không bao lâu, họ sĩ ôm hai đứa nhỏ bọc trong tã lót đi tới phòng bệnh. Để không quấy rầy Yến Phi đang ngủ, mọi người toàn bộ rời đến phòng bệnh ở cách vách. Hai đứa nhỏ đều đang ngủ, tất cả mọi người không dám nói chuyện lớn tiếng. Các vị trưởng bối suốt ruột hỏi: "Đã tra ra đứa nhỏ là của nhà ai chưa?"

Giản Trọng Bình có chút khổ não nói: "Xét nghiệm DNA nhanh nhất cũng phải một tuần mới có kết quả. Hiện tại chỉ là kiểm tra nhóm máu của đứa nhỏ. Lão đại là nhóm máu B, lão nhị là nhóm máu O." Trưởng bối ba nhà lập tức bắt đầu tính toán nhóm máu. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu nhìn đứa nhỏ vài lần, lặng lẽ rút lui, ba người đều có chút không chắc.

Nhạc phu nhân: "Thiệu Thiệu là nhóm máu A." Lo lắng.

Tiêu phu nhân: "Tiêu Tiếu là nhóm máu B." Chờ mong.

Tôn phu nhân khẽ cười nói: "Kính Trì là nhóm máu O."

Nhạc tư lệnh vẻ mặt âm trầm, Tôn phụ cùng Tiêu phụ lộ rõ mừng rỡ.

Nhạc phu nhân lập tức hỏi: "Trọng Bình, Yến ca của con là nhóm máu gì?"

Giản Trọng Bình nói: "Yến ca là nhóm máu A." Nuốt nuốt nước bọt, Giản Trọng Bình thật cẩn thận nói: "Dựa theo nhóm máu, có thể xác định... lão đại, là của Tiêu ca."

Trong phòng im lặng một giây đồng hồ, im lặng tới mức một cây kim rơi xuống đất cũng có thể nghe thấy tiếng. Ngay sau đó, chính là Tiêu phụ mừng như điên: "Ha ha! Nhà tôi có một đứa! Nhà tôi có một đứa!"

Tiêu mẫu cũng không giấu nổi kích động cùng vui sướng, không ngừng vỗ ngực hô: "Tôi đã nói khẳng định có một đứa là của nhà tôi. Thật tốt quá, thật tốt quá."

Phòng bên cạnh, Tiêu Tiếu ánh mắt lấp lánh, Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì ánh mắt nguy hiểm. Nhạc phu nhân cùng Tôn phu nhân quýnh lên: "Lão nhị như thế nào không thể xác định a?"

Giản Trọng Bình giải thích: "Yến ca là nhóm máu A. Đời sau của nhóm máu A cùng nhóm máu A, nhóm máu B, nhóm máu O đều có thể sinh ra đứa nhỏ có nhóm máu O. Nhưng đời sau của nhóm máu A cùng nhóm máu B hoặc nhóm máu AB mới có thể là nhóm máu B, cho nên hiện tại có thể khẳng định lão đại là đứa nhỏ của Tiêu ca. Lão nhị tạm thời không biết là của ai."

Tiêu phụ cực kỳ quá đáng kích thích những người khác: "Tiêu gia chúng tôi có một đứa đã rất thỏa mãn, lão nhị chúng tôi sẽ không tranh."

"Lão nhị khẳng định là của nhà tôi." Tôn phụ lấy ra chứng cứ đanh thép nhất, "Kính Trì là nhóm máu O."

"Cũng chưa chắc. Trọng Bình nói, đứa nhỏ của nhóm máu A cùng nhóm máu A cũng có thể là nhóm máu O." Nhạc tư lệnh tuyệt đối không từ bỏ.

Phòng bên cạnh, Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì đem Tiêu Tiếu đè ở trên sopha đánh một trận: "Lớn nhỏ phải có thứ tự, có biết không a!" Không buồn bực là giả. Tiêu Tiếu phấn khởi phản kháng: "Kính già yêu nhỏ các cậu cũng biết đi. Tớ nhỏ nhất, vốn nên có đứa nhỏ đầu tiên."

"Đệch!" Nhạc Thiệu cùng Tôn Kính Trì tức giận đến cắn răng.

Yến Phi trên giường bệnh tạm thời không có tinh thần đi hòa giải vụ mâu thuẫn này, hắn đã ngủ say như chết. Tiêu phu nhân cùng Tiêu phụ mỗi người ôm một đứa cháu trai qua đây trước, không thể để cho trận tranh cãi ầm ĩ bên kia làm ồn tới cháu trai. Lão đại là của Tiêu Tiếu, Tiêu phụ trái tim xem như vững vàng trở lại trong bụng. Mặc kệ con trai ruột đang bị hai đứa con trai nuôi trừng phạt, Tiêu phụ cùng Tiêu mẫu đem cháu trai đặt ở bên người Yến Phi. Đứa nhỏ vừa mới sinh ra, vẫn nên ở bên cạnh 'ma ma' mới tốt. Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương không chen vào tranh chấp. Thấy cháu trai nhỏ một thân mập mạp non nớt, hai người trong lòng vô cùng cao hứng. Bốn vị trưởng bối ngồi trông cháu trai nhỏ cùng con dâu, hết sức vui mừng. Mà phòng bên cạnh, đại chiến tranh đoạt cháu trai hoàn toàn tiến vào giai đoạn căng thẳng nhất. Hứa Cốc Xuyên cũng qua đây, mấy vị trưởng bối quá điên cuồng, anh ăn không tiêu. Tần Trữ, Hà Khai Phục, Nhạc Lăng cùng Giản Trọng Bình ở lại hiện trường dập lửa.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìDonde viven las historias. Descúbrelo ahora