Chương 29: Đến Bệnh Viện

348 9 0
                                    

Đem lồng giữ nhiệt đặt ở trên tủ đầu giường, Tôn Kính Trì nhẹ nhàng sờ lên mặt Yến Phi, ghé vào bên lỗ tai của hắn nói: "Phi, uống chút canh gà đi? Mẹ của bọn em vừa mang tới, nói canh gà có thể an thai."

Yến Phi mở mắt, hắn không ngủ, chỉ là vẫn luôn dưỡng thần. Nhìn thấy lo lắng khó có thể che giấu trên mặt ba người, hắn lên tiếng: "Heo con hình như tốt hơn một chút." Ánh mắt của ba người tức khắc sáng ngời.

* dưỡng thần: nghỉ ngơi, giữ trạng thái cân bằng của cơ thể và tâm lý

"Em đỡ anh ngồi dậy uống canh gà."

"Được."

Yến Phi không động, để ba người nâng hắn dậy. Tiêu Tiếu đi đến bên kia giường, ngồi lên giường, để Yến Phi dựa vào người mình. Tôn Kính Trì mở ra lồng giữ nhiệt, Nhạc Thiệu từ trong tủ lấy ra bát cùng thìa. Múc một bát canh gà đậm mùi. Yến Phi hai tay đặt ở trên bụng, khẽ vuốt ve lưng của hai đứa con trai, há miệng uống canh gà. Nhạc Thiệu ở một bên dỗ dành: "Cục cưng, ba ba ở đây, đừng sợ hãi. Người dọa tới các con, ba ba sẽ giáo huấn bọn họ. Các con ngoan ngoãn ở trong bụng của 'ma ma', không nên gấp gáp ra ngoài a."

"Em nói cái gì vậy." Yến Phi vừa tức vừa cười.

Yến Phi nở nụ cười, Nhạc Thiệu hôn bụng hắn, tiếp tục dỗ: "Cục cưng ngoan, ba ba xả giận cho các con, các con đừng nóng giận. Uống nhiều canh gà một chút, uống xong canh gà phải ngoan ngoãn đi ngủ nha."

Tiêu Tiếu cũng dỗ: "Cục cưng, ba ba ôm các con nha, các con ngoan ngoãn đi ngủ, đừng sốt ruột ra ngoài, hiện tại ở bên ngoài rất lạnh."

Tôn Kính Trì cũng dỗ nói: "Cục cưng, các con cùng 'ma ma' đồng thời uống nhiều canh gà một chút rồi đi ngủ, đem toàn bộ sự tình ngày hôm nay quên đi."

"Còn nói?" Yến Phi véo thắt lưng của Tôn Kính Trì.

Tôn Kính Trì ở trên mặt hắn hôn một ngụm, cười hỏi: "Không gọi anh là ma ma thì gọi là gì? Cục cưng đã có ba ba ba."

Yến Phi trừng mắt: "Gọi anh là ba ba, gọi các em là ma ma!"

"Được! Không thành vấn đề!"

"Gọi các em là chú!"

"Vậy thì không được."

Ba người lập tức phản đối. Có người gõ cửa, là người duy nhất có thể rời đi được, Nhạc Thiệu đi ra mở cửa. Nhìn thấy người tới, anh cũng không kinh ngạc, mà nghiêng người tránh ra. Hai người ngoài cửa đi vào, thấy Yến Phi đang uống canh gà, bọn họ lên tiếng hỏi: "Yến Phi a, có đỡ hơn chút nào không?"

"Đã không còn khó chịu như lúc đầu."

Người tới là Nhạc tư lệnh cùng Tôn tư lệnh. Tôn Kính Trì đối với Nhạc Thiệu nói: "Mẹ tớ cùng các dì đang ở trong văn phòng của Trọng Bình."

"Tớ gọi điện thoại bảo bọn họ lại đây." Nhạc Thiệu gọi điện thoại cho mẹ mình.

Nhạc tư lệnh cùng Tôn tư lệnh thấy khí sắc của Yến Phi rõ ràng không quá tốt, tay của Tiêu Tiếu lại vẫn luôn sờ trên bụng hắn, hai người áp chế lửa giận, tận lực ôn nhu nói: "Tiêu thúc thúc của con một lát nữa lại đây thăm con. Uống nhiều canh gà một chút. Đã ăn cơm trưa chưa?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now