Chương 21: Nghỉ Học

177 4 0
                                    

Giản Trọng Bình như thường lệ đã chờ sẵn ở bệnh viện. Sau khi đến bệnh viện, Giản Trọng Bình trước hết rút máu của Yến Phi, tiếp đó dẫn hắn đến phòng siêu âm B. Nằm trên giường, Yến Phi không còn mất tự nhiên giống như lần đầu tiên, ngược lại tăng thêm vài phần khẩn trương có nói nên lời. Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu đều đứng ở phía sau Giản Trọng Bình. Giản Trọng Bình một bên kiểm tra, một bên giải thích cho bốn vị sắp được làm ba ba.

"Tim thai đập cực kỳ mạnh mẽ, đứa nhỏ phát dục rất tốt."

"Xem, tứ chi của đứa nhỏ đã rất rõ ràng. Đây là cánh tay, đây là chân."

Nếu không phải có Giản Trọng Bình kẹp ở giữa, ba người tuyệt đối đã dán sát vào màn hình kiểm tra đo lường. Yến Phi thở phào một hơi, chỉ còn lại tò mò: "Có thể nhìn ra giới tính không?"

"Để em xem xem..."

Bởi vì là song bào thai, thân thể của đứa nhỏ so với thai đơn nhỏ hơn, Giản Trọng Bình cũng dán sát vào màn hình. Qua một hồi, cậu nói: "Có một đứa nhỏ có thể nhìn ra là bé trai, một đứa còn lại..." Giản Trọng Bình lại nhìn trong chốc lát, lắc đầu: "Một đứa còn lại không nhìn ra, bị chân chặn mất. Chẳng qua có thể rõ ràng nhìn ra hai đứa nhỏ là song bào thai khác trứng."

"Có ý gì?" Bốn người cùng hỏi.

Giản Trọng Bình giải thích: "Tức là hai thai nhi từ hai quả trứng khác nhau cùng hai tinh trùng khác nhau kết hợp thành. Tức là hai đứa nhỏ mạnh ai nấy làm, không can thiệp vào chuyện của nhau. Thân thể của Yến ca có chút đặc thù, thời điểm lần trước kiểm sản em không dám khẳng định, hiện tại có thể khẳng định."

Nhạc Thiệu nuốt nuốt nước miếng, lớn mật suy đoán: "Vậy là hai đứa nhỏ có hai người cha?"

Giản Trọng Bình sửng sốt, sau đó bật cười ha ha, nói: "Việc này không dễ nói. Song bào thai khác trứng là rất thường thấy. Nếu đứa nhỏ sau khi sinh ra bộ dạng khác biệt rõ ràng, vậy tám chín phần là có hai người cha. Nếu bộ dạng không có khác biệt quá lớn, vậy có thể là chung một người cha."

"À." Ba người rõ ràng. Ở trước mặt của Yến Phi, ba người không dám tỏ ra quá mức sốt ruột, trong lòng đều hi vọng hai đứa nhỏ này sẽ có hai người cha. Vốn đã không đủ phân chia, nếu chỉ có một người cha, vậy áp lực của bọn họ sẽ càng lớn hơn.

Làm xong siêu âm B, kết quả phân tích máu cũng có, hết thảy đều bình thường. Lại nghe Giản Trọng Bình dặn dò những thứ cần đặc biệt chú ý, bốn người về nhà. Lên xe, Yến Phi bảo Tôn Kính Trì lấy ra ảnh chụp siêu âm B, hắn cẩn thận nhìn một lượt. Vừa rồi hắn nằm suốt, hoàn toàn không nhìn thấy gì.

"Đây là tay đi, thật nhỏ a." Yến Phi kinh hãi cảm thán, giờ khắc này, hắn đột nhiên cảm thấy được sinh mệnh có bao nhiêu thần kỳ.

"Trọng Bình nói đây là bé trai." Tôn Kính Trì chỉ chỉ đứa nhỏ phía bên trái ảnh siêu âm B.

Yến Phi mở to đôi mắt, cực kỳ khâm phục: "Như thế này mà em ấy cũng có thể nhìn ra? Lợi hại."

"Em ấy là bác sĩ a, biết cách để nhìn."

Nhạc Thiệu đang lái xe tâm trạng tốt đẹp nói: "Hiện tại có thể xác định một trong hai đứa nhỏ là bé trai, không biết đứa nhỏ còn lại là trai hay là gái."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now