Chương 32: Cuối Năm

218 7 0
                                    

Không chậm trễ việc của Hứa Cốc Xuyên, Yến Phi cúp điện thoại. Bên kia, Hứa Cốc Xuyên nhún nhún vai, chuẩn bị chuyện quay về đế đô. Nghĩ đến bản thân sắp ly hôn, anh đã muốn lập tức đem Tiêu Dương túm trở về ân ái ba ngày ba đêm. Chẳng qua Tiêu Dương tên nhóc kia sau khi tới Mỹ rồi liền giống như mất tích. Nếu không phải bảo tiêu vẫn thường xuyên truyền tin tức của cậu trở lại, anh cũng hoài nghi tên nhóc kia có phải hay không ngoại tình, điện thoại ít đến đáng thương, liền ngay cả bưu kiện cũng cơ hồ không có. Hứa Cốc Xuyên híp mắt, tên nhóc kia tốt nhất thành thành thật thật cho anh.

Tôn Kính Trì gọi điện thoại cho Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu xong liền đi đến bệnh viện trước. Yến Tam Ngưu từ trong phòng bếp đi ra, hỏi: "Con lớn a, ba má có cần đến bệnh viện thăm hỏi hay không? Đứa nhỏ của Cốc Xuyên ra đời, chúng ta không thể lãnh đạm thờ ơ a."

Yến Phi ngẫm nghĩ nói: "Chờ đứa nhỏ sinh ra, người cùng mẹ đến bệnh viện thăm hỏi, hỏi xem bọn họ có cần giúp đỡ gì không. Nếu không quá cần, các người cũng không cần bận tâm. Dù sao chờ hai đứa nhỏ tròn một tuổi cũng sẽ đưa tới chỗ chúng ta nuôi dưỡng."

"Được được."

Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương biết chuyện của Hứa Cốc Xuyên và Tiêu Dương, cũng biết chuyện đứa nhỏ của Hứa Cốc Xuyên là như thế nào có được. Bọn họ trong lòng đã đem Tiêu Dương trở thành em chồng của con trai, cũng không ngại hỗ trợ Tiêu Dương và Hứa Cốc Xuyên chăm sóc đứa nhỏ. Chẳng qua từ sau khi ba người kia qua Mỹ cũng không còn ở trong group chat post ảnh chụp, tựa hồ có vẻ bận rộn nhiều việc.

Nghĩ tới Tiêu Dương, Yến Phi liền nghĩ tới Tiêu Bách Chu, sau đó lại nghĩ tới Nhạc Lăng, hắn lại cầm di động lên gọi điện thoại cho Nhạc Lăng. Nhạc Lăng trái lại rất nhanh tiếp nhận.

"Alo, Nhạc Lăng."

"Yến ca."

"Gần nhất bận không?"

"Công việc cũng sắp xong rồi. Đang tính hai ngày nữa qua thăm anh a."

"Bận rộn xong rồi thì qua đây ăn cơm đi, anh thay Bách Chu nhìn xem em có gầy đi hay không."

"Ha ha, được, xử lý xong công việc em liền qua."

"Ừm, qua sớm một chút. Đứa nhỏ của Cốc Xuyên hôm nay ra đời, mấy người anh trai của em đều tới bệnh viện rồi."

"Hôm nay ra đời? Vậy em hôm nay cũng rút ra một ít thời gian tới thăm."

"Em không cần bận tâm, để mấy người anh trai của em đảm nhiệm nhiệm vụ này là được rồi. Nhớ qua đây ăn cơm a."

"Được, khẳng định sẽ qua."

Dặn dò Nhạc Lăng một phen phải đúng giờ ăn cơm, thay bà xã của hắn bảo vệ tốt dạ dày của bản thân, Yến Phi lúc này mới xem như tạm thời bận rộn xong. Sờ sờ bụng, Yến Phi đột nhiên có chút khẩn trương. Đứa nhỏ của Cốc Xuyên rốt cuộc ra đời, hắn thì sao? Có thể hay không cũng sinh sớm? Hai con heo con, chung quy cũng sắp ra đời rồi.

Mãi đến hơn 7 giờ tối, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu mới trở về. Hai đứa nhỏ 'song bào thai' của Hứa Cốc Xuyên bình an ra đời. Hiện tại đều đang nằm trong phòng chăm sóc trẻ em. Chẳng qua làm cho Yến Phi buồn bực chính là, sau khi ba người trở về sắc mặt vẫn luôn nặng nề, không được tốt. Chờ ba người ăn cơm xong, Yến Phi ngồi trên sopha trong phòng khách hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Đứa nhỏ không phải rất khỏe mạnh sao?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now