Chương 31: Con Của Hứa Cốc Xuyên

375 9 0
                                    

Cùng ngày, người đứng đầu của ba nhà ở trong phòng làm việc tại nhà của 'Hoàng đế' mở một cuộc họp bí mật kéo dài rất lâu. Thời điểm ba người rời đi, Hoàng đế tỏ rõ muốn gặp mặt Yến Phi. Ba người đem chuyện này nói cho con trai, cũng đem thái độ của Hoàng đế nói cho con trai, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu cũng không trách cha mình lắm miệng. Bọn họ từ trong chuyện này ngửi được một ít tín hiệu chính trị.

Suy tình cặn kẽ một phen, ba người vẫn đem chuyện này nói cho Yến Phi. Ngoài dự liệu của ba người, Yến Phi không hề mất hứng, biểu hiện cũng rất bình thản. Có lẽ là vì hắn đã tiếp nhận việc mình có thể mang thai, đối với chuyện Tiêu phụ bọn họ đem chuyện này nói cho 'Hoàng đế', Yến Phi cũng thản nhiên tiếp nhận. Lần này gặp chuyện không may, Yến Phi đối với hai đứa con trai cảm thấy có nhận thức càng thêm sâu sắc. Đứa nhỏ rất có thể sẽ di truyền đặc điểm thân thể của hắn, ở sâu trong nội tâm, hắn cũng không muốn đứa nhỏ sau này đối với tình huống thân thể của mình phải bí mật giấu giấu diếm diếm.

Xuất viện ngày thứ hai, Yến Phi thoải mái đi theo sáu vị trưởng bối ba nhà cùng ba đứa con trai tới nhà 'Hoàng đế' làm khách. Hoàng đế dĩ nhiên ngoài dự đoán của mọi người, đem con trai cùng con dâu đều gọi tới trong nhà, còn có cháu trai nhỏ của ông. 'Hoàng đế' biểu hiện Yến Phi mang thai tựa hồ là một chuyện bình thường tới không thể bình thường hơn. Thời điểm Yến Phi sau khi vào cửa cởi áo khoác, ông còn cười ha ha nói: "Yến Phi a, sau này cháu có lẽ sẽ ở trên lịch sử phát triển loài người lưu lại danh tiếng a."

Yến Phi nửa đùa nửa giỡn nói: "Có thể không cần không? Rất mất mặt a."

"Ha ha, đây cũng không phải là chuyện mất mặt. Có lẽ con cháu của ta về sau cũng sẽ giống với cháu a."

Gọi Yến Phi ngồi xuống bên người, Hoàng đế đối với bụng của Yến Phi tỏ ra nồng đậm hứng thú. Con trai cùng con dâu của Hoàng đế mặt mang tươi cười ngồi ở một bên, đối với Yến Phi không biểu hiện ra bất kỳ ngạc nhiên gì. Con dâu của Hoàng đế còn hướng Yến Phi giới thiệu một ít kinh nghiệm chăm sóc đứa nhỏ.

Thời điểm ăn cơm, Hoàng đế nửa giả nửa thật nói với trưởng bối ba nhà: "Nếu cháu trai của mọi người giống với Yến Phi, tôi đây liền đặt trước một cửa đính hôn từ bé cho Tiểu Bánh Bao nhà tôi a."

Yến Phi cũng nửa thật nửa giả nói: "Chỉ cần bản thân đứa nhỏ bằng lòng, cháu không phản đối."

"Ha ha, tôi cũng không phản đối." Trưởng bối ba nhà cũng lên tiếng. Tiểu Bánh Bao một tuổi rưỡi được mẹ mình ôm trong lòng ăn cơm, còn chưa hiểu 'đính hôn từ bé' là gì.

Ăn cơm một hồi, mọi người ăn tới rất vui vẻ. Cơm nước xong còn hàn huyên hơn nửa ngày, Yến Phi lúc này mới rời đi. Ba nhà vừa rời đi, 'Hoàng đế' lời mang thâm ý nói với con trai: "Có lẽ đây thật sự chính là phương hướng phát triển của nhân loại rồi..." Tạm dừng một chút, ông nói: "Ngày mai con gọi Giản Trọng Bình tới văn phòng của ta một chuyến."

"Vâng." Khác với ôn hòa vừa rồi ở cùng một chỗ với khách, con trai của Hoàng đế giờ phút này vẻ mặt nghiêm túc cùng cẩn thận.

Trên đường trở về, Yến Phi đang cân nhắc thái độ của Hoàng đế, qua một lát, hắn hỏi: "Hoàng đế sẽ không thật sự muốn cùng đứa nhỏ của chúng ta đính ước đi?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now