Chương 38: Đón Mừng Năm Mới

276 6 0
                                    

Nguyên đán, Yến Phi vẫn chưa thể đi ra ngoài mời bạn bè thân thích đến Đông Hồ liên hoan. Mọi người vô cùng náo nhiệt trải qua một cái tết. Yến Phi còn đặc biệt bảo Hứa Cốc Xuyên mang hai đứa nhỏ tới. Hai đứa con trai của Hứa Côc Xuyên, một đứa gọi là Hứa Minh Dương, một đứa gọi là Hứa Mộc Dương. Là Hứa Cốc Xuyên tự mình đặt tên. Tiêu Dương sau khi biết được cảm động đến rối tinh rối mù, đêm đó liền mặc cho Hứa Cốc Xuyên muốn làm gì thì làm, để anh quay lại những thước phim cực kỳ không phù hợp với thiếu nhi.

Một đám người đàn ông trưởng thành vây quanh hai bé con 'a a ô ô'. Tiêu Dương buông xuống khúc mắc đối với đứa nhỏ, thời gian mấy ngày cậu liền học được cách thay bỉm, cách cầm bình sữa cho đứa nhỏ bú. Hứa Cốc Xuyên không để vú em đi theo, mà để vú em đem bình sữa đã đổ đầy sữa đặt trong lồng giữ nhiệt rồi tự mình cầm theo tới đây. Yến Phi ôm Hứa Mộc Dương, một tay cầm bình sữa ở dưới sự chỉ đạo của mẹ mình cho đứa nhỏ bú, hắn cảm thấy phần mẫu tính không nhiều lắm của mình đều bị khơi ra. Không biết hai con heo con nhà mình có phải hay không cũng ăn tốt như vậy.

* mẫu tính: bản năng của người mẹ

Ở Đông Hồ cùng các bằng hữu đồng thời trải qua Nguyên đán, sau đó Vệ Văn Bân liền theo Park Tae Seok đi Hàn Quốc. Cậu ở Hàn Quốc một tuần rồi lại trở về đế đô. Lần này đi Hàn Quốc không phải cùng Park Tae Seok trải qua thế giới hai người, mà là chuẩn bị chuyện đẻ thay. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, tháng sau đứa nhỏ của cậu cùng Park Tae Seok sẽ có tin tức.

Cách làm của Vệ Văn Bân cùng Park Tae Seok cũng gợi ý cho Tiêu Dương và Tiêu Bách Chu. Không có cách nào phục chế chức năng sinh dục của Yến Phi là việc bọn họ tiếc nuối nhất. Hai người cũng quyết định tham khảo cách làm của Vệ Văn Bân cùng Park Tae Seok, tạo ra một đôi cục cưng song bào thai thuộc về bọn họ cùng người yêu của bọn họ. Hứa Cốc Xuyên và Nhạc Lăng đều không phản đối, chỉ cần Tiêu Dương và Tiêu Bách Chu thích, hai người họ không quan trọng. Chẳng qua Hứa Cốc Xuyên và Nhạc Lăng không tính sớm như vậy, chờ sau khi Tiêu Dương và Tiêu Bách Chu tốt nghiệp đã rồi lại nói, hai người họ một người ở Trường Phản, một người cũng đang đi học, không có kinh nghiệm cùng thời gian để chiếu cố đứa nhỏ.

Cuối tháng một, Yến Phi rốt cuộc cũng có thể xuống giường. Nằm ở trên giường một tuần lễ hắn đã không muốn nằm nữa. Nhưng Điền Vãn Hương nói cái gì cũng không cho phép hắn xuống giường, nhất định phải nằm đủ một tháng mới được. Yến Phi không lay chuyển được mẹ mình, cũng biết mẹ mình là vì tốt cho mình, hắn cắn răng kiên trì chịu đựng, rốt cuộc nhịn được tới lúc tự do. Ngày đầy tháng hôm đó, trưởng bối ba nhà mang đứa nhỏ tới, đi cùng còn có hai vị bảo mẫu cùng hai vị vú em.

Lần đầu tiên chính thức nhìn thấy hai đứa bé, Yến Phi rất cao hứng. Thời điểm ôm đứa nhỏ vào trong ngực, hắn cực kỳ không có tiền đồ cái mũi có chút chua xót. Đây chính là heo con ngây người ở trong bụng hắn chin tháng. Đứa nhỏ vừa trở về, Yến Phi ở trong phòng trẻ em không ra ngoài. Lúc này hắn mới có cảm giác chân thực 'trở thành ma ma'.

Tiệc đầy tháng của đứa nhỏ chia làm hai đợt, một đợt chỉ mở tiệc chiêu đãi đại lão quan lớn, nhân số nói nhiều không nhiều, nói ít cũng không ít —– không công khai với bên ngoài, là dạng tiệc rượu nửa tư mật. Đến lúc đó Hoàng đế sẽ mang theo con trai cùng cháu trai trình diện. Một đợt khác chính là tiệc đầy tháng cao điệu công khai. Thuộc hạ, bằng hữu, bạn bè trong giới kinh doanh, bạn bè nước ngoài... của Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì, Tiêu Tiếu cùng Hứa Cốc Xuyên, tổng cộng 1000 bạn, ròng rã chúc mừng ba ngày. Ảnh chụp đáng yêu của bốn bé con treo đầy trong khách sạn mời khách. Yến Phi làm Thái tử phi chính thức lộ diện, hiện tại không ai dám hoài nghi tầm quan trọng của hắn đối với ba vị Thái tử gia. Chỉ cầu có thể được hắn ưu ái một chút, từ đó trở thành hồng nhân trước mặt ba vị Thái tử gia. Chẳng qua nguyện vọng tươi đẹp của bọn họ đã định sẵn sẽ thất bại. Thời gian của Yến Phi ngoại trừ dành cho gia đình ra toàn bộ đã bị Tần Trữ đặt trước.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now