Chương 6: Mơ Màng (H, 4P)

515 10 1
                                    

Thời điểm Tiêu Tiếu trở về, Yến Phi bọn họ cũng đã ăn xong bữa tối. Thu dọn phòng bếp, Yến Tam Ngưu và Điền Vãn Hương về nhà, Yến Tường ở lại Đông Hồ không đi theo. Hai vợ chồng Yến Tam Ngưu và Điền Vãn Hương nhớ thương đàn gà cùng vườn rau ở nhà, đây đều là thực phẩm cung cấp cho con lớn cùng nhỏ cháu, cho nên bọn họ phải trở về. Căn cứ huấn luyện phái tài xế tới đón hai người. Có Yến Tam Ngưu và ĐiềnVãn Hương ở bên cạnh trông nom Yến Phi, Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì cùng Tiêu Tiếu quả thực an tâm hơn không ít.

Yến Tường ở trong phòng học tập, cậu muốn học trường cấp ba trọng điểm, phải cố gắng rất nhiều. Nhìn cậu nghiêm túc như vậy, Yến Phi kỳ thực rất vui mừng, Yến Tường là đứa nhỏ tốt. Yến Phi ở trong vườn đi dạo tiêu thực kiêm rèn luyện, Nhạc Thiệu đi cùng với hắn, Tôn Kính Trì có chút công sự phải xử lý. Tiêu Tiếu vừa trở về, hắn liền hỏi: "Chú dì bọn họ sao rồi? Đã thông suốt chưa?"

Tiêu Tiếu tự phụ đáp: "Em ra mặt, bọn họ không muốn thông suốt cũng phải thông suốt."

"Tiểu tử bất hiếu." Yến Phi cười mắng một câu, cũng an tâm hơn một chút, nói: "Em gọi cho Cốc Xuyên một cuộc điện thoại, đem chuyện này nói cho cậu ấy biết, cậu ấy tự mình gọi điện thoại nói chuyện với chú dì mới có hiệu quả tốt nhất. Chuyện giữa Tiểu Dương cùng Cốc Xuyên không đơn giản chỉ là chuyện giữa hai người bọn họ, Cốc Xuyên ra mặt cũng thể hiện thành ý hơn."

"Được, lát nữa em liền gọi điện thoại cho Hứa Cốc Xuyên." Tiêu Tiếu nắm lấy bàn tay của Yến Phi, cùng Nhạc Thiệu dắt Yến Phi đi dạo trong vườn. Trong một gian thư phòng trên tầng, Tôn Kính Trì một bên cùng thuộc hạ liên hệ bàn công chuyện, một bên nhìn ra ngoài cửa sổ, khóe miệng nâng lên một nụ cười.

Từ lúc biết Yến Phi mang thai, ba người chưa từng chạm vào Yến Phi, lo sợ đứa nhỏ bị tổn thương. Trong khoảng thời gian này ba người vẫn luôn lo lắng phản ứng của Yến Phi sau khi biết rõ sự tình, tất cả tinh lực đều dồn vào trên người Yến Phi cùng đứa nhỏ, ba người cũng không có tâm tình làm chuyện kia. Hiện tại cảm xúc của Yến Phi tuy rằng ổn định, bất quá hắn mang thai chính là song bào thai, ba người Nhạc Thiệu vẫn cực kỳ khắc chế, chỉ có điều nghẹn quá mức vẫn sẽ đến lúc bùng nổ.

Đêm nay tới phiên Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu nằm ở bên cạnh Yến Phi, Tôn Kính Trì nằm ở bên cạnh Tiêu Tiếu. Yến Phi nằm nghiêng bên trái, Nhạc Thiệu cũng nằm nghiêng bên trái, tay khoát lên trên bắp đùi của Yến Phi. Tiêu Tiếu nằm thẳng, tay của Yến Phi khoát lên trên bụng cậu. Trong bụng có hai con heo con, Yến Phi nằm thẳng sẽ không thoải mái.

Tay của Nhạc Thiệu đặt tại bắp đùi của Yến Phi, ở trên phần mông của hắn sờ tới sờ lui, thuần túy là phản ứng bản năng. Ba người bọn họ thời điểm đang ngủ thường xuyên ở trên người Yến Phi sờ soạn vài cái. Tiêu Tiếu cũng đang sờ Yến Phi, sờ bàn tay của Yến Phi đang khoát trên bụng cậu. Lần mò, tay của Nhạc Thiệu càng lúc càng trườn lên phía trên, chui vào trong áo ngủ của Yến Phi, sờ thắt lưng bởi vì mang thai mà có thêm không ít thịt của hắn, sờ phần ngực đã không còn lộ ra khung xương của hắn, cuối cùng vô cùng thuần thục ở trên một bên đầu nhũ của Yến Phi dùng ngón tay trêu chọc vài cái.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìKde žijí příběhy. Začni objevovat