Chương 36: Bạn Ký Túc Xá Trở Về

304 5 0
                                    

Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương chưa từng sầu, chỉ có vui. Sáng sớm hôm sau, hai người liền mang một số đồ ăn thích hợp cho người mới sinh tới bệnh viện. Yến Phi vẫn đang ngủ. Chẳng qua Tôn Kính Trì, Nhạc Thiệu cùng Tiêu Tiếu đã dậy. Yến Phi tố chất thân thể tốt, mai là có thể xuất viện về nhà ở cữ. Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương cũng không làm phiền con trai. Tại thời điểm ba người ăn cơm, Điền Vãn Hương đem quần áo thay ra của con trai mang đi giặt. Ở sau khi Điền Vãn Hương giặt xong quần áo, ba người bảo bà cùng Yến Tam Ngưu đi thăm đứa nhỏ, bệnh viện có ba người bọn họ là đủ rồi.

Thấy bệnh viện tạm thời không có việc gì cần đến mình, Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương đi thăm hai cháu trai. Hai bé con vừa mới sinh ra hiện tại đang bú sữa a. Nam nhân ba nhà đã đi làm, mấy vị phu nhân thì xin nghỉ vài ngày ở nhà để chăm sóc cháu trai.

Thời điểm đi vệ sinh, Yến Phi tự mình cảm giác một chút, sau đó từ trong phòng vệ sinh đi ra, nói: "Anh cảm thấy anh hiện tại có thể xuất viện."

"Trọng Bình nói anh ngày mai mới có thể xuất viện."

Yến Phi lắc lư hoạt động thân thể, nói: "Anh cảm thấy anh rất khỏe, các em lại đi hỏi một chút, anh muốn về nhà. Anh ghét nhất phải nằm viện."

"Để em đi hỏi." Tiêu Tiếu rời đi.

Qua khoảng 10, 20 phút sau, Tiêu Tiếu mới trở về, cùng cậu trở về ngoại trừ Giản Trọng Bình còn có bác sĩ Triệu của khoa sản. Hai người kiểm tra thân thể Yến Phi một chút, kiểm tra xong, kết luận của hai người đều là Yến Phi có thể sớm xuất viện. Vừa nghe có thể xuất viện về nhà, Yến Phi một khắc cũng không muốn ở lại thêm. Ba người gọi điện thoại về đại viện báo một tiếng, sau đó thu dọn đồ đạc về nhà. Yến Phi từ lúc đau bụng sinh trước khi sinh, đến lúc sinh, đến lúc xuất viện, đều nhanh tới mức làm cho người ta giật mình. Yến Phi không cần cho con bú, sinh đứa nhỏ xong hắn liền hoàn toàn thoải mái, cũng định trước hắn sẽ khôi phục rất nhanh.

Gần trưa, bốn vị vừa lên chức ba ba về đến Đông Hồ. Yến Phi tự nhiên vẫn là nằm nghỉ trên giường. Bọn họ trở về không bao lâu, Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương cũng trở lại, vẫn là để ý con trai hơn. Cháu trai bên kia có một đám người chiếu cố, bọn họ yên tâm. Hai người vừa về liền bắt đầu nấu canh gà, làm cơm ở cữ cho con trai. Giữa trưa Hà Khai Phục cùng Tần Trữ lại đây, đến hỗ trợ. Bọn họ không biết cách chăm sóc người đang ở cữ, chẳng qua nấu chút đồ ăn gì đó thì vẫn có thể. Cơm của Yến Phi phải nấu riêng, liền giao cho Yến Tam Ngưu cùng Điền Vãn Hương.

Thời điểm buổi chiều Hứa Cốc Xuyên cùng Nhạc Lăng cũng lại đây. Con trai của Hứa Cốc Xuyên đã qua ngày đầy tháng, chẳng qua vẫn chưa làm tiệc mời. Vốn mấy ngày nữa sẽ làm, vừa lúc Yến Phi sinh, bốn nhà thương lượng một chút dứt khoát cùng nhau tổ chức. Hứa Cốc Xuyên có chuyện muốn nói với Nhạc Thiệu, Tôn Kính Trì, Tiêu Tiếu. Anh dẫn đầu bốn người cùng Hà Khai Phục đi vào thư phòng. Tần Trữ ở trong phòng cùng Yến Phi nói chuyện phiếm, Yến Phi sinh đứa nhỏ xong cũng không còn dễ buồn ngủ như trước. Nhạc Lăng ở trong phòng bếp hỗ trợ, hắn không ngừng nhìn đồng hồ, có vẻ có chút kích động.

Tần Trữ cùng Hà Khai Phục không biết nên nhận đứa nhỏ nào làm con nuôi, hai người cùng nhau thương thượng, dứt khoát đều nhận, đứa nhỏ nhiều thêm một vị cha nuôi mà thôi, cũng chẳng có gì to tát. Tần Trữ hỏi: "Đại Phi, cậu còn sinh nữa không?"

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now