Chương 7: Quay Video (H, 4P)

388 8 0
                                    

Dưới ngọn đèn nhu hòa, thân thể của Yến Phi bởi vì có thai mà có vẻ càng thêm non mềm, trắng mịn. Đem bộ dạng của hắn hiện tại cùng ảnh chụp của Yến Phi trước kia đặt chung một chỗ, vậy tuyệt đối chính là hai người bất đồng có vài điểm tương tự. Vì phối hợp với Tiêu Tiếu đang quay video, Tôn Kính Trì cố ý đem chân của Yến Phi mở rộng, vật thô to đặc trưng của nam tính ở hậu huyệt ướt át của Yến Phi chậm rãi ra vào, mang theo tầng tầng nộn thịt. Thủy nhuận tại dưới ánh sáng lộ ra một loại yêu diễm mê người, Tôn Kính Trì kìm lòng không được, khom người hôn lên môi của Yến Phi.

* nộn thịt: chỉ phần thịt mềm mại, nhạt màu

* thủy nhuận: loại nước có độ trơn bóng, có khả năng bôi trơn

* yêu diễm: vẻ đẹp khiến cho người ta say mê

"Ừm a..."

Thời điểm tình nồng, Yến Phi cũng không cảm thấy ác cảm, hai cánh tay ôm lấy tấm lưng dày trọng của Tôn Kính Trì, đầu từng trận choáng váng, ngây ngất chìm trong kiều diễm say lòng người. Một tay nhẹ nhàng đặt lên bụng của Yến Phi, Tôn Kính Trì phần hông chợt dùng sức, tại trong tiếng kêu đột ngột cao vút của đối phương, Tôn Kính Trì ở một khắc bắn ra liền đem bản thân rút ra khỏi cơ thể của Yến Phi.

Hai người đều thở gấp, Yến Phi lúc này sờ lên tiểu Phi Phi của chính mình, hắn nhịn không được.

"Nhịn chút nữa." Có người túm lấy tay hắn. Thừa dịp Yến Phi không chú ý, đem camera giao cho nhị ca, Tiêu Tiếu hôn lên ngón tay thon dài của Yến Phi, thay thế vị trí của tam ca Tôn Kính Trì.

"Nhanh lên..." Yến Phi thúc giục. Cả quá trình hắn đều nhắm mắt, vừa muốn ngủ, lại vừa muốn làm.

"Rất nhanh liền xong."

Tiêu Tiếu không chút nhọc nhằn nào liền đâm vào, kéo Yến Phi dậy, để hắn ngồi lên trên phần hông của mình. Tư thế này so với vừa rồi càng thoải mái hơn một chút, Yến Phi ôm cổ của Tiêu Tiếu, gối đầu lên bờ vai của cậu, một bộ dáng tùy tiện xử trí.

Hai tay nâng cái mông của Yến Phi, Tiêu Tiếu lên xuống dùng sức. Tư thế như vậy tiến vào càng sâu hơn, bất quá Tiêu Tiếu vẫn cố gắng đem tần suất khống chế trong phạm vi Yến Phi có thể tiếp nhận.

Thứ giữa hai chân Nhạc Thiệu lại ngẩng đầu, anh hiểu rõ định lực của bản thân. Quệt mũi, anh đem camera giao cho Tôn Kính Trì, xuống giường rời đi, vào trong phòng tắm chuẩn bị nước ấm để lát nữa lau người cho Yến Phi. Tiếp tục nhìn thêm, anh không thể đảm bảo chính mình không làm thêm một lần nữa. Tình huống thân thể của Yến Phi hiện tại không thể so với trước kia, có thể tiếp nhận ba lượt đã tốt lắm rồi. Tôn Kính Trì tận chức tận trách quay video, bất quá vẫn rất cẩn thận không để cho Yến Phi phát hiện ra bọn họ đang làm cái gì. Tiêu Tiếu dùng nụ hôn dời đi lực chú ý của Yến Phi, thời gian cậu kìm nén lâu nhất, phóng thích tự nhiên cũng nhanh nhất. Tại thời điểm sắp phóng thích, cậu đem Yến Phi đẩy xuống trên giường, tần suất trừu sáp nhanh hơn. Hậu huyệt của Yến Phi cũng tích lũy đủ kích thích, trước một bước đạt tới cao triều, ngay sau đó tinh dịch của Tiêu Tiếu liền bắn lên trên bụng hắn. Khi một giọt cuối cùng rơi xuống, Tiêu Tiếu khom người ngậm lấy tiểu Phi Phi, chỉ mút liếm vài cái, Yến Phi liền bắn ra.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Bỉ Thì Bỉ ThìWhere stories live. Discover now