CHƯƠNG 56: CHỨNG MINH

1.4K 28 0
                                    


Editor: Song Ngư

Lúc ra khỏi bệnh viện, Tuỳ Diên gặp được Trang Tễ Nam.

Đối phương hôm nay không đeo cặp kính râm lớn màu đen, trang điểm cũng đơn giản hơn, nhìn rất thuật mắt.

"Hôm nay dì ấy thế nào?"

"Ừ, ăn uống cũng không tệ, mới vừa ăn sữa chua trái cây, cô đã chuẩn bị cơm trưa chưa?"

Trang Tễ Nam giơ chiếc bình giữ ấm trong tay lên, "Đã kêu dì giúp việc làm ít cháo gà, bác sĩ nói dì ấy có thể bắt đầu ăn một vài thức ăn mềm, cho nên tôi có chuẩn bị vài món chay, để xem dì ấy thích loại nào."

Hai người nói chuyện về bệnh tình của giáo sư Mạch, Trang Tễ Nam trầm mặc một lát, nhàn nhạt hỏi cô: "Nghe nói tháng 9 cô sẽ mở một buổi trình diễn thời trang, đã chuẩn bị thế nào rồi?"

Tuỳ Diên cũng cười: "Cũng ổn, tính thời gian thì cũng chuẩn bị hơn nửa năm rồi."

Thiết kế và chủ đề của buổi diễn thời trang này đã thảo luận từ tháng 12 năm ngoái rồi, trang phục cũng đã được hoàn thiện trong mấy tháng này, còn lại thì chính là một vài nhân tố có khả năng lâm thời thay đổi, ví như sàn diễn, người mẫu, khách quý tham dự, v.v, đương nhiên còn có một sự kiện chính----------tập luyện trước khi khai mạc.

Tuỳ Diên cố gắng hoàn mỹ mỗi một chi tiết, cho dù là lần đầu thử nhưng cũng phải làm không thua bất kỳ một thương hiệu lớn nào cả.

Trang Tễ Nam biết cô chỉ cần muốn làm gì thì nhất định là có thể xuất sắc, trước kia cảm thấy bản thân mình và Tuỳ Diên sẽ không thể hoà hảo lại nữa, nhưng tất cả ân oán trong lòng bây giờ đều đã được giải quyết.

"Mặc kệ trước kia có thế nào thì bây giờ tôi thật sự chúc mừng cô, Tuỳ Diên."

Nhìn khuôn mặt trước mắt này, giống y đúc với Nam Nam trong trí nhớ của cô, Tuỳ Diên nhớ tới khoảng thời gian lúc hai người học Đại học, cùng đi thư viện tụ tập, cùng đi party ca hát say rượu, cùng đi dạo mua sắm........

Hai người đều đã thay đổi rất nhiều, không thể quay trở lại quỹ đạo ban đầu, cũng sẽ không đi nhặt lại tình hữu nghị đã mất.

Chỉ là.........

Nhất tiếu mẫn ân cừu (*), cũng coi như cũng coi như không phụ chiêu hoa.

(*) Trong bài thơ "Đề Tam Nghĩa Tháp" của Lỗ Tấn. Có nghĩa là gặp nhau cười một tiếng xoá hết oán thù.

Tuỳ Diên duỗi tay nhẹ nhàng nắm chặt tay cô ta, hai người đều hiểu suy nghĩ của đối phương.

Như vậy là đủ rồi.

*******

Trong khoảng thời gian này ngoại trừ bận rộn chuẩn bị cho buổi trình diễn thời gian thì việc Tuỳ Diên nghe thấy khoa trương nhất thuộc về Bàng Sơ Sơ, bởi vì cô ấy nói với cô nghe về việc Diệp Kỳ tỏ tình.

"Khó trách anh ấy quan tâm đến chuyện đính hôn của tụi tớ như thế, hồi sớm có chào hỏi, nói nhất định đến Anh tham gia nữa chứ........"

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now