CHƯƠNG 49: KHÁCH SẠN

983 24 0
                                    

Editor: Song Ngư

Khoảng thời gian này, Mạch Triết Tư thay Trang Tễ Nam trong ngoài chuẩn bị không ít các mối quan hệ, bây giờ mấy nhãn hiệu nhà hàng xa xỉ ở Pháp cũng cố ý muốn hợp tác với Trang Tễ Nam, theo lý thuyết thì cô ta phát triển cũng không tệ.

Giáo sư Mạch tắt video đi, vẫn cảm thấy trong người không khoẻ, bà đứng lên liếc mắt nhìn căn phòng trống rỗng, tới trước phòng tắm rửa mặt rồi sau đó quay lại bàn ăn phòng khách, đồ ăn người giúp việc chuẩn bị đã lạnh ngắt, bà cũng không ăn, giờ phút này cởi bỏ lớp trang điểm, khuôn mặt đầy nếp nhắn, trong căn phòng lạnh lẽo càng có vẻ nhợt nhạt hơn nữa.

Trên tủ TV ở phòng khách còn đặt một loạt hình chụp đủ kích cỡ lớn nhỏ, có hình chụp chung của bà cùng vợ lúc trước cùng xuất ngoại du lịch.

Mạch Triết Tư nhìn thoáng qua điện thoại, mở ra một phần kế hoạch mà Trang Tễ Nam đã nhắn.

"Dì Mạch, phương án hợp tác này cháu thấy cũng không tệ lắm, dì xem qua đi, ngày mai có thời gian chúng ta ăn một bữa cơm xoàng đi."

Thái độ Trang Tễ Nam với bà dần dần trở nên thân thiết, nhưng Mạch Triết Tư không xác định được hành vi này xuất phát từ cảm tình hay là biểu hiện giả dối của em ấy để lợi dụng chính mình.

Bà cũng không còn trẻ, gần đây phát hiện bản thân thường xuyên mệt mỏi, làm nghệ thuật nhiều khi cũng tiêu hao bản thân, thường thường lúc sáng tác xong thì tựa như tư tưởng và tinh thần đều bị hao mòn hết.

Tuỳ Diên từng là học trò bà thích nhất, không nghĩ tới bởi vì sự tồn tại của Trang Tễ Nam mà hai người dần dần xa cách, có khi Mạch Triết Tư ở đêm khuya tĩnh lặng đều cảm thấy lạnh cả người ------- ngay cả bản thân cũng cảm thấy là không đáng giá.

Ngồi trên ban công lầu hai của căn hộ, đập vào trong mắt chính là một dãy đèn màu cam bên ngoài các toà nhà cao tầng, ngựa xe như nước uốn lượn tiến về phía trước, bà đổ một ly rượu vang đỏ cho mình, giây tiếp theo mới nhớ tới mình vừa uống thuốc không thích hợp uống rượu, nên đành từ bỏ.

Rất nhiều rất nhiều nhân quả, có đôi khi giống như số phận đã mặc định rồi vậy.

Kỳ thật, Tuỳ Diên cũng đã sớm không còn chú ý tới sự phát triển của công ty Trang Tễ Nam, hiện tại chỉ cần giáo sư Mạch vui vẻ thì cô cũng an tâm rồi.

Huống chi, bên người cô còn có một Giản Mặc Vân tuỳ thời có thể toả ra mị lực đáng chết, cô thật sự không rảnh để phân tâm.

Ban đầu Tuỳ Diên còn nghĩ rằng, bác sĩ Giản nói đến khách sạn chờ anh chỉ là nói vui thôi, sau lại phát hiện anh thế nhưng sau khi xoay người ra khỏi phòng đã đặt một phòng khách sạn.

Này đối với mấy cặp đôi trong gia đình tốt thì không được, nhưng nếu muốn chơi đùa thì không giống nhau, bỗng nhiên cảm thấy rất có tình thú.

Không biết cố phải vì nguyên nhân này không mà tốc độ lái xe của Giản Mặc Vân cả buổi tối thật sự rất nhanh, lúc nhanh lúc chậm, cứ lặp đi lặp lại làm Tuỳ Diên thở không nổi, nhưng lại trầm mê trong đó.

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now