CHƯƠNG 22B

1.7K 45 2
                                    

Editor: Song Ngư

Buổi tối, Tuỳ Diên tinh thần phấn khởi lăn qua lặn lại không ngủ được, vừa xử lý công việc vừa quấy rối Bàng Sơ Sơ.

Sơ tử còn chưa vượt qua thời kì thất tình, cuối cùng cũng đến phiên cô ấy bị 'vị chua tình yêu' của người khác kích thích.

"Tớ nói cậu nghe, bây giờ tớ chính là đang đói và khát này, nghe cậu nói xong tớ cũng muốn nhìn bác sĩ Giản khoả thân luôn, khẳng định hăng hái lắm....."

Tuỳ Diên: "Ha hả, cậu nằm mơ."

Bàng Sơ Sơ: "?? Chị gái à, chị đang nghỉ phép đủ thoải mái, ngày mai em còn phải đi hầu hạ đại gia nữa đấy!!"

Cô ấy là 'chị gái bán hàng' ở công ty bách hoá Mỗ Đống ở trung tâm thành phố, "Châu Tễ" là thương hiệu mỹ phẩm lớn được Trung-Nhật hùn vốn đầu tư.

Mấy ngày hôm trước giám đốc có nói với các cô, sẽ có một vị đại gia giàu có bao cả trung tâm thương mại từ 2 giờ đến 4 giờ, yêu cầu không có một khách hàng nào trong trung tâm cả, bởi vì anh ta muốn đi một mình với bạn gái.

Bởi vì Hoắc tổng của công ty bách hoá là bạn tốt với vị đại gia này, cho nên phá lệ đồng ý.

Bàng Sơ Sơ mí mắt đều muốn rơi xuống, không nghĩ mấy hành động như trong phim truyền hình cũng tồn tại, đến tột cùng cái người coi tiền như rác này sẽ làm chuyện gì nhỉ.

Não chắc bị úng nước rồi, không có chỗ nào để tiêu tiền chắc!

Nói thì nói là thế, nhưng cô ấy cũng không thể không như mọi ngày, phải mặc lễ phục thật đẹp đứng chờ ở quầy.

Buổi chiều khoảng 2 giờ, em gái bên quầy bên cạnh chạy tới ra hiệu với Bàng Sơ Sơ: "Bọn họ đến rồi, tôi ở xa nhìn thoáng qua, tuấn nam mỹ nữ nha, thế nhưng không phải trung niên đầu trọc hay mập ú đâu,"

"Chà, tôi thua 50 tiền cược rồi."

Bàng Sơ Sơ nghiến răng nghiến lợi nói.

Cô ấy nhất định phải chính mắt nhìn xem vị soái ca đại gia này trông như thế nào.

Sơ Sơ tập trung nhìn chằm chằm đoàn ngừơi đang đi theo quỹ đạo kia, rốt cuộc, vai nam nữ chính đang đứng cùng giám đốc và đại diện bên mua bán đi vào trong tầm mắt của cô ấy.

Cô ấy sửng sốt một lát, vừa buồn cười vừa nhăn mày.

......Ha a?!

Thế nhưng là anh ta.

Diệp Kỳ mặc bộ tây trang màu nhạt thanh nhã, nhưng không thể không nói xác thật dáng dấp hơi thuỳ mị, bạn gái đứng bên cạnh còn bị sự nổi bật của anh chắn hết.

Nhưng cô ta lớn lên cũng không tồi, gương mặt dài gò má cao, đôi mắt phượng được trang điểm rất đẹp, phong cách thanh thuần đáng yêu, mặc áo ren chiffon, cũng khá xinh.

Giờ phút này, Bàng Sơ Sơ mặc đồng phục của công ty, tóc búi lên, còn đánh son môi màu đỏ đậm, so với ngày thường càng thêm thành thục.

Diệp Kỳ nhìn một lần còn không nhận ra, nhìn nhiều thêm vài lần mới dám lên nói chuyện: "Bàng tiểu thư? Thì ra cô làm ở đây."

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now