CHƯƠNG 12: CHO ĂN

3.1K 88 3
                                    


Editor: Song Ngư

Giản Lạc Hà vừa đặt cơm hộp lên bàn ăn, vừa nói: "Nói đến quen bạn bè, Tuỳ Diên, nếu muốn quen bạn trai thì có thể suy xét đến tôi này, so với ái muội của thân sĩ người Anh thì anh trực tiếp thẳng thắn hơn nhiều."

Tuỳ Diên nhận thấy ánh mắt của Giản Mặc Vân liền nhìn qua bọn họ.

Cô không khỏi run lên.

"Không cần, cảm ơn ý tốt của Lạc tiên sinh, tôi không thích hình mẫi như anh đâu."

Tính của Tuỳ Diên là cái gì cũng phải rõ ràng, cô không thích trộn lẫn tình cảm vào, ái muội thì còn may ra, bởi vì mấy loại ái muội luôn ngọt ngào lại kích thích, nhưng cô tuyệt đối sẽ không nói đến mấy tình cảm nửa thật nửa giả kia.

Đây cũng là lý do vì sao cô khá xinh đẹp, có năng lực, gia thế tốt nhưng bên người lại rất ít ong bướm vờn quanh, những người không có tố chất hay mặt dày đều bị cô mắng cho bỏ chạy, còn lại nếu không phải tự nhận không xứng với cô, thì là đại gia không chuẩn type của cô.

Giản Lạc Hà tuỳ ý khom lưng, làm cái thủ thế đặt tay lên ngực làm lễ, anh ấy giống như không chú ý tới không khí đang trở nên xấu hổ, lại hỏi cô một vấn đề khá nhạy cảm, "Vậy cô thích mẫu người thế nào?"

Tuỳ Diên thật sự không hiểu người đàn ông ngoại quốc này sao đột nhiên lại trực tiếp vậy, hàm súc một chút không được sao.

Cô cắn môi trầm ngâm, hình như hơi khó trả lời.

Trong khoảng thời gian này, ngọt ngào nhất bên người cô chỉ có Bàng Sơ Sơ và cẩu tử của cô ấy, cô ấy sẽ thường xuyên ngêu ngao điên cuồng nói: "Sao tớ lại có bạn trai tốt vậy, chứ Diên nhi! Tớ thật sự lo được lo mất, Cừu Ngang lại như sói nhỏ í, cực kỳ dính lấy tớ, nhưng thời khắc mấu chốt vẫn cho tớ cảm giác an toàn, làm tớ cảm thấy biết ơn lắm, ô ô ô, yêu đương thật tốt...."

Tuỳ Diên hận không thể một tay ăn hết đống cẩu lương đó.

Cô nghĩ đến một mẫu hình khác hoàn toàn so với Cừu Ngang, đột nhiên cười thành tiếng, nói giỡn: "Tôi thích sao........Tôi thích người mặc đồng phục nghiêm trang, mỗi ngày đúng giờ dậy, ngủ....."

Lạc Hà chẳng những không thấy buồn cười, thậm chí còn kinh ngạc, "My God! Chẳng phải y hệt như tiêu chuẩn của trường Eton College (*) sao?"

(*) Eton College hay còn gọi tắt là Eton là một trường nội trú độc lập của Anh dành cho các học sinh nội trú tuổi từ 13 đến 18.

Tuỳ Diên nhướng mày, yên lặng quay đầu nhìn lên "Đại thần".

Giản Mặc Vân từng học ở Eton Collge, là nơi tinh anh của tầng lớp quý tộc trứ danh của thế giới, rất nhiều người từ lúc mới sinh ra đã phải đăng ký mới có thể vào học, luôn năm trong top 10 của nước Anh. Trường học cấp bậc rất nghiêm ngặt, nổi tiếng vì bộ đồng phục truyền thống cổ xưa.

Đồng phục là loại áo choàng và áo tuxedo màu đen của thân sĩ, từ quần dài đến giày da, một bộ đồng phục cũng tốn ít nhất mấy ngàn bảng Anh.

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now