CHƯƠNG 15: BẮT GIAN

3.1K 75 2
                                    


Editor: Song Ngư

"Sợ cái gì, chị đây không phải đã nói sao? Cái khác không nói, chứ nội y cả đời này của cậu cứ để tớ lo."

______

Mẹ nó, tin tức này có chút lớn.

Tuỳ Diên lập tức trả lời lại cô ấy: "Phát hiện dấu vết gì để lại sao?"

Tin nhắn vừa nhắn, điện thoại của Bàng Sơ Sơ liền tới.

Giọng nói của cô ấy có chút nhẹ nhàng, còn có chút nghẹn ngào: "Này......Cuồng làm việc, còn đang bận sao?"

"Không bận, đang ở nhà ăn thạch trái cây."

Bàng Sơ Sơ thở dài mà than một tiếng, mới nói: "Tớ nói với cậu nha.....Lần trước chúng ta đi karaoke nhớ không, cậu nói Cừu Ngang đột nhiên trở nên đẹp trai đó."

Chỉ riêng một cái bật lửa tuỳ tiện cũng mấy ngàn vạn, một dây thắt lưng cũng ba bốn ngàn.

Bàng Sơ Sơ hiểu biết rất nhiều về sản phẩm trang điểm, nhưng đối với hàng hiệu thì lại không biết gì cả, hiểu biết của cũng chỉ giới hạn ở mùi hương hoặc cùng lắm là Điêu Bài (*), ngay cả thương hiệu Balenciaga nổi tiếng mà cũng không biết.

(*) Điêu Bài: một thương hiệu bột giặt, xà bông,.... ở Trung Quốc

Nhưng Tuỳ Diên thì khác, liếc mắt một cái là có thể nhận ra sự thay đổi của Cừu Ngang.

Theo lý thuyết, kinh tế trong nhà Cừu Ngang và Bàng Sơ Sơ không khác nhau là mấy, cậu ta vẫn còn học Đại học, làm sao mà mua nổi mấy hàng xa xỉ đó chứ.

"Trên quần áo bị dính đồ trang điểm mà tớ không dùng, còn có chính là mùi nước hoa, mẹ nó, chính là nước hoa mà cậu hay dùng đó......đúng là độc mà, không thể che dấu được hoàn toàn......Dù sao tớ ngửi được trên quần áo anh ấy có mùi hương....."

Tuỳ Diên nghe cô ấy mắng liên tục, còn có chút nức nở, cô cân nhắc một chút, trước vẫn an ủi: "Sơ tử à, bây giờ cậu phải giữ bình tĩnh, phân tích vấn đề, nói không chừng là hiểu lầm thì sao? Ví dụ như cậu ấy nhờ vả ai muốn làm gì cho cậu ngạc nhiên thì sao? Cậu xem qua máy tính hay điện thoại của cậu ấy chưa?"

"Chúng tớ yêu xa mà, không có cơ hội đụng vài mấy thiết bị điện tử của anh ấy, đột nhiên kêu anh ấy nghiêm trang ngồi xuống để tớ kiểm tra điện thoại thì không phải rút dây động rừng quá sao?"

"Đã kiểm tra icloud hay mấy hệ thống khác chưa?"

Tuỳ Diên hoá thân thành Sherlock Holmes, một chút chi tiết cũng không buông tha, dám trêu chọc chị em tốt của cô, cậu ta chết chắc rồi!

"Sau khi chúng tớ ở bên nhau không lâu, lại là yêu xa, tớ chỉ có mật khẩu điện thoại của anh ấy, mấy thứ khác thì không biết, tớ đúng là vô dụng mà!!" Bàng Sơ Sơ lại bắt đầu tự trách.

Tuỳ Diên gắt lời cô ấy, "Vậy trước tiên dùng phương pháp đơn giản thô bạo nhất, lục soát số điện thoại và số QQ của cậu ta, xem có thể tìm được tài khoản xã giao gì không.....Còn có, điện thoại của cậu ta có thể xem được bản ghi nhớ các chỗ đã kết nối Wifi không?"

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now