CHƯƠNG 14: TRỘM TÂM

2.5K 82 0
                                    


Tuỳ Diên có chút ngơ ngẩn mà ngẩng đầu nhìn anh.

Giản Mặc Vân như hiểu ý cô, gật đầu.

Hai người kia nói có hẹn đi ăn cơm, mà giờ lại xuất hiện ở đây, cô vẫn luôn không rõ nguyên nhân tại sao hai người đó hợp tác, cho nên nhất thời trong tình thế cấp bách liền núp vào.

Trong mắt người đàn ông như có ánh sáng, tựa hồ phảng phất gần trong gang tấc, cứ như vậy nhìn thẳng cô.

Giản Mặc Vân nhìn vào đôi mắt cô, con ngươi của cô đẹp đến mĩ lệ, tròng trắng mắt trong trẻo, nở rộ như pháo hoa.

Vừa nhìn, khoảng cách nói chuyện của hai người có chút quá gần, một chiếc đèn từ bên ngoài chiếu vào, phác hoạ ngũ quan mông lung của người đàn ông, mí mắt của anh rũ xuống, khoé miệng nhàn nhạt ý cười cực kì nhu hoà.

Khí chất đầy sự rộng rãi, là sự khắc chế của thân sĩ, là kiềm chế sự phóng đãng.....

Giống như uống một ly rượu phát tác chậm, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đánh tới, loại cảm giác này thật làm người ta khó có thể miêu tả.

Không đợi Tuỳ Diên phản ứng lại, tiếng nói của Trang Tễ Nam mang theo sự tức giận đánh gãy cái khoảng cách không bình thường này, "Cô vì cái gì cứ luôn như vậy?"

Mạch Triết Tư trả lời sau hai giây, ".....Em cáu kỉnh cũng một vừa hai phải thôi."

"Là vấn đề của em sao? Chẳng lẽ là vấn đề của em?" Trang Tễ Nam hiển nhiên không có nguôi giận, thậm chí còn ồn ào hơn, "Trước kia cũng vậy, sự chú ý của cô không bao giờ đặt trên người em......Người cô thích luôn là Tuỳ Diên, giúp đỡ Tuỳ Diên."

Mấy chục giây trầm mặc này đối với Tuỳ Diên mà nói là loại tra tấn chưa từng có.

Nếu không phải còn Giản Mặc Vân ở đây, cô có lẽ đã từ bỏ sự tự hỏi, nhưng anh ở đây, đúng thật là bối rối.

"Vậy em muốn cô thế nào?"

Mạch Triết Tư đã không còn khí thế và kiêu ngạo như lúc xem show biểu diễn nữa, tựa như gỡ bỏ tất cả ánh hoàng quang đối với thế giới bên ngoài, mà biến thành một loại thân phận người bình thường khác, hai mắt nhíu lại, lớp trang điểm trên mặt đã hơi nhạt đi, nên nếp nhăn cũng có vẻ rõ ràng hơn.

Trang Tễ Nam đi lên phía trước vài bước, mới đè thấp giọng nói, "Cô là 'đối tác làm ăn' của em, một vừa hai phải thôi."

Ngữ khí của Mạch Triết Tư như không dám tin, có ý muốn rời khỏi chỗ này, "Em thế nào lại biến thành cái dạng này?"

Trang Tễ Nam ý thức được đối phương không vui, cô ta đột nhiên cứng đờ, không hề có ý dùng khí thế mà áp bách đối phương, thấp giọng nói: "Em biết em lựa chọn cửa hàng thương mại điện tử làm cô cảm thấy rất thất vọng, đã cô phụ sự dạy dỗ của cô, tục tằng không thể chịu nổi......Nhưng cô cũng em sao phải đi một bước này, ngoại trừ tiền sinh hoạt phí và ông bà nội, em chỉ có hai bàn tay trắng thôi.....Em không có tư cách đi khiêu chiến, không có tự tin để đi thực hiện lý tưởng......"

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ