CHƯƠNG 22C

1.5K 51 1
                                    

Editor: Song Ngư

Anh ấy rõ ràng là một quý ông nho nhã, nhưng có nhiều thời điểm giống như liều kích thích làm cả người sôi trào nhiệt huyết.

Giản Mặc Vân bước nhanh qua, kiểm tra bên ngoài vết thương của người đàn ông đang môn huyết, không chảy máu quá nhiều, còn may.

"Anh, anh là bác sĩ sao?"

Sắc mặt của Giản Mặc Vân nghiêm nghị, hỏi lại cô ta: "Cô là người nhà của ông ấy sao?"

"Đúng vậy, đúng......Chúng tôi là người nhà của ông ấy......Làm sao bây giờ, bây giờ phải làm gì đây......" Người phụ nữ cuống cuồng đến bật khóc.

"Vị trí này không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng bây giờ không thể di chuyển được." Giản Mặc Vân bình tĩnh giải thích với bọn họ, đôi mắt sáng ngời thâm thuý, "Một là chỉ với một sự sai sót nhẹ thôi cũng có khả năng ảnh hưởng đến mạch máu, làm cho nó xuất huyết nhiều hơn, chỗ này lại không có biện pháp xử lý, hai là, có khả năng sẽ làm tổn thương đến dây thần kinh."

Ai cũng không nghĩ tới chuyện ngoài ý muốn như vậy, Tuỳ Diên cũng có chút hoảng sợ, vợ của người đàn ông kia lập tức mềm nhũn người, ngã xuống trên mặt đất.

Đứa bé trong nhà chạy đến đỡ bác gái, có người nhìn Giản Mặc Vân, hỏi anh: "Xin hỏi.....Anh là bác sĩ sao?"

Tuỳ Diên vội vàng nói thay anh: "Anh ấy là chuyên gia phẫu thuật hàm mặt từ Anh về, mọi người yên tâm, để anh ấy kiểm tra xem......"

Giản Mặc Vân cau mày, hỏi nhân viên làm việc trên tàu: "Có dụng cụ sơ cứu không?......Nếu không cẩn thận mà tạo nên thương tổn lần thứ hai thì không phải hơn mười phút phẫu thuật là xong đâu."

Lúc anh khám bệnh ở phòng khám thì cũng đã gặp phải trường hợp như này.

"Vậy bây giờ......Làm sao đây."

Người đàn ông trung niên còn đang trong trạng thái run rẩy như ngất đi, thân thể và ngón tay thỉnh thoảng co rút lại.

Tuỳ Diên chỉ ở bên cạnh nhìn cũng cảm thấy lo lắng không thôi.

"Mọi người giúp giữ vị tiên sinh này, nhớ đừng để cái ống lệch vị trí." Giản Mặc Vân chỉ có thể xử lý đơn giản , dùng miếng bông gòn lau khô máu ở gần miệng vết thương, anh hơi trầm ngâm: "Vì sao lại té xỉu, có bệnh tim, tuột huyết áp, hay bệnh sử gì không?"

"Có bị cao huyết áp, nhưng buổi sáng đã uống thuốc rồi."

"Sốc đột ngột, chờ đến khi đưa đến bệnh viện thì mọi người cho ông ấy làm kiểm tra tổng quát thử đi."

Tuỳ Diên có xem qua bình luận của người bệnh của Giản Mặc Vân trên mạng, mỗi người đều khen không dứt, nói anh diệu thủ hồi xuân (*), chẳng qua nơi này không phải phòng phẫu thuật nên điều kiện cũng có hạn, những gì anh có thể làm cũng không nhiều lắm.

(*) Diệu thủ hồi xuân: khen ngợi tài giỏi, chữa trị được bệnh nặng.

Mới vừa rồi xảy ra sự cố, bác sĩ Giản trong mắt chỉ có chữa bệnh, anh rất chuyên tâm, động vừa tốt vừa nhanh, đôi mắt đen nhanh không nháy mắt, sạch sẽ lại mát lạnh, thật sự rất mê người......

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now