CHƯƠNG 9: LỜI ĐỒN

3.5K 96 1
                                    


Editor: Song Ngư

Trong không khí trần ngập mùi nước sát trùng, nội tâm của Tuỳ Diên giãy giụa một chút, nhìn em trai mình còn đang ở trong tay đối phương nên chỉ đành cười trừ cho qua.

Quả nhiên là bộ dáng giả heo ăn thịt hổ.

Giản Mặc Vân thu lại biểu tình, rất nhanh đã quay lại bộ dáng làm việc, anh kéo ghế dựa ra ngồi xuống, trong tay cầm kính lúp, giọng nói an ủi đứa bé có chút đặc biệt nhưng vẫn có chút gợi cảm lãnh đạm......

Nhưng là Tuỳ Diên nhìn bộ dáng của cậu em mở to cái miệng nhỏ để kiểm tra, sau lưng chợt quá chút lạnh, lén lút lùi ra sau vài bước.

Giản Mặc Vân không biết có phải đã nhận ra hay không mà khoé môi bỗng nhiên giương lên, giọng nói đè thấp: "Tiểu Hà, chuẩn bị dụng cụ trám răng."

Tuỳ Diên nhẹ nhàng lên tiếng: "Hàm Hàm thế nào rồi?"

"Trên hàm răng của bạn học nhỏ có chút đen, hơi có chút sâu răng, làm tổn thương thần kinh của răng, may mà không nghiêm trọng, chủ yếu do nướu sưng lên làm thằng bé khó chịu thôi, có thể dùng thuốc kháng viêm trước."

Thông thường mặt ngoài hàm răng bởi vì chịu sự ăn mòn của axit mà thiếu hụt canxi, sau đó sẽ hình thành một lỗ nhỏ, còn gọi là "Sâu răng".

Đối với bạn học nhỏ Tuỳ Hàm mà nói, thằng bé đối với sự xoái mòn có sức đề kháng yếu nên dễ bị sâu răng hơn.

Tuỳ Diên gật đầu: "Vậy tiếp theo là......"

"Tôi dùng chất liệu nhựa tổng hợp composite để trám vào men răng, sáu tuổi sẽ bắt đầu thay răng, đến lúc đó phải chú ý vệ sinh miệng hơn nữa, nhớ phải đi kiểm tra răng định kỳ."

Tuỳ Diên mỗi năm lúc đi kiểm tra răng thì Tuỳ Hàm đều không chịu đi theo, bây giờ ăn kẹo quá nhiều lại không chịu đánh răng, rốt cuộc cũng ăn quả đắng rồi.

Bạn học nhỏ đúng là xứng đáng, ha ha.

Tuỳ Diên âm thầm vui sướng tai hoạ cũng xong rồi, chờ tiểu Hà chuẩn bị tốt dụng cụ trạm răng thì nghe bác sĩ Giản nói với đối phương, "Cô thay tôi đi trả tiền phí đi."

Tuỳ Diên còn chưa kịp phản ứng lại, y ta giống như đã được huấn luyện mà xoay người rời đi.

"Bác sĩ Giản, tôi đi cùng với tiểu Hà....."

"Tuỳ Diên." Anh nhẹ nhàng gắt lời cô nói, đầu đeo đèn Led cho nha khoa, ngẩng lên nói: "Nếu với quan hệ của hai nhà chúng ta, cô tới khám bệnh mà tôi còn thu phí, vậy thì coi được sao?"

Người đàn ông này rất có tác phong của thân sĩ, khiêm tốn, lịch sự.

Hình như cũng có lý.

Tuỳ Diên cũng sẽ không vì chút tiền phí mà gây nên tranh chấp, huống chi không phải là vấn đề nguyên tắc gì cả, cô cúi đầu nói, "Vậy tôi thay Tuỳ Hàm cảm ơn 'chú Giản' vậy."

Giản Mặc Vân nghĩ một hồi rồi nhàn nhạt giải thích: "Tôi gọi bố cô là 'chú Tuỳ', bối phận như vậy có phải hơi rối loạn hay không."

(HOÀN) RỰC RỠ NHƯ ÁNH SAO TRỜI- ĐAM NHĨ MAN HOAWhere stories live. Discover now