Kỳ 55 _ Hoàn

944 50 14
                                    

Cảnh 55 - Cùng nhau kết hôn thôi!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Gia đình nhỏ của Quyền Chí Long hắn thực sự rất ấm áp nha. Phải nói là cả một quá trình xây dựng nên, từ việc đúc kết đến việc hoàn thành điều có những cung bậc cảm xúc khác nhau hoàn toàn.

Nhớ lại ngày ấy, Lý Thắng Hiền tạm thời không quen việc có thêm một người chen vào cuộc sống của cậu và hắn. Sunny có lẽ là cô con gái đáng yêu và kiên trì nhất cậu từng gặp.

Nhiều lần cậu từ chối tiếp xúc thân mật với Sunny khiến con bé rất buồn bã nhưng con bé chỉ mỉm cười thật tươi nhìn cậu.

" Con có thể khiến mami yêu thích con. Con sẽ không từ bỏ, mami cũng vậy nhé! Vì chúng ta sẽ là một gia đình nhỏ hạnh phúc nhất... "

Dần dần trải qua một tháng hơn, cậu mới có thể mở lòng mình ra đón nhận thêm một tình cảm nhỏ bé vào tim mình.

Một nhà ba người hạnh phúc sao?

Có thật đó, chỉ cần không từ bỏ... mọi thứ chúng ta muốn đều trở thành sự thật. Hiển nhiên thứ quan trọng nhất là ở bản thân có muốn chấp nhận sự tồn tại của họ hay không...

Trước mắt cứ sống an nhàn với những gì mình có đi, cũng như cuộc sống đầy tiếng cười nói của cậu và hắn vậy.

- Con gái...

- Mami kêu con có gì không?

- Mami có món quà muốn tặng cho con. Không phải quà bình thường đâu nhé, con nhắm mắt lại đi...

Sunny hào hứng đến không thể đứng yên một chỗ được. Mặc dù vậy cô bé vẫn nhắm mắt như lời cậu bảo, rất đáng yêu phải không?

Cậu nắm lấy tay Sunny dắt cô bé đi xuống lầu rồi đi ra phần sân sau nhà, cuối cùng cũng đến nơi cần đến cậu buông tay con gái ra. Đi đến sau lưng Sunny thì thầm vào tai cô bé điều gì đó... Sunny mở mắt ra thì thấy khoảng sân lúc trước trống không nhưng bây giờ nó đã khác. Nơi đây xuất hiện hai căn nhà kính thật to lớn... bên phải Sunny là căn nhà trồng rất rất nhiều loại hoa quý hiếm tỏa ra mùi hương dễ chịu. Còn bên tay trái Sunny là một căn nhà kính bên dưới được lót thảm nhung mịn màng và nhiều loại đồ chơi mô hình cho thú cưng.

- Đây là... mami tặng con sao?

Hai mắt Sunny óng ánh chớp chớp liên tục nhìn cậu. Cậu cười thật tươi gật đầu đồng ý. Phải, đây là món quà nhỏ cậu muốn tặng cho con gái nhân dịp cả hai thân thiết với nhau hơn. Tuy không ít thì nhiều số tiền bỏ ra cũng khiến cậu khá đau đầu, toàn bộ là tiền riêng của cậu kiếm ra được trong ba năm học tập và làm thêm cùng với khoảng tiền mà người cha Lý Minh Khả đã để lại cho cậu.

Quyền Chí Long hắn cũng đã từng đề nghị hãy dùng tiền của hắn, số tiền mà cha Lý đã để lại hãy để đó làm kỉ niệm. Nhưng cậu không muốn như thế, cái cậu muốn là làm một thứ gì đó cho con gái bằng công sức của bản thân bỏ ra.

Không nghĩ khoản phí đó đã vượt mức cậu tính, cậu đành phải hỏi mẹ Lý thẻ chi tiêu của cha Lý để lại cho mẹ con cậu. Mẹ Lý không hỏi cậu cần nó để làm cái gì chỉ đưa cho cậu rồi bảo...

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ