Kỳ 1

1.9K 106 5
                                    

Cảnh 1 - Lúc nhỏ đã có ba mẹ chồng sủng nịnh bé!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Hong Kong

۵۵۵۵

Một ngôi nhà cổ kính với thiết kế từ thời Thanh được đúc kết và mô phỏng lại bởi đôi vợ chồng giàu có nhất Hong Kong. Mái ngói có hình đầu rồng uy vệ, những cây cột trụ trời chống đỡ cả ngôi nhà đều là chất liệu quý hiếm, chạm khắc rất tinh xảo và điêu luyện. Bên trong ngôi nhà đó lại tràn ngập tiếng nói của nhiều người.

- Chị à, em muốn dẫn bé đi chơi được không? Em muốn tập làm quen với việc chơi với con nít. Dẫu làm sao cục cưng của em đã năm tháng rồi còn có bốn tháng nữa thôi, đi mà chị!!

Người phụ nữ nhìn trông rất trẻ trung thực chất hai mươi bảy tuổi, trên tay đang bế lấy đứa bé tròn trĩnh mập mạp. Dùng đôi mắt long lanh ngập nước không thể không đành lòng trao cho người phụ nữ đối diện.

- Tiểu Hiền rất hay buồn ngủ, em đem theo lại gây rắc rối cho em làm sao? Lại còn có thiếu gia trong bụng, chị không cho!

- Chồng ơi... em khổ quá mà!!!

Người phụ nữ trẻ tuổi này là chủ ngôi nhà, còn cô là người làm trong ngôi nhà. Hai vợ chồng trẻ này mướn cô về đây để giúp việc mặt khác bà chủ ngôi nhà này lại xem cô như chị em mình mà chung sống. Còn có tiểu bánh bao mũm mĩm này là con trai của cô sắp được một tuổi rồi. Bé kháu khỉnh lại dễ thương và ngoan nên được lòng ông bà chủ ngôi nhà lắm.

- Như thế nào? Em khóc lóc còn ra thể thống gì?

Nói đến bà chủ phải nhắc ngay ông chủ nha. Anh ta là người Hàn nhưng lại thích phụ nữ Hong Kong nên họ nên duyên vợ chồng. Anh ta đã ba mươi là chủ tịch công ty rất lớn về nữ trang. Cô ấy cũng là chủ tịch nhưng về đá quý, hai người họ kết hợp thì chiếm lĩnh thị trường kinh tế thế giới rồi. Nhớ lại tuần trước, vì con trai sắp một tuổi nên ông bà chủ nhất trí tặng cho bảo bối cô một bộ lắc tay lắc chân rất đắc tiền có hình con gấu.

- Chồng mau xem chị kìa! Em muốn tập làm quen với việc chơi thân với con nít để sau này cục cưng ra đời sẽ được em yêu thương hơn. Chị không cho em đem tiểu Hiền đi... chồng ơi giúp em một cái đi!

- Tiểu Hiền còn nhỏ lại dễ buồn ngủ, em ở nhà mà tập lại muốn đem đi đâu?

- Chồng không thương tôi! Tôi muốn ly hôn!

Bà chủ đã tức giận rồi, cô đành lắc đầu xông pha giải quyết.

- Được rồi cho em đem tiểu Hiền ra ngoài, đừng có đòi ly hôn nữa chị sợ em lắm rồi!

- Em quý chị nhất! Em biết chị sẽ không nỡ từ chối em đâu!

Bà chủ thực vui vẻ cọ cọ má với bé bánh bao trong tay, chỉ thấy bé cựa quậy một chút rồi ngoan ngoãn nằm trong vòng ôm. Ông chủ thấy thế cũng đành cười cười với bé.

- Nhớ về trước giờ cơm, anh kêu người đưa em đi!

Ông chủ sau khi đồng ý thì trở về thư phòng. Còn cô thì vào bếp chuẩn bị ít bánh ngọt cho bà chủ dùng khi đi ra ngoài, sẵn tiện nhét vào giỏ hai bình sữa mà cô chuẩn bị cho bé bánh bao.

Bé bánh bao cùng bà chủ đi ra ngoài chơi. Tuy xa mẹ nhưng có tiếp xúc qua bà chủ nên bé không sợ. Chiếc xe chạy thật êm thật êm đến một ngôi nhà nhỏ gần ngôi chùa. Cô khéo léo bế bé bánh bao thật nhẹ nhàng không làm bé thức giấc. Một tay bế bé một tay cầm dù che nắng bước vào ngôi nhà.

Trước cửa đã có người đợi sẵn, nhìn thấy vị khách quen đã đến cô gái dẫn cả hai vào trong.

- Quyền phu nhân! Đã lâu không gặp lại chị.

Cô gái này là người phụ việc của một thầy bói rất nổi tiếng. Thầy bói này làm việc rất uy tín và đúng sự thật. Nhiều người đã đến xem và nhờ giúp đỡ, thầy bói đều ra tay giúp. Gia đình bà chủ đây là khách quen chỗ này, đã mười đời gia tộc của cô ấy đều hỏi ý kiến của thầy bói rất nhiều việc quan trọng.

- Đã bốn năm rồi mà, sao khi chị lấy chồng nên ít khi lui tới đây! Thầy có khỏe không em?

- Dạ thầy vẫn khỏe mạnh bình thường. Thầy biết hôm nay chị đến nên dặn em ra đón! Mời chị vào nhà.

Cô gật đầu rồi đi theo cô gái vào trong, đến phòng khách rộng lớn đã thấy người thầy quyền năng kia đang ngồi bói cho một cặp vợ chồng. Cô làm lễ nghi rồi chào ông một cái, ông gật gật đầu ý bảo ngồi ghế chờ đợi. Cô gái bưng trà nóng lên cho cô rồi cùng cô trò chuyện. Thấy bé bánh bao đáng yêu ngủ say trong lòng cô, cô gái ấy mỉm cười.

- Là tiểu thiếu gia nhà Quyền sao? Thật dễ thương và mập mạp.

Cô cười thật tươi rồi nhìn xuống bé bánh bao còn ngủ say. Xoa xoa nắn nắn hai cái má phúng phính có thể búng ra sữa. Bé khó chịu cựa quậy trong lòng cô rồi chầm chậm mở mắt. Đôi mắt thật to và tròn lại còn có chiếc môi kia đỏ mọng và dày, thật đáng yêu muốn đem về mà nuôi.

- Bé không phải con chị nhưng mà chị xem bé như con mình chăm sóc. Còn tiểu thiếu gia đến bốn tháng sau mới ra đời! Có phải bé đáng yêu quá hay không?

Bé bánh bao sau khi mở mắt nhìn thấy người đầu tiên là dì người lớn ở nhà hay chơi với mình nên cười khúc khích, tiếng cười quả đáng yêu. Rồi ngẩng đầu nhìn cô gái, đôi mắt lại híp lại tò mò. Đây là ai?

- Tỉnh rồi sao? Tiểu Hiền đói chưa, dì cho con uống sữa nhé!

Bé bánh bao chỉ " A a a " vài cái rồi đưa tay ra với lấy cô gái muốn làm quen. Hành động này làm cô cùng cô gái bật cười.

- Tiểu Hiền thích chị ấy sao? Muốn chị ấy ẳm phải không?

Cô quả thật yêu chết cái bánh bao mập mạp này. Người lạ mà cũng tò mò đòi làm quen. Lỡ sau này bị bắt cóc rồi làm sao?

- Bé tên Hiền à chị!

- Là Lý Thắng Hiền! Em bế bé đi, bé muốn làm quen với em đó!

- Thật đáng yêu làm sao. Chị là Lộ Hằng hân hạnh được làm quen nhóc!

Cô gái véo nhẹ cái má làm bé thích thú. Bé nắm lấy ngón tay cô gái rất chặt, bàn tay nhỏ xíu cầm nắm lấy ngón tay người lớn thật khiến người ta yêu chết đi. Sau khi làm quen bé lại đòi về với cô. Được cô nâng niu trong lòng bé thật thích. Cảm thấy bản thân đã đói, bé nhìn cô rồi nhìn đến cái giỏ gần đó.

" Nha a... con đói rồi... mau cho con ăn đi dì người lớn ơi!!! "

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻
Kết kỳ 1

Chội ơi lần đầu tiên tui viết thể loại moe moe thế này! Đọc lại thấy rùng mình, cíu với!!

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ