Kỳ 21

717 60 23
                                    

Cảnh 21 - Buổi tập đầu tiên gặp phải kẻ ngang ngược!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Buổi tối ở nhà họ Quyền rất đông đúc và ấm áp. Quyền Hạo Nhiên cùng đứa con trai của mình đang ngồi ở phòng khách xem tin tức. Mẹ Lý cùng với Thắng Hiền đang lay hoay trong bếp nấu nướng.

- Bánh bao của dì!!!

Vừa nghe thấy tiếng của người dì yêu quý cậu quay người lại nhưng không thấy bóng dáng dì đâu.

- Ra mở cửa cho dì đi con, hồi trưa dì có ra ngoài chơi với bạn... chắc về rồi đó!

Mẹ Lý nhìn cậu ôn tồn bảo. Dì người lớn thực sự rất thương cậu thương hơn cả con trai của dì. Vũ Yên Nhi dù có đi chơi xa ở đâu luôn luôn hỏi xem cậu muốn quà gì không rồi mới hỏi đến hắn. Cậu nghe lời lau sạch tay rồi đi ra mở cửa.

Quyền Chí Long ngồi trên sofa thấy thân ảnh thân thuộc kia nay đeo thêm cái tạp dề màu xanh thật đáng yêu. Hiền nhi của hắn nếu đem so sánh về độ đáng yêu... hắn tin chắc không ai so với cậu được. Ánh mắt hắn nhìn cậu rất cháy bỏng khiến cậu bất giác rùng mình.

- Bánh bao... dì có mua bánh ngọt cho con nè, rất ngon nha!

Cậu vừa mở cửa ra chưa kịp nói câu chào đã bị hai túi bánh ngọt to lớn đập vào mặt.

- Dì mua nhiều quá ăn làm sao hết! Chú với Chí Long, họ không thích ăn đồ ngọt!

- Ai nói dì mua cho hai người họ? Cái này dì mua cho con đấy, Chí Long lúc trưa có gọi cho dì bảo ngày mai hai đứa đi tập bóng nên sẵn tiện dì mua!

- Ngày mai? Cậu ta nói với dì như vậy sao?

- Sao vậy? Không phải hai đứa đã chọn môn bóng rổ sao?

- Ngày mai con có hai tiết kiểm tra, chiều thì phải đi họp với hội đồng nhà trường... e rằng...

- Anh bảo đi được là được! Chiều ngày mai tất cả học sinh đăng kí thi đấu đều phải tập luyện... điều này đã được hiệu trưởng thông báo! Em là chưa cập nhật tin tức phải không?

Hắn thình lình xuất hiện phía sau cậu, hắn ôm eo cậu đầy tình tứ trước mặt Vũ Yên Nhi. Cậu cười cười cố đẩy tay hắn ra, mạnh bạo nhéo thật mạnh vào tay hắn một cái.

- Hai đứa thật là... mau cầm vào! Đồ ăn của bánh bao vào ngày mai đấy!

Vũ Yên Nhi phì cười một cái rồi đem hai túi bánh nhét vào người Chí Long. Sau đó cô nghiêng người đi qua bọn họ, cũng không quên xoa đầu con trai một chút.

Khá lắm con trai!

Cô biết hắn là ra tay sắp xếp toàn bộ mọi thứ. Hiệu trưởng thông báo sao thực ra là bị ép đến nói ra thông báo. Con trai cô rất rành về những chuyện này nha! Cô thấy chồng mình đang xem ti vi rất chăm chú nên đi qua hôn một cái vào má Hạo Nhiên rồi vui vẻ đi xuống bếp hàn thuyên với mẹ Lý.

- Cậu... sao lại không hỏi ý tôi!

Cậu hơi buồn gạt tay hắn ra, quay mặt lại đối diện với hắn. Chỉ thấy hắn một tay ôm hai túi bánh trông rất thận trọng một tay giơ lên nhéo nhéo má cậu.

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ