Kỳ 6

877 78 20
                                    

Cảnh 6 - Quyền thiếu gia thích cắn yêu Hiền nhi!!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Phòng bệnh thai phụ

Vũ Yên Nhi sau khi sinh ra chắt trai quý báu của tộc Vũ liền bị quà mừng của gia tộc làm cho phát điên. Chỉ thấy Lý Thắng Hiền cục cưng vẫn im lặng từ lúc đụng chạm ánh mắt đến em bé. Cậu được Quyền Hạo Nhiên bắt cho cái ghế cao đứng lên nhìn em trai.

- Bánh bao sao vậy? Sao con im lặng hả?

Vũ Yên Nhi không đành lòng hỏi cậu. Biết cậu thích em gái nhưng em trai cũng tốt mà không phải sao? Sau này em trai sẽ bảo vệ bánh bao mà!

- Em bé là em trai, không phải em gái!!

Mắt bánh bao rưng rưng nhưng không khóc. Vũ Yên Nhi biết an ủi như thế nào đây.

- Con không thích em, vì em là con trai??

- Hông... có!!!

Lý Thắng Hiền cảm nhận được dì người lớn đang buồn liền chầm chậm leo xuống ghế chạy lại giường của cô, nhón nhón đôi bàn chân múp múp kia.

- Vậy con buồn cái gì?

- Em trai... sau này bánh bao, hông bo bo em được!!

Vũ Yên Nhi rất muốn cắn chết bánh bao ngay lập tức. Bo bo em trai em gái đều được mà?? Mới nhỏ như vậy mà phân biệt nam nữ rồi a? Vậy... vậy con trai cô làm sao đây!!!!

- Sao lại nghĩ như vậy?? Em trai thì con càng phải bo bo em thật là nhiều em mới thích con. Còn con bo bo em gái là bọn nó đánh đó!!

Đe dọa bánh bao thành công

(っ*'□')っ

- Thật... thật sao dì!

- Đúng rồi, tin dì đi!!

- Nhưng mà...

- Nhưng cái gì?

- Dì cũng là con gái, con cũng bo bo dì mà... dì hổng có đánh con!!

Vũ Yên Nhi đóng băng lời trước vẻ ngây thơ ngơ ngác con nai vàng này.

" Ngốc... ngốc quá đi!! "

۵۵۵۵

Hong Kong

Bốn năm sau

- Hiền... nhi!

- Tiểu Long đừng quậy nữa con! Hiền nhi đang bị bệnh để anh ngủ!

Tiểu tổ tông Quyền Chí Long đã đủ bốn tuổi rồi còn Lý Thắng Hiền nay được năm tuổi. Chí Long được cô kéo ra xa khỏi chỗ nằm của cậu.

- Bệnh??

Quyền Chí Long vẫn muốn quan sát bánh bao. Vũ Yên Nhi không hiểu sao thằng nhóc này chỉ mới bốn tuổi đầu đã có tính tình kì lạ, luôn luôn giữ mặt lạnh trước người ngoài kể cả cô luôn. Thế mà tên nhóc này hễ chung một chỗ với bánh bao liền bám cục cưng như điếu đổ.

Vũ Yên Nhi nghĩ lại hôm đó liền đen mặt với tên tổ tông của mình. Ngày đó bánh bao bị đổ mồ hôi rất nhiều nên mẹ Lý bế cậu đi tắm. Cái tên thúi tha nhà cô vậy mà bám theo mẹ Lý vào trong. Đã thế lại nhìn cơ thể cục cưng hết sạch từ trong ra ngoài. Buổi tối trước khi đi ngủ Chí Long có nói với cô một câu, liền khiến cô thức trắng một đêm.

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ