Kỳ 53

394 47 18
                                    

Cảnh 53 - Sau ba năm trở lại!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Cũng như cái tiêu đề đặt ra ở bên trên, sau ba năm đó cuối cùng Quyền Chí Long hắn cũng quyết định về Hong Kong.

Đối với Lý Thắng Hiền, cậu chuyên tâm vào việc học hành hơn. Hằng ngày cứ làm xong việc nhà thì chạy lên công ty của Vũ Yên Nhi để cô chỉ bảo công việc giấy tờ quan trọng. Đến tối lại về nhà ăn cơm rồi lại trở về phòng mà nghiên cứu tiếp, điều quan trọng hơn hết là ngồi chờ điện thoại của hắn.

Cậu cứ nghĩ rằng hai năm trôi qua rất nhanh nhưng thực chất đối với kẻ luôn trông ngóng chờ đợi lại là cả quá trình tra tấn và chịu đựng.

Nhiều đêm cậu chẳng thể nhắm mắt ngủ nổi, cứ nhìn qua phía bên giường ngủ là thấy trống vắng. Tâm can bị giày vò đến nỗi hoảng sợ, đôi lúc cậu lâm vào trầm cảm nhẹ may sao điều có hai người mẹ bên cạnh chăm sóc.

Tưởng rằng cơn trầm cảm đó đã hết nhưng không. Sau một cú điện thoại vào buổi tối hôm ấy, cậu bắt đầu có triệu chứng trầm cảm nặng hơn nhiều. Cứ hễ mẹ Lý thả cậu một mình liền như vậy cậu nhớ đến câu nói của hắn mà gào thét lên như kẻ điên.

" Hiền nhi, anh sẽ ở lại đây thêm một năm nữa. Anh hứa sẽ về với em, chờ anh nhé! "

Nghĩ đến thứ tiêu cực là điều khiến cơn trầm cảm cứ đeo bám cậu. Đã hứa như thế nào mà bây giờ lại mở miệng gia hạn thêm. Có người nào đáng để hắn quan tâm hơn cậu rồi ư?

Bóng dáng hôm đó khi đi vào phòng chờ đã khiến cậu buồn bã cả tuần. Hiện tại chỉ thông báo cậu biết hắn là muốn ở lại đó... không một lý do nào cũng không có lời giải thích nào cả!

Được.

Quyền Chí Long, anh giỏi lắm!

Tôi hận anh đến suốt đời này...

Vũ Yên Nhi thấy tình hình như vậy càng không thể ngồi yên khi để thằng con trời đánh phá hoại tình cảm của chính bản thân nó như vậy. Cô quyết định gọi cho hắn và bắt hắn bay ngay về Hong Kong thế nhưng chỉ đổi lại là một tiếng khóc của em bé vang lên khiến cô không thể nào thốt ra lời. Bàn tay cầm điện thoại trở nên run rẩy, cô không tin vào tai mình được... càng tức giận hơn khi đứa con trai chỉ nói lại vài lời rồi cúp máy trước.

" Năm sau con sẽ về, hiện tại chưa phải lúc thích hợp! "

Chuyện này làm sao mà cô dám nói cho Lý Thắng Hiền biết được. Là Quyền Chí Long hắn có con với cô gái nào bên Mỹ....

Vũ Yên Nhi thức suốt một đêm nghĩ đi nghĩ lại cả trăm lần câu nói của thầy bói năm xưa.

" Nếu thiếu gia nhà Quyền không biết nắm bắt thì sẽ thêm khổ. Còn tiểu tử thúi này là... vì " phản bội " mà chết! "

Không lẽ thầy ấy đề cấp đến lúc này ư... không thể nào, không thể nào đâu!!!

Cô hoảng sợ cầm điện thoại lên gọi cho chị hai của cô, Vũ Liêu Nhi.

- Chị là em, Yên Nhi đây!

- Làm sao thế?

- Chị có biết Chí Long nó đang sống với ai bên đó không? Có phải sống cùng với phụ nữ hay không?? Chị mau trả lời em đi!

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ