Kỳ 48

612 47 17
                                    

Cảnh 48 - Tỏ tình thành công đi!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Thế là đã trôi qua được hai tuần hơn của tháng mười một. Tập luyện rồi thi đấu cứ như thế lập đi lập lại như một chuỗi. Đội của Quyền Chí Long thi đấu ra sao chỉ những người phải đối mặt mới biết rõ được thực lực. Nhiều kẻ ngạo mạn lớn tiếng chê bai cách thi đấu của họ là chơi xấu?

Chơi xấu thì làm sao bị các người dồn ép, kè cặp, lãnh những cú đánh vào mặt? Rồi chỉ biết nuốt giận nhịn đau đứng dậy thi đấu tiếp như cổ máy!

Trận đấu gần đây Triệu Nghi liên tục bị ba tên chèn áp đến chấn thương chân trái, làm Đông Yên Bảo nổi giận ngút trời. Những khung cảnh ác liệt đó cậu không tài nào dám nhìn.

Không phải cậu sợ đau mà không dám thi đấu. Cái cậu sợ, đó chính là tên điên của cậu. Quyền Chí Long như một trái bom nổ chậm vậy, chờ người châm ngòi sẽ nổ tung.

Hắn theo cậu những năm liền, cậu biết mọi chuyện hắn làm sau lưng cậu nhưng cậu không muốn nói tới. Đánh người đến gãy tay hay nhập viện, rồi chẳng ngó ngàng gì đến họ mà thẳng tay chi tiền ra trả phần thuốc than. Đem số tiền to lớn ém nhẹn vụ việc xuống đáy biển. Như vậy có đạo đức không? Nếu Vũ Yên Nhi và Quyền Hạo Nhiên biết thì làm sao??

Quyền Chí Long. Hắn là tên điên, đúng vậy! Không màng kết quả nó như thế nào chỉ biết thỏa mãn cái tôi trong hắn.

Người như vậy... cậu sẽ thích sao?

Khó hiểu ở chỗ... chính cậu là người dung thứ cho hắn gây lỗi lầm!

Nếu có trách thì trách hắn quá mặt dày bám theo cậu. Cứ trách hắn bị mẹ dạy cho tật xấu. Cứ trách hắn vì cái tư tưởng nhảm nhí ấy đi.

Kết quả là miệng thì trách nhưng số phận đã định. Cậu và hắn là chung một chỗ đến cuối đời.

Ngày hôm nay là ngày cậu sẽ thi đấu thay cho Triệu Nghi. Và đối thủ cậu sắp đối mặt lại là đội của tên họ Tống kia, Tống Mẫn Hạo.

Đội của cậu đã hêt người dự bị nên điều này chính là vấn đề mà Quyền Chí Long quan tâm nhất. Hắn đứng đó quan sát đội hình bên kia rồi suy nghĩ phải làm sao để ván đấu dễ thở hơn. Cậu thấy nét mặt hắn trở nên trầm lắng khi đối thủ cũng nhìn về phía bên đây.

- Không sao đâu! Tôi tự bảo vệ được mình...

- Cái anh lo là tên đó sẽ không để em chơi. Hắn rất xảo trá, không như em nghĩ đâu. Hắn sẽ không động tay động chân đến em... hắn chỉ tìm cách khiến em phạm lỗi và bị cấm thi đấu!

- Chí Long... cậu tin tôi chứ?

- Tất nhiên anh tin em!

- Vậy thì được... tôi sẽ làm tốt. Cậu cứ tập trung ném bóng được chứ? Dù có chuyện gì xảy ra cũng không được nổi nóng, hứa với tôi. Nếu cậu làm được... sau này cậu muốn gì tôi cũng nghe theo.

- Em... em như vậy khác nào sẽ có chuyện không hay xảy ra!! Em, quá ích kỷ!

Quyền Chí Long nổi nóng đứng thẳng người dậy nhìn cậu chằm chằm rồi quát lên.

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ