Kỳ 17

675 69 47
                                    

Cảnh 17 - Quyền đại ca tình tứ với học trưởng Lý!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Trường Cấp 3

۵۵۵۵

Phòng thể dục

Lý Thắng Hiền mang lửa giận trong mình hùng hổ đi cùng Thiên Phong đến địa điểm linh thiên không ai dám đặt chân vào ngoại trừ lúc đó có tiết học.

Phòng thể dục của trường này được chia thành hai căn. Căn thứ nhất dành để học, căn thứ hai cũng thế nhưng từ ngày vị đại ca kia chiếm đóng thì không còn để học nữa. Nếu lớp nào có tiết thì đến học và nói không với căn thứ hai nhé!

- Đến đây làm gì?

Lý Thắng Hiền bước lên trước nhìn nhìn vài vòng rồi quay lại hỏi.

- Đến tìm hai người kia, anh muốn tìm mà!!

- Thể dục?

- Là căn thứ hai, họ chắc đang ở trong đó!

Thiên Phong lau mồ hôi đi, giơ tay chỉ chỉ ngôi nhà kia.

- Được rồi... cậu về lớp đi. Dám trốn đi đâu là cậu chết chắc với anh! Lát anh lại tìm cậu tính xổ.

Thiên Phong gật gật đầu nghe lời phóng cái vèo mất tăm. Cậu nhìn đến ngôi nhà đó, hai tay khởi động các khớp lao vào trong đó. Đi qua căn thứ nhất sẽ đến nơi tên tổ tông đang trốn học. Càng đến gần cậu phát hiện bên trong đang bật nhạc, còn có tiếng đồ vật va chạm vào nhau. Cậu hít một ngụm khí lạnh xuống bụng rồi nắm chặt tay cửa mở ra một phát.

Bên trong chỉ thấy Yên Bảo và Thắng Huyễn đang chơi bóng bàn, mặt khác ở trên cái bàn kia xuất hiện vài chai bia cùng ba bao thuốc lá. Gạt tàn chất đầy tàn thuốc, vương vãi dưới đất là những tép thuốc và nắp bia. Có sẵn ba cái loa hướng bên trái đang mở nhạc rất to. Cậu đi vào đã gần năm phút mà không ai phát hiện ra cậu đang đứng ở đây. Nổi điên lên đấm bể tấm kính của cánh cửa, tiếng cửa vụn vỡ bên dưới lấn át tiếng nhạc....

- Thắng Hiền... sao anh ở đây?

Yên Bảo là người phát hiện ra cậu, thần sắc không mấy tốt đẹp nhìn cậu rồi nhìn xuống đất. Thắng Huyễn nghe thấy cái tên kia quay ngoắt lại, đầy vẻ ngạc nhiên.

- Tắt nhạc cho tôi!

Cậu như hét lên rồi trừng mắt với cả hai người. Thắng Huyễn chạy đi tắt nhạc rồi đứng đó như đang lo sợ cái gì!

- Các cậu trốn học ở đây ăn chơi? Thuốc lá, bia... ai đem vào?

Cậu bắt đầu tra khảo hai tên này chỉ nhận thấy vẻ ấp úng không muốn trả lời. Cậu càng giận hơn.

- Nói tôi biết tên đó chui ở xó nào rồi? Nói!

- Cậu ta... ngủ ở đằng kia!

Yên Bảo chỉ hướng cho cậu đi rồi cùng với Thắng Huyễn thu dọn tàn cuộc.

Cậu theo chỉ dẫn của Yên Bảo đến được một căn phòng khác. Cậu mở cửa vào thì thấy bên trong rất u ám chỉ có ánh sáng màu vàng nhè nhẹ chiếu quanh. Cậu bật đèn lên thì thấy dưới nền đất là chiếc áo somi nằm đó, giày cũng tháo ra, giây nịt cũng nằm long lóc ở đó. Liếc liếc xung quanh thì phát hiện chủ nhân căn phòng đang nằm úp người vào gối. Cơ thể chỉ còn mỗi cái quần tây đen, hắn không mặc áo mà ngủ.

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ