Kỳ 20

709 70 26
                                    

Cảnh 20 - Lôi kéo em làm đồng đội của anh!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

Buổi sáng đầu tuần

۵۵۵۵

Trường Cấp 3

Toàn bộ học sinh đều tụ tập đông đủ ở sân trường. Tụ năm tụm bảy mọi phía, một đám thì đứng ngay lan can, một đám thì trú nắng dưới bóng cây và một đám thì thích tắm nắng buổi sáng. Vài nữ sinh trên tay cầm quạt, quạt tới quạt lui cũng không hết nóng. Vài nam sinh quần áo không đàng hoàng bỏ ra ngoài. Khi tới đúng giờ chuông reo lên, cửa phòng mở ra học sinh đua nhau chạy vào tránh nóng. Rất nhanh đã vô nề nếp, hiệu trưởng bước ra với bản tình ca quen thuộc suốt mười lăm phút rồi đến phó hiệu trưởng với chiêu thức ru ngủ thêm mười lăm phút nữa. Đến khi Lý Thắng Hiền ra trận, ai nấy đều tỉnh táo và nét mặt tươi vui đón chào. Với bọn họ nghe hiệu trưởng hay nghe ai khác đều giống như ru ngủ nhưng... duy nhất học trưởng Lý thì khác hẳn!

Sau cùng là bộ phận bên thể dục lên phát biểu, toàn bộ học sinh đều mệt rã rời ngay lập tức hò hét cổ vũ điên cuồng khi thầy thể dục thông báo tin vui.

- Toàn thể các anh chị nghe tôi thông báo. Thế vận hội thể thao giữa các trường năm nay được tổ chức ở sân vận động gần trung tâm thành phố. Anh chị nào tự tin rằng có thể đem cúp về cho trường thì xin mời đăng kí cho bạn học trưởng Lý đây. Nhận tất cả môn có thể đi thi. Năm nay có phần thi đơn đấu, song đấu, tam đấu và không quá tám người trở xuống. Tôi xin hết!

Thế là cả trường náo loạn, đầu xóm này bàn bạc đầu xóm kia đăng kí. Kẻ thì rủ nhau thành nhóm cổ động viên kẻ thì thu nạp thành viên thi đấu. Lý Thắng Hiền chán ghét nhận công việc ghi danh này, cái gì cũng đùn đẩy qua cho cậu. Có đôi lúc cậu muốn từ chức, kiến nghị lên hội đồng trường thì thầy cô ai nấy đều hờ hững đáp :

" Chỉ có cậu mới trị được bọn oắt con này. Các thầy các cô ở đây chỉ là bù nhìn của bọn nó, Thắng Hiền chúng tôi tin tưởng ở em! "

Tôi thao!

Ai nấy đều bận rộn duy nhất phía cậu thì yên tĩnh lạ thường. Cậu ngồi ghi danh là đủ phiền cho bọn họ nháo rồi nay lại thêm Quyền đại ca ngồi sau lưng nữa, bảo làm sao không yên tĩnh. Chỉ là muốn nháo cũng là chuyện khó khăn.

Hết người ghi danh rồi nên cậu thở phào một cái. Lại cảm nhận được bàn tay của hắn đang xoa xoa phía sau gáy giúp cậu. Đôi khi cái tên này cũng có ích đấy chứ!

- Mệt mỏi lắm sao? Anh giúp em xoa phía sau gáy!

Mỗi lần xoa của hắn rất ôn nhu và nhẹ nhàng như kiểu sợ mạnh tay sẽ làm đau cậu.

- Cậu với Yên Bảo không ghi danh sao? Tôi thấy hơi lạ nha!

Cậu thật thoải mái hừ hừ mấy cái, sau đó thấy hắn nhích ghế lên ngồi ngay sát cậu. Khuôn mặt hắn phóng đại cỡ nào! Có cần phải áp cái mặt gần như vậy không?

- Có! Nhưng năm nay anh muốn em làm đồng đội của anh. Được không?

Cậu nghe hắn hỏi thế cảm thấy có gì đó không ổn trong người liền đẩy mặt hắn ra xa. Cậu đỏ mặt ư?

- Mọi môn tôi đều không giỏi! Cậu tìm người khác đi!

- Không giỏi thì anh luyện cho em, tin tưởng anh đi. Nếu em làm đồng đội của anh, tin chắc anh sẽ đem cúp về cho em!

- Luyện cái gì chứ! Chỉ còn một tháng rưỡi nữa là đấu rồi, không kịp đâu! Yên Bảo phù hợp với cậu hơn!

Chỉ là sau khi nghe cậu nói như vậy mặt hắn bắt đầu đen thui, cậu thấy gân xanh trên tay hắn nổi lên. Cậu làm lỗi gì chứ!

【・ヘ・?】

- Không ai hợp với anh cả ngoại trừ em ra Hiền nhi! Hai tuần thôi, anh sẽ làm cho em từ một người không biết chơi có thể nắm bắt được tình huống. Tham gia với anh đi, anh sẽ không bắt em làm việc quá sức của bản thân.

- Cậu muốn thi cái gì đã!

- Bóng rổ! Anh thích môn đó, khi di chuyển giữ bóng và ném bóng ghi bàn anh cảm thấy nó tôn lên vẻ đẹp của chính mình và tất nhiên nếu em tham gia anh sẽ có việc làm khác quan trọng hơn khi phải nhìn bọn tự kiêu nhặt bóng.

- Ý cậu?

- Đó là quan sát em!

〈(゜。゜)

[

Ta : Sao nghe giống ngôn tình vậy Lão?

Yong : Sến súa nhưng ghi điểm cao!

Ri : " ..... "

]

Cậu đỏ mặt bây giờ tìm điểm nào trên mặt cậu không đỏ như mò kim đáy bể. Hắn càng lúc càng ngôn tình, lén cậu đi xem ba cái này sao?? Làm ơn tha cho cậu!!

- Nếu đối thủ nhắm vào em, anh có thể gây khó dễ cho bọn họ. Nếu anh có mọi lợi thế anh sẽ dẫn đường cho em ném bóng! Anh thực sự muốn em ghi danh cùng anh với đội của anh!

- Tôi...

- Chúng ta đầu tiên sẽ chơi với đội hình... sau đó có thể vui đùa ở loại song đấu, chỉ hai chúng ta thôi!

- Đừng dồn dập như vậy! Tôi còn chưa đồng ý tham gia cùng cậu!

- Hiền nhi sẽ không từ chối anh đâu, phải không?

- Ngọa tào, cậu cái gì cũng như vậy à!!!

Cậu phát điên lên được, hắn cứ ở sát bên cậu lải nhãi liên miên.

- Chỉ như vậy với mình Hiền nhi đáng yêu thôi!

- Cậu.... còn lải nhãi nữa tôi sẽ không tham gia!

Í... nói hoạch toẹt ra rồi!!

- Vậy là em đồng ý rồi... mau mau ghi danh nào!

Hắn nghe được cậu đồng ý liền vui mừng như được mùa, hắn cầm bút bi lên đặt vào tay cậu. Ánh mắt rất ôn nhu... cậu lại phát hiện chỉ cần cậu đồng ý làm cùng hắn cái gì hắn sẽ vui vẻ như một đứa trẻ được cho kẹo. Đôi lúc đáng yêu đôi lúc đáng ghét... không phải đôi lúc đáng ghét mà lúc nào cũng đáng ghét mới đúng!!

Cậu không cãi lại được chỉ biết thở dài đặt bút ghi danh vào sổ. Tên cậu và hắn xuất hiện ở hai loại. Một là song đấu bóng rổ - hai là đấu đồng đội bóng rổ.

Đời của cậu còn dài ghê lắm cơ! Phải cùng cái tên tổ tông này chung một đội sao? Cùng hắn luyện tập.... nghĩ đến thôi cũng chỉ thấy rùng mình.

Hắn thực sự sẽ luyện tập cho cậu hay là biến thái mà luyện tập đây!!

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻
Kết kỳ 20

Người ta nói... chỉ là quan sát Hiền nhi thôi nha :))

Tui tin tui làm " cún "

Hôm qua không đăng được xin lỗi mấy thím yêu dấu 😩😩

[ GRi/Nyongtory ] Ngày mai đến, Anh vẫn sẽ thích Em (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ