Chương 216

2K 40 0
                                    

Tạ Liên mang tất cả các bộ quần áo ra, tìm một cách mù quáng, nhưng lại không có kết quả, đành phải mặc áo bào trắng của mình vào lại, nhìn Hoa Thành nói: "....Thật sự không được...... Xem ra chỉ có thể đem cả rương quần này......"

Nghe vậy, Hoa Thành phụt cười, Tạ Liên cũng cảm thấy bất đắc dĩ, tự mình ôm hơn mười bộ quần áo đi uy hiếp người khác quả thực buồn cười. Nhưng việc đã đến nước này, cũng không có cách nào tốt hơn.

Ai ngờ, đang lúc Tạ Liên đem mớ quần áo bày đầy trên đất nhét lại vào trong rương, chuẩn bị khiêng lên thì cửa thiên điện mở ra, Linh Văn vẻ mặt mệt mỏi, khoanh tay đi tới.

"......"

"......"
Có vẻ Linh Văn đã nghỉ ngơi đủ rồi, chuẩn bị quay về mặc lại Cẩm Y Tiên, ai ngờ vừa vặn gặp được hai kẻ ngênh ngang không mời mà tới, một kẻ thì vẻ mặt vô tội, một kẻ thì mặt chả chút biểu cảm gì, thật không còn lời gì để nói, nàng ta lập tức khép hai ngón tay lại để lên huyệt Thái Dương.

Linh Văn muốn thông báo cho Quân Ngô!

Động tác Hoa Thành so với Linh Văn còn nhanh hơn, ánh mắt vừa đảo qua thì hai cánh cửa sau thiên điện nhanh chóng khép lại, mà sắc mặt Linh Văn cũng bỗng nhiên khác thường, buông tay xuống, nói: "...... Hoa Thành chủ, quả nhiên lợi hại."

Tạ Liên nói: "Tam Lang, đệ lập kết giới sao?"

Hoa Thành nói: "Kết giới nhỏ thôi, chỉ trong phạm vi thiên điện này."

Quân Ngô có thể ở Tiên Kinh lập kết giới, ngăn cách với bên ngoài, Hoa Thành tất nhiên cũng có thể tạo một cái kết giới nhỏ trong Tiên Kinh, phong bế nội ngoại thông linh với nhau. 

Bất quá, nơi này dù sao cũng là phạm vi thế lực của Quân Ngô, cho nên không thể lập kết giới quá rộng, sẽ bị Quân Ngô phát hiện ra. Tạ Liên gật gật đầu, nói: "Linh Văn, ta tin là ngươi đã thấy, hiện giờ Cẩm Y Tiên đang ở trong tay chúng ta. Nếu ngươi không muốn nó bị tiêu hủy, thì ngươi đừng nên hành động gì thiếu suy nghĩ."

Ai ngờ, Linh Văn nghe xong lại cười.

Nàng nói: "Nhưng mà Thái Tử điện hạ à, trên thực tế Cẩm Y Tiên lại không ở trong tay các ngươi."

Nói thật ra, Tạ Liên cũng hoài nghi điểm này. Nhưng vẫn dựa vào tình hình hợp lý trước mắt mà đoán: "Linh Văn, ngươi vào xong lại đi ra ngoài, cũng không mặc nó, ta cảm thấy Cẩm Y Tiên chẳng ở đâu khác ngoài tòa thiên điện này."

Linh Văn lại nói: "Thái Tử điện hạ, có phải ngươi hiểu lầm gì không. Ta chỉ nói, nó không ở trong tay các ngươi - là chỉ ở trong rương, chưa nói nó không ở trong điện này mà."

Nghe vậy, Tạ Liên bỗng nhiên nghĩ tới một khả năng, hơi hơi nghiêng đầu.

Cả hai dường như thần giao cách cảm, cùng liếc mắt nhìn bộ áo trắng Tạ Liên đang mặc trên người.

Linh Văn nói: "ấy, đoán không sai. Bây giờ, Thái Tử điện hạ đang mặc nó trên người đấy."

Mới vừa rồi, Tạ Liên thử hết tất cả bộ quần áo màu đen trong rương, vứt bộ đồ trắng của mình sang một bên, sau khi kiểm tra đi kiểm tra lại thì quần áo lẫn lộn hết vào nhau, Cẩm Y Tiên vậy mà cư nhiên biến thành bộ đồ trắng này, bị Tạ Liên mặc lên người.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thiên Quan Tứ PhúcWhere stories live. Discover now