Chương 150

1.3K 55 18
                                    

Hai ngàn tên!

Nghe vậy, thần sắc mọi người đều ngưng trọng. Tạ Liên liếc nhìn Hoa Thành một cái, nói: "Xem ra, chọn phía tây quả nhiên đúng."

Hàm răng của bộ xương khô kia run lên nói: "Ối! Chọn bên kia là sai, căn bản không có đường để đi!"

Đúng vậy, đối với những yêu quỷ bình thường này mà nói thì nếu chọn bên kia chỉ có tự rước họa mà thôi. Bởi vì bất kể là phía đông hay phía tây, đều có thể nghiền bọn chúng ra dễ như trở bàn tay, cho nên dù chọn con đường nào thì kết cục cũng chỉ là biến thành chất dinh dưỡng cho kẻ khác. Sau khi hét khản vài tiếng, tia lửa trong mắt của bộ xương khô kia dần dần tắt, rốt cuộc cũng cứu không được.

Tạ Liên đem nó nhẹ nhàng đặt ở ven đường, nói: "Tam Lang, ngươi biết thứ ở phía đông kia chính là thứ gì sao?"

Hoa Thành nói: "Đệ cũng tạm thời không thể xác định, nhưng nó đang hướng tới nơi này, tình huống trước mắt chính là đừng giao tranh trực tiếp. Phía tây này, dễ ứng phó hơn một chút."

Tạ Liên gật đầu nói: "Được. Chúng ta tiếp tục đi về phía tây."

Đoàn người bước qua đám thi thể trên đường vội vàng đi về phía trước. Đi cả đêm, cũng không gặp được tên mặc áo đen mà bộ xương khô kia đã nói, cũng không thấy tung tích của Vũ Sư, Tạ Liên không khỏi lo lắng.

Trên đường đi, hai bên vệ đường phòng ốc kiến trúc càng ngày càng nhiều, mọc thành từng cụm từng cụm, thậm chí còn có thể nhận ra rằng đây là khu dân cư ở nhân gian, có rạp hát vui chơi, có cửa hàng mua bán tạp hoá, có viện dành cho người phú quý...... Con đường dưới chân bọn họ, cũng là con đường còn đang sửa, mơ hồ còn có thể thấy gạch màu đa dạng phơi bày ra, nghiễm nhiên là một thị trấn nhỏ giàu có, chỉ là không có một bóng người, hoang vắng lạnh lẽo dị thường.

Ven đường có một cái giếng cổ, múc nước lên còn có thể thấy nước rất trong, mọi người liền nghỉ tạm một lát ở đây. Tạ Liên cùng Bùi Túc uống một chút nước, thuận tay rửa mặt, vừa nhấc đầu liền thấy Bán Nguyệt đi tới.

Bán Nguyệt vẫn luôn ôm chiếc bình gốm màu đen kia, chờ lâu ngày, nói: "Hoa tướng quân, Bùi Túc ca ca, ăn một chút gì đi."

Bùi Túc nói: "Được rồi. Vất vả cho nàng rồi."

Tạ Liên cũng nói: "Tất cả mọi người đều vất vả, đều tới đây thử xem đi."

Vì thế, mọi người đều vây quanh chiếc bình kia. Nhưng mà, khi Bán Nguyệt mở bình ra thì trong nháy mắt, biểu tình của nhiều người đều đọng lại.

Tuy rằng "khí vị" loại món này là không màu không hình, nhưng mà lúc Bán Nguyệt vừa mở nắp bình ra thì phảng phất có cái gì đó khiến cho không khí dường như cũng vặn vẹo theo.

Mọi người nhìn chằm chằm chiếc bình hồi lâu, đồng tử mỗi người hình như đều nứt ra lộ ra một vẻ hắc ám như có thể nuốt chửng người khác vào cái vực sâu thăm thẳm đó, không có bất cứ lời nói nào có thể diễn đạt được tình cảm trong ánh mắt đó. Sau một lúc lâu, Tạ Liên vỗ vỗ vai Bán Nguyệt, giơ ngón tay cái lên: "Không tồi. Lần đầu tiên, được lắm."

Thiên Quan Tứ PhúcWhere stories live. Discover now