Vi hành3

1K 59 34
                                    


Áo Tư Mỹ đầu hơi cúi xuống tỏ vẻ e lệ cố giấu đi ý cười,nàng đối với tâm tư nam nhân nắm bắt khá rõ,vừa hay ý nàng muốn để người kia nôn nóng mong mình liền chần chừ
một lúc mới đứng dậy đi tới ngoan ngoãn ngồi sát vào lòng Khắc Thiên,một tay vòng qua cổ tay khẽ vuốt ve sống lưng, tay kia uyển chuyển thành thục rót rượu kính dâng,bên tai khẽ thì thầm mấy lời ngọt ngào như mật ngọt.

Nữ kỹ hồng y ngồi bên trái Khắc Thiên thấy Áo Tư Mỹ rõ ràng có ý muốn tranh sủng với nàng,mắt liếc sắc như dao trong tích tắc vội giấu đi,miệng không ngại dẫn mấy câu cười đùa cợt nhã,nhanh chóng rót rượu nâng chén cạn ly mời Khắc Quân liên hồi,chàng đều không từ chối bao nhiêu đều cạn sạch.Không gian phút chốc trở nên náo nhiệt vì tiếng cười của bọn họ.

Nữ nhân thanh y ngồi bên cạnh Thiên Y như ngồi bên cạnh pho tượng,đến người còn không cho sờ vào, hết khéo léo từ chối rồi lại hết sức ôn nhu mà biểu thị nam nữ thụ thụ bất thân cứ thế rất khẽ khàng đẩy nàng ra,dù cho nàng có cố ý tiếp cận bao nhiêu lần cũng không xong khiến nàng cảm thấy có phần thua thiệt.Nhưng nàng ít nhiều cũng là một trong ba hồng bài mỹ nhân của Tích Bích Lâu làm sao để hai nàng kia đối với mình chê cười,không cam tâm liền liên tục rót rượu thúc ép mời.

Chén rượu dâng đến miệng đều bị Thiên Y khổ sở chặn lại.

Chàng đối với nữ nhân chính là cực kỳ xem trọng phép tắc,đều nhất mực giữ khoảng cách,hoà nhã từ chối không biết bao nhiêu lượt cũng khiến nàng ta bắt đầu nản lòng không cố thúc ép nữa.

Khắc Thiên ngồi đối diện xem cuộc vui, ngó thấy tình cảnh khó xử của Thiên Y cũng ngó lơ vờ không quan tâm tới,cứ thế cùng các nàng đùa giỡn thật lâu.

Về phần Thiên Y không hiểu sao nghe tiếng cười nói cợt nhã vui vẻ của bọn họ lòng liền như phát hoả,thật lâu như thế nhịn không nổi liền đập tay một cái lên văn án,tư thế dứt khoát ngồi dậy.

"Ngươi định đi đâu?"

Thiên Y im lặng không trả lời hắn.

"..."
...

"Các người cứ vui vẻ,ta ra ngoài."

Khắc Thiên sầm mặt lại:

"Ngồi yên đó"

Giọng Khắc Thiên trầm thấp nội hàm cao,ngay cả khi bình thường nghe vào tai cũng như một dạng ra lệnh hay uy hiếp.

"Ngươi ở lại đây chờ ta"_sau đó quay sang Áo Tư Mỹ_"nàng tiếp tục bồi đàn cho y.Các nàng ở đây không được để y rời đi,chờ đến khi ta quay lại"

Nói xong liền quay phắt bỏ đi.

Thiên Y không hiểu Khắc Thiên định làm gì,không kịp hỏi thì người đã đi mất dạng.

Hắn vừa rời đi liền để lại một khoảng không lớn,không gian phút chốc cũng trở nên yên lặng một cách khiên cưỡng.

Áo Tư Mỹ trở lại chỗ ngồi của mình tiếp tục đàn.

Được nửa đoạn bỗng dừng lại:

"Mạn phép hỏi người cùng vị đại nhân kia có quan hệ gì?"

Sỡ dĩ Áo Tư Mỹ hỏi vậy là vì vị vương tử tóc đỏ tuy tỏ ra nhiệt tình vui vẻ bên cạnh nhưng mắt chung quy chỉ dán lên người của vị bạch y công tử ngồi đối diện,trong lòng tránh không khỏi tò mò nên mới đánh tiếng hỏi.

ĐÀO HOA MỆNH(Ngược)Where stories live. Discover now