48.

899 79 36
                                    


Mùa đông lạnh lẽo năm đó,thành Lạc Châu bị đội quân hùng mạnh của Ân Bắc quốc dẫn đầu là đội kỵ binh của chiến thần vang danh thiên hạ Ân Đồ Khắc Quân hành quân thần tốc bất ngờ đột kích công phá cổng thành.

Mạc tướng quân lần đầu nhìn thấy đại quân vạn người ngựa trùng trùng điệp điệp nối tiếp nhau ồ ạt như một cơn sóng thần tấn công vào cổng thành trong lòng vô cùng kinh hãi tột độ.

Dùng cả một đại quân như vậy chỉ để chiếm một cổng thành trọng yếu,xem ra chủ tướng bên địch quốc hôm nay chính là muốn bằng mọi giá phải chiếm đoạt thành trì này cho bằng được.

Nhìn đoàn quân Ân Bắc quốc tiến vào như thác lũ chẳng mấy chốc đã công phá đánh sập cổng thành tiến quân vào bên trong,tình thế vô cùng hỗn loạn.

Đội cung thủ mai phục trên tường thành liên tục phóng tên giết hại vô số binh sĩ địch quốc nhưng không thể ngăn cản bước chân ồ ạt từng bước từng bước xâm chiếm cửa thành,cổng thành kiên cố chẳng mấy chốc bị chiếm hạ,tiếng hò reo chém giết vang lên không dứt,binh sĩ hai bên giao chiến chém giết kịch liệt,máu tươi tanh tưởi chảy khắp mặt đất,xác binh sĩ nằm la liệt chất đống chồng lên nhau.

Bên trong thành,người dân bắt đầu lo sợ hoảng loạn dắt díu nhau thu gom hành lý tháo chạy  khỏi cuộc đại chiến này.

Những bông tuyết trong khung cảnh thê lương đáp xuống mặt đất trắng xoá chẳng mấy chốc đã bị vấy bẩn nhuộm loang lổ màu đỏ thẫm của máu ,chân người giẫm đạp xô xát chém giết nhau hỗn loạn,âm thanh gào thét thất thanh như tử thần réo gọi vang lên liên tục không dứt,chấm dứt một thuở yên bình của vùng đất Lạc Châu.

Thiên Y từ trên tường thành cao bất lực quan sát tứ hướng.Bàn tay chàng run rẩy đến nỗi không thể nắm lại thành nắm.Chàng hiện tại chính là không thể che đi nỗi sợ hãi đang lấn át trong tâm trí mình.Cho dù có thấy qua bao nhiêu lần đi chăng nữa chàng vẫn không thể tin được những thứ quá đỗi tàn nhẫn khủng khiếp xảy ra trước mắt mình.Tiếng tiếng la hét kêu than thảm thiết của những con người bên bờ vực sống chết như xoáy sâu mà tâm não.Mắt chàng hoa lên,đầu óc bắt đầu choáng váng ,mọi thứ xung quanh bắt đầu chuyển động thành một vòng tròn không rõ nét.Lúc này thứ chàng có thể nhìn thấy rõ chính là tên chiến thần của địch quốc.

Hắn cưỡi chiến mã ngạo nghễ đứng giữa ba quân ,giống hệt như trong giấc mơ chàng đã thấy,hắc khí ngùn ngụt toả ra,chỉ cần một cái phất tay của hắn,cả đội quân uy mãnh quy củ trước sau lần lượt ồ ạt tiến lên càn quét san bằng tất cả,dường như muốn biến mọi thứ thành bình địa.

Trên tường thành,đội cung thủ liên tục phóng tên không một khắc ngơi nghỉ cũng không thể ngăn cản bước chân ồ ạt của địch quân tiến vào cổng thành.Bên dưới,binh sĩ Lạc Châu từng người đều phải cũng đang dùng cả tính mạng cố sức ngăn chặn địch quân.

Trận chiến diễn ra không bao lâu,tất cả binh sĩ Lạc Châu bị hạ sát gần hết,địch quân gần như đã chiếm lấy và bao vây khắp tất cả mọi nơi.Mạc tướng quân cùng các tướng lĩnh thất thủ đành phải rút lui lên tường thành cố thủ.

Thiên Thuận ra lệnh cho một nhóm binh sĩ ở lại bên cạnh bảo vệ Thiên Y,còn mình dẫn theo một số binh sĩ giải phá vòng vây cứu Mạc tướng quân bên dưới.

ĐÀO HOA MỆNH(Ngược)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu