53

1K 67 12
                                    


Khắc Lan chính là chu đáo đến mức biết Thiên Y khó ngủ liền cho người đem  giải dược lạc tiên cùng một số vị thảo dược khác bỏ vào thùng nước ấm.Thiên Y trong lúc ngâm mình giải dược thấm vào cảm thấy thân thể nhẹ nhàng thanh tịnh nên chợp mắt thiếp đi lúc nào không hay biết.

Lúc mở mắt ra liền bị người trước mặt làm cho hoảng hốt đến không nói thành lời.Người nọ * không biết đã đứng đó bao lâu dường như đang chăm chú quan sát chàng tự nãy giờ.

Ánh mắt sâu thẳm nhìn chăm chăm vào thân thể chàng của người này khiến Thiên Y thân là nam nhân cũng cảm thấy xấu hổ mà đỏ mặt.

*****

Người nọ nhân dáng cao lớn,khuôn mặt anh tuấn ngời ngời,mắt sắc mày kiếm toát ra phong thái uy nghiêm đĩnh đạc nhìn sao cũng không ra thân phận tầm thường.Bất quá người này Thiên Y nhìn thực rất giống với Khắc Lan bảy phần,ngoại trừ hàm râu kẽm trên bạc môi mỏng kia cùng với phong thái khí chất uy nghiêm khác hẳn với Khắc Lan,mái tóc người này đen dài uốn lượn nhưng so với màu tóc Khắc Lan vẫn là đậm hơn một chút,ắt hẳn đây là hoàng thân của Khắc Lan đi.

Nghĩ đến đây Thiên Y liền giật mình.Trước đây lúc cùng Khắc Lan kết giao không nghĩ Khắc Lan thân phận như vậy to lớn,là hoàng thân vương gia của Ân Bắc quốc.

Hai hoàng huynh một là chiến thần phương Bắc vang danh thiên hạ,một là hoàng đế đương triều của đại quốc hùng mạnh.Người kia chàng đã gặp qua nơi trận địa,tuy không biết mặt mũi ra sao nhưng khí chất của người nọ rất khác biệt so với người đang đứng trước mặt chàng.Nếu chàng đoán không lầm thì người trước mặt chính là....

Thiên Y trong lòng có chút hốt hoảng ngước mắt nhìn người nọ.Trong tình huống này quả thực tiến thoái lưỡng nan khó lòng hướng người nọ một cái thỉnh an được.

Mà hiện tại người này đang nhìn chăm chăm như muốn xoáy sâu vào khiến chàng thực khó xử a.

Người nọ ắt hẳn tâm tình tốt,từ lúc Thiên Y mở mắt đến giờ nhìn thấy nụ cười trên môi người nọ chưa từng khép lại,mắt cũng sáng lên như vừa bắt gặp bảo vật liền tiến tới gần Thiên Y ,thanh âm thể hiện rõ sự hứng khởi cất giọng hỏi:

"Đại mỹ nhân,ngươi là từ đâu tới?"

Đại mỹ nhân...Thiên Y theo trực giác nhìn xuống phần thân dưới đang chìm trong nước của mình,mực nước tuy dâng cao qua ngực nhưng cũng có thể nhìn ra chàng rõ ràng không phải là nữ nhân...hoàng thượng ắt hẳn là nhầm chàng với ai đi.Chàng nhất thời bối rối không biết phải nói gì với người nọ,cũng không biết làm sao để thoát khỏi tình huống khó xử này.

May thay ngay lúc này cánh cửa thư phòng mở tung ra,là Khắc Lan hùng hổ gấp gáp bước vào,nhìn thấy Thiên Y vẫn còn ngồi trong bồn nước ấm,nhìn qua thấy hoàng huynh Ân Đồ La Cáp đứng đó liền một mạch kéo người ra ngoài sau đó đóng cửa lại.

Thiên Y vội vàng đứng dậy mau chóng mặc nhanh y phục vào,bên ngoài vẫn có thể nghe thấy tiếng Khắc Lan văng vẳng vọng vào:

ĐÀO HOA MỆNH(Ngược)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ