Chạp 25: Sự thật rằng....

239 14 0
                                    

Sau lời nói tràn đầy sự ngọt ngào ấy đã được phát ra từ chính miệng của cả hai anh. Yoongi chợt khẽ mím môi, mắt nhìn về phía bầu trời xa xăm kia.
Lại thêm một khoảng lặng bao trùm lấy họ, trong lòng cậu lúc này đây không biết rõ được bản thân giờ muốn gì. Cậu vừa cảm thấy vui mừng, vừa cảm thấy đau buồn.
Vui vì được yêu, đau buồn vì không biết phải đối mặt với cả hai như thế nào khi mà chính bản thân mình không phải là Min Yoongi thật sự.
Chẳng lẽ mình lại nói là mình xuyên không từ thế giới khác ngoài đời thực vào trong truyện. Hay là nói rằng mình thật sự là Min Suga không phải Min Yoongi. Hay nói Min Yoongi thật sự đã chết rồi.......
- " Em có chuyện này muốn nói " Cậu cất giọng nói.
- " Có chuyện gì sao vợ? " Jungkook nhìn cậu đầy ôn nhu.
- " Sao hai người lại đối xử tốt với em như vậy? Chả phải lúc trước.........."
- " Nếu em cũng biết rằng đó là lúc trước thì đừng nhớ đến nó nữa. Đó là lúc trước là quá khứ, còn bây giờ em mới là hiện tại " Taehuyng cắt ngang lời nói của cậu.
- " Đừng nghĩ đến những điều đó nữa. Hãy quên nó đi, cho dù như thế nào thì bọn anh vẫn yêu em. Min Yoongi ! " Jungkook xoa tóc cậu.
- " Nếu như em nói em không phải là......"
- " Đừng nói nữa " Taehuyng cắt ngang.
Những lời mà cậu định nói đều bị Taehuyng đánh gãy. Anh cắt ngang những lời cậu muốn nói, những lời nói mà cậu đã dồn hết tất cả dũng khí còn lại để nói.
- " Sao????" Cậu ngơ ngẩng nhìn anh.
- " Dù em là ai, em như thế nào thì người bọn anh yêu chỉ có em " Taehuyng nhẹ nhàng nói.
- " Chẳng lẽ....."
- " Phải " Jungkook cuối cũng nói " Thôi chúng ta về thôi bảo bối, trời tối rồi " cởi áo khoác đắp lên người cậu.
- " Cảm ơn "
- " Cảm ơn gì chứ? Người phải nói lời này phải là bọn anh " Taehuyng ôm cậu, gác cằm lên vai cậu, khẽ nói " Cảm ơn vì tất cả mọi thứ. Cảm ơn vì em đã đến và ở bên bọn anh. Cảm ơn một thiên thần đáng yêu là em ".
- " Vâng " Cậu ôm anh.
- " Yahh. Tui là không khí à. Mau bỏ vợ tao ra cái thằng cáo già biến thái kia " Jungkook kéo cậu lại ôm.
- " Em ấy là vợ của mỗi một mình mày hay sao hả? Im đi cái tên chó sói đội mặt nạ thỏ, nhìn mày còn biến thái hơn tao đó "
- " Mày dám....." Jungkook định bay đến nắm cổ áo Taehuyng nhưng lại bị một lực kéo lại.
- " Thôi thôi cho em xin. Mau về thôi. Các người thật là chả hiểu nổi " Yoongi cười xoà trước hành động ngốc nghếch của hai ông chồng ( Nó đã có chồng ).
- " Nếu không có Yoongi ở đây thì tao đánh mày què giò rồi đó " Anh hất mặt.
- " Tao sợ mày chắc "
- " Đủ rồi. Đủ rồi. Mau mau về nào về nào. Hai người đừng có cãi nhau nữa, em sắp lạnh chết rồi đây này " Yoongi rùng mình.
- " Ơ anh xin lỗi. Này khoác lên " Taehuyng khoác áo của mình lên cho cậu.
- " Cảm ơn anh "
- " Đừng có mà đựng vô vợ tao. Tao đi lấy xe, mày mà làm gì em ấy trước tao là tao cho mày đi nhập cung làm thái giám. Muốn làm gì thì về cùng làm " Jungkook giương đôi mắt sắt bén về phía thằng bạn thân nhằm cảnh cáo.
- " Sao cứ cảm thấy lời nói này lại biến thái thế nào ấy nhờ " Cậu chống nạnh, nhăn mặt suy nghĩ. ( Rõ ràng như thế dồi còn dì ).

----------------End Chạp 25---------------

Sau đây sẽ là màn BR cho anh già nhà chúng ta. Cũng như là cho album sắp ra mắt đây. Nhớ like, share và supprise cho Big hit nha ❤️❤️😘. Hãy ủng hộ BTS nha mọi người 💋☺️

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Khoảng cách năm ánh sáng ( VKookGa / HopeMin / NamJin ) Where stories live. Discover now