Chạp 10: Trả thù

619 41 1
                                    

   Sau bao tiếng đồng hồ chờ đợi, mong ngóng mệt mỏi ( -_- ) thì ngày giải trí cũng đã đến ( sinh nhật Han Yuna ).
   Hôm nay Yoongi ăn mặc rất đẹp nha~~~ cái này phải gọi là tuyệt sắc giai nhân không gì sánh bằng. Cậu diện trên người 1 bộ vest màu đen, áo sơ mi trắng thanh tao, đôi giày màu đen tôn lên vẽ đẹp hoàn mỹ cùng nước da trắng mịn không tì vết. Không chỉ thế bên ngực trái cậu còn đeo 1 chiếc ghim cài áo hình con chim ưng màu vàng ( vàng thật 100% ), mắt chim ưng được đính hai viên đá quý màu đỏ vừa nhìn là biết đồ thật ( No hàng Fake nha mấy chế ).
   Và có 1 điều đặc biệt là hôm nay cậu đã tự lái xe đến bữa tiệc đó, thấy ghê chưa ( chưa nhập hộ khấu dô bệnh viện là may ).

=> Tại bữa tiệc <=
   Bước vào sân ( tiệc ngoài trời ) nhìn quanh, các vị khách đến dự tiệc hôm nay đều là những có địa bị trong xã hội.
   Các cô cậu thiếu gia thì mặc trên người những bộ cánh thật đẹp chỉ với một mục đích....cua trai, gạ gái. Hay là giao lưu để ký hợp đồng. Haizz thật biết thời cơ. Khách xung quanh đỡ đông hơn, mọi người đều mong chờ buổi tiệc chính thức bắt đầu.
   Mọi người đang rôm rã trò chuyện với nhau thì chợt mọi âm thanh đều dừng lại. Ánh mắt đều hướng ra cửa.
   Trước cổng chính là chiếc Lamborghini Aventador SV, đây là chiếc xe vô cùng nổi tiếng trên thế giới, cánh cửa mở ra bước xuống xe là Jeon Jungkook - nam chính đầu tiên. Hôm nay anh diện một bộ vest đen thu hút mọi ánh nhìn của các phái nữ lẫn các phái thụ thụ. Anh đến đứng một vị trí gần cửa chính để chờ ai đó.
   Bỗng 1 chiếc Astron Martin AM-RP 001 phiên bản giới hạn chỉ có 3 chiếc trên thế giới chạy tới. Kim Taehuyng - nam chính thứ 2, bước ra khỏi xe toát ra vẻ bên ngoài nét lạnh lùng thường gặp. Hôm nay anh diện cho mình 1 bộ vest màu xanh đen nam tính.
   Anh đến bên cạnh Jeon Jungkook sánh vai nhau đến cuối con đường hạnh phúc (-_-). Hình như nhầm lẫn anh và Jungkook đang chờ ai đó.
   Còn con mắm nữ chính Han Yuna thì vẫn tỏ ra dịu dàng, thân mật ve vãn bên 2 nam chính của mình. Mọi người ai cũng ước có thể được như cô, được tiếp xúc với 2 anh trừ Yoongi. Điều này khiến cô vô cùng đắc ý.
   Buổi tiệc gần bắt đầu thì có 2 chiếc xe chạy đến. Một chiếc Porsche Boxster Spyder, hai nam nhân vô cùng tuấn tú cùng nhau nắm tay nhau bước xuống xe. Còn một chiếc nữa là chiếc Ford GT Concept của Min lão gia, Min phu nhân và cả anh trai của Yoongi - Min SongWo cùng nhau bước ra.
   Thấy cha mẹ Yoongi đến Yuna giả tạo đi lại hỏi thăm các kiểu
- " Chào cô chú ạ...hôm nay con rất vui vì 2 người đã đến dự sinh nhật con, con cảm ơn rất nhiều "
   Hai ông bà Min chỉ lạnh lùng gật đầu, không đáp, không thèm nhìn.
- " Thiên Tỉ hôm nay không đến dự sinh nhật con sao? Con rất mong là em ấy sẽ đến...hic...hic...hic. Chả lẽ em ấy thật sự rất ghét con sao, con rất thương em ấy" Yuna vờ khóc ( lại khóc dư nước mắt hay sao á )
- " Ấy chà chà...không ngờ hôm nay lại có người tự biến sinh nhật mình thành đám tan, không hiểu ý thức họ sao " Yoongi bước xuống từ chiếc xe yêu quý của mình trước những con mắt khen ngợi, từ từ đi lại. Cả khí thế lẫn vẻ đẹp hoàn mỹ của cậu đều hơn hẵn cô ta " Thế giời này loạn hết dồi. Tui không muốn sống ở thế giới loài người nữa ".
   Jeon Jungkook và Kim Taehuyng đứng nhìn cậu, hai con người nhưng lại mang trong đầu chung một suy nghĩ " Chúng ta đang ở rất gần nhau kia mà...sao lại thấy khoảng cách ngày càng xa như vậy "
- " Chị...chị...xin lỗi em, chị cứ nghĩ sinh nhật năm ngoái...hic...hic...đã khiến em không dám đến...hic...thêm lần nào nữa...hic...hic " Yuna lại khóc
- " Bữa tiệc sinh nhật này của chị không có tôi thì đâu còn gì là thú vị. Có phải không Han Yuna " Yoongi hất mặt về phía ả " À mà nè chị nhớ  đừng biến sinh nhật mình thành đám tang nhá "
-"............................." Câm nín toàn tập
   Yoongi đi qua Yuna và hai anh đi thẳng đến bàn đặt đồ ăn, cậu ăn một cách say sưa, hăng say, ăn bất chấp hình tượng ( tôi là ai chứ thiên tài Suga cần gì cái gọi là hình tượng kia chứ hứ ).
   Đang ăn uống ngon lành thì một chiếc xe Koenigsegg Regera dừng ngay trước cổng chính. Người bước xuống xe không ai khác ngoài Park Jimin. Vâng thưa các bác đích thị là ẻm Park Jimin. Theo sau là Kang Daniel và một chàng trai hết sức nam tính nhưng hiện giờ trai đẹp đối với cậu chả là cái mô tê gì cả.
- " Ôi chời má ôi...đó chả phải Jimin-si sao " cậu nghĩ thầm " tôi có mơ không đây...á là Jimin-si đúng là nó rồi "
- " Jimin-si yêu dấu, thân thương của tớ " cậu bay lại nhào vào ôm
- " cậu...cậu là.......Suga? " Jimin bất ngờ không kém.
- " Tao nhớ mày quá đi lùn à " ôm Jimin cứng ngắc
- " Tao cũng nhớ mày lắm luôn " Jimin ôm Yoongi
- " Tao có rất rất nhiều chuyện muốn kể cho mày nghe lắm Jimin " vẫn ôm ( thiếu hơi nhau à )
   Và ở một nơi nào đó trong bữa tiệc, có 4 cặp mắt đang nhìn chằm chăng vào hai con người đang ôm nhau say đắm, mây đen kéo đến ( bão bão bà con ơi ), trên mặt hiện rõ 3 vạch đen, đầy hắc tuyến. Trên mặt mỗi người đều hiện lên một chữ " GIẾT "
- " Hai người bớt âu yếm nhau giữa chốn phồn hoa đô thị đông người này đê " Daniel kéo 2 người ra
- " Phiền cậu tránh ra...cậu ta đã là hoa có chủ rồi và chủ không ai khác ngoài tôi. Tôi không muốn người khác đập chậu cướp hoa " chàng trai đi lại cạnh Jimin lạnh lùng đáp
- " WTF ??? Chuyện này sao có thể xảy ra ??? " Yoongi bất ngờ
   Người con trai đó mang bên ngoài vẻ nam tính, lạnh lùng khó đoán nhưng lại nhìn Park Jimin bằng ánh mắt hết sức ôn nhu. Và người đó chính là..................................

~~~~~~~~End Chạp 10~~~~~~~~~

Khoảng cách năm ánh sáng ( VKookGa / HopeMin / NamJin ) Where stories live. Discover now