Chạp 7: Đền đáp

753 44 0
                                    

- " Đứng lại " giọng nam thốt " Ai cho phép hai người khoác vai nhau thế " .
Giọng nam đó không ai khác chính là Min SongWo ( tác giả: cứ tưởng nam chính ). Anh đi lại khuôn mặt sát khí nhìn chằm chằm vào cánh tay của Yoongi đang khoác vai Daniel. Yoongi ngơ ngác hỏi :
- " Anh hai? Có chuyện dì sao?
- " Bỏ cái tay ra " SongWo nói
- " Ơ? " nói rồi bỏ tay ra
- " Min Yoongi em lớn rồi phải biết giữ giá chứ. Sau này làm sao mà lấy chồng đây " SongWo cáu
- " Câu này dành cho con gái mà?"
- " À ờ, nhưng em cũng không được như thế "
- " WFT? Anh hai em với cậu ta chỉ đơn thuần là bạn vả lại cậu ấy còn là ân nhân của em nữa. Hay là..........."
- " Hay là gì? " SongWo cau mày
- " Hay là anh thích bạn em? Đúng tim đen dồi chứ dì...hahaha...yêu từ cái nhìn đầu tiên đúng không " Yoongi đùa
- " Em bớt nói chuyện thiếu muối đi, lên lớp mau "
- " Dạ vâng...mình đi thôi " tiếp tục khoác vai Daniel
- "......................................" cạn ngôn.
.
.
.
.
.
Tại lớp học thân thương mọi người đang nhốn nháo, xôn xao tại cửa lớp Yoongi. Thấy lạ nên Yoongi và cả Daniel đi lại xem thử và xin lưu ý là hiện tại tay của cậu vẫn còn đang rất thuỷ chung khoác vai Daniel nhìn vô cùng ái mụi. Đừng nghĩ lung tung nha, cậu khoác vai Daniel chỉ vì thấy vai êm thôi ( lợi dụng dã man ).
Khi cả hai bước đến thì mọi ánh nhìn đều dồn về phía hai người đặc biệt là cánh tay trắng mịn không tì vết kia của cậu. Mọi người xung quanh lúc này đều có chung một suy nghĩ " Họ là gì của nhau ????"
Lúc này Yoongi và Daniel đều nhìn về phía ba con người đang đứng kia. Và người đó chính là Kim Taehuyng, Jeon JungKook và con mẹ nữ chính "ngây thơ" Han Yuna. Vừa thấy cậu và Daniel đến thì Yuna đã đi đến chào hỏi:
- " Yoongi à chào em, sáng tốt nha " Yuna cười
- " Thanks " Yoongi không thèm nhìn
- " Sáng tốt nha Yoongi " Taehuyng nhìn cậu với ánh mắt nhẹ nhàng.
- " Sức khỏe em tốt hơn chưa? Sao lại đi học sớm thế? " Jungkook ân cần
- " Bộ muốn tui chết sớm lắm à. Thấy tui đứng đây là hiểu rồi "
- " Ồ anh xin lỗi " Jungkook nói
Cậu hơi bất ngờ về lời xin lỗi của anh. Anh ta là đang xin lỗi mình sao? Có thật không? Tai mình có vấn đề? Hay sáng nay anh ta bị chó cắn nên thần kinh không bình thường? Thấy cậu ngơ ra nhìn Jungkook và Taehuyng không nhịn được liền cười nhẹ, khuôn mặt thể hiện rõ sự hạnh phúc. Thấy 2 anh nhìn cậu cười mà còn quan tâm hỏi thăm cậu, Yuna tức muốn xì khói nhưng phải nhịn, phải diễn, phải thật hiền lành thục nữ.
- " Yoongi à cậu bạn mà em đang Khoác Tay đứng kế bên em là ai thế? " cố ý nhấn mạnh.
- " Bạn tui. Có vấn đề? " Yoongi khinh
- " Không chị chỉ muốn hỏi thôi mà " Yuna cười giả tạo
- " Yoongi mình về lớp trước nha. Có gì ra chơi mình gặp nhau tại sân bóng rổ nha " Daniel nhẹ nhàng nói kèm theo là nụ cười tươi
- " Tại sao lại là sân bóng? " Yoongi hỏi
- " Chẳng phải ngày nào cậu cũng tập bóng sao? Thôi mình đi đây gặp lại sau " Daniel chạy đi không quên chào 3 người kia
Mọi hành động thân thiết đó đều được Jungkook và Taehuyng thu vào tầm mắt. Hai anh mặt đen dần lại, đen không thể nào đen hơn được nữa. Hai anh vô cùng tức giận, tên đó dám cười với Yoongi sao, còn hẹn hò rủ rê cậu, chưa kể còn khoác vai nhau nữa kia chứ. Tức điên thật mà, nhưng phải nhịn phải nhịn, không thể nào làm mất hình tượng mỹ nam tuyệt đẹp của mình trước mặt cậu. Chợt Yoongi lên tiếng khiến cho hai con người đang chửi thầm bạn mới của cậu phải giật mình
- " Đến đây chi? " Cậu hỏi
- " Anh chuyển lớp đến đây học " Taehuyng và Jungkook đồng thanh
- " WTF? " Cậu hét
- " Em sao thế? " Taehuyng hỏi
- " Chuyển qua chi? Rãnh rỗi sinh nông nổi à "
- " Tại chị muốn chuyển qua để tiện chăm sóc em thôi, nên hai anh ấy mới chuyển cùng chị em đừng la mấy anh nữa. Chị sẽ đau lòng " Yuna mặt ngây thơ nói
- "............................" Taehuyng và Jungkook không biết nói gì thêm
- " Đau cái quần què. Đau lòng thì về uống thuốc đau đầu đi. Rãnh tiền rãnh bạc thì mua thuốc ngủ về ngủ. Bớt đi làm phiền đến không khí trong lành của người ta. Tránh ra cho tui vô lớp" Yoongi đi vô lớp
Cậu ngồi xuống bàn, khuôn mặt bực mình. Thì lúc này cậu mới chợt nhớ ra là từ nãy tới giờ hai thằng bạn thân của cậu vẫn chưa xuất hiện. Cậu nhớ không lầm là giờ này chúng nó phải lên sàn rồi chứ. Cùng sắp vô lớp rồi mà. Thấy lạ cậu liền lấy điện thoại ra gọi ngay vào số Seok Jin, cậu không dám gọi cho NamJoon vì sợ bị đánh ghen.
Tiếng chuông reo lên 1s 2s 3s....không bắt máy. Cậu kiên trì gọi lại thầm nghĩ " Đệch dám không nghe điện thoại bố. Để tao gặp được tao xé mày ra làm gỏi gà ". Chợt có 1 giọng nam nghe máy, giọng nói khàn khàn pha lẫn sự tức giận.
- " Dm thằng mất dạy nào sáng sớm gọi điện phá giấc ngủ của vợ chồng bố "
- " Má mày là thằng nào dám cầm điện thoại bạn bố, bạn tao đâu, mày làm gì nó rồi, nó có chồng dồi nhá, chồng nó là thằng Kim NamJoon con giai của tập đoàn NJ nhá. Tin bố kêu nó gọi 500 anh em qua lấy xác mày không hả " Yoongi chửi ( dữ vl~~~ )
- " Tao là Kim NamJoon đây. Mày là ai mà dám to mồm " NamJoon quát.
- " Tao là Min Yoongi "
- " WTF? Min Yoongi? Yoongi cho mình xin lỗi nhá. Mình cứ tưởng ai gọi điện phá á mà " NamJoon nhẹ giọng xin lỗi
- " Đệch sao giờ này chúng mày còn chưa đi học? " Yoongi hỏi
- " Hôm nai mày xin nghĩ giúp tao với. Hôm nay Jin vs tao hơi mệt nên xin nghĩ "
- " Đêm qua chúng mày chắc hăng say lắm đúng không? Kiệt sức dồi chứ gì hahaha " cậu cười
- " Ahihi...thật ngại quá để mày biết được rồi "
- " Sao cũng được. Tụi bây hạnh phúc là được chuyện trên trường để tao lo cho. Mà này Jin nó cũng lần đầu nhẹ nhàng với em nó "
- " Yên tâm yên tâm...thôi tao cúp máy ôm vợ yêu của tao ngủ đây. Bye " tắt máy luôn
- " Dm...lũ bạn khốn nạn dám bỏ rơi lạc lõng giữa dòng đời nghiệp ngã. Tao ghim " cậu rủa thầm.
Vào tiết cậu phải đối mặt với cô hồn bay xung quanh. Vốn là Taehuyng và Jungkook hai nam chính của chúng ta đã chuyển vào lớp cậu và ngồi ngay hai bên cậu. Và còn nữ chính thì ngồi ở bàn đầu. Ả cũng có xin là muốn được ngồi với hai anh nhưng bị giáo viên từ chối vì nhỏ bắt buộc phải ngồi đầu.
Cậu như sống trong địa ngục, thà hai người họ cứ đối xử tệ với cậu thì cậu sẽ tốt hơn đằng này người hỏi thăm người che nắng. Cậu bực mình lắm nhưng chả làm được gì đành ngậm ngùi ngồi học hết 3 tiết ( ngủ thì có chứ học hành gì )
Giờ ra chơi, như mọi khi cậu lại xuống sân bóng rổ một mình nhưng hôm nay lại khác. Có thêm 1 người nữa đang chờ cậu ở đó, đó chính là Daniel. Mà nói đúng hơn không chỉ có mỗi cậu và Daniel ở sân bóng mà còn có cả Jungkook, Taehuyng, Yuna nữa. Họ không đi một cách chính trực mà lại đi xem lén, xem thử tên Daniel kia có làm gì Yoongi không ( nhìn cứ như đi đánh ghen ) . Còn riêng Yuna nhìn thấy các anh đi thì cũng đòi đi theo với cái lý do sợ cậu bị hại ( Xin lạy có cửa Yoongi hại người ta thì có ). Và..............
~~~~~~~~~End Chạp 7~~~~~~~~~~

Khoảng cách năm ánh sáng ( VKookGa / HopeMin / NamJin ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ