Chạp 3: Gặp mặt

1K 56 1
                                    

   Tôi quay lại nhìn, thì trước mắt tôi đây là 1 cô gái mặc trên người chiếc váy màu hường cánh sen, khuôn mặt có thể nói là có nhan sắc...chắc là phẫu thuật. Chứ sao mà có thể đẹp bằng tôi hahaha. Thấy tôi không đáp cô gái ấy lại nói:
- " Phiền cậu nhường cho tôi chiếc áo...tôi thích nó "
- " Xin lỗi tôi không thể "
- " Tôi sẽ trả gấp đôi nếu cậu chịu nhường cho tôi "
- " Không " người gì mà ngang ngược nhìn là không ưa rồi, hình đây là mẹ nữ chính - Han Yuna thì phải, không ngờ là gặp nhanh đến vậy. Thế thì để ông đây dạy dỗ lại mới được, không ra đường lại bị chửi không có văn hoá.
- " Thế cái áo này...." nhân viên
- " Gói lại dùm tôi " xem thử cô cứng hay tôi cứng Yuna
- " Có chuyện gì vậy? " 1 giọng nam âm trầm, lạnh lùng thốt ra
- " Kookie à, cậu ta không chịu nhường áo cho em. Em muốn mua tặng anh để làm anh bất ngờ...nhưng cậu ta không chịu...hic...hic...lại còn mắng em đòi đánh em " khóc giả tạo
Ôi đệch cái event gì thía kia, dám vu khống cho bố à, một mầm non tươi sáng như ta đây chưa bao giờ đánh con gái nhá. Nói còn không biết ngượng sao để xem Min Suga này huấn luyện cô thế nào. Còn cái trên Kookie gì kia, tên như bánh dậy, nghe là biết thụ dồi ( bậy dồi ), hình như là nam chính thứ nhất. Đẹp trai thế kia, giàu thế kia mà sao ngu thế, bị gạt mà cũng tin dễ dãi, vô dụng.
- " Lại là cậu à...đồ dơ bẩn ai cho phép cậu đối xử với Yuna như dậy " nhìn Yoongi 1 cách khinh bỉ
- " Tôi đối xử sao? "
- " Chửi lại còn đánh cô ấy " không thèm nhìn
- " Con mắt nào của anh thấy tôi chửi đánh người khác, dở hơi à, ỷ đẹp, nhà giàu, cao, to con hơn tui là tui không dám làm gì chắc, bằng chứng đâu đem ra ông xem xem nào"
-"...................."
- " Sao nói nữa coi...thấy .tui hiền lành là ăn hiếp hả "
- " Hiền lành? " nhếch môi
- " 2 tháng trước xô Yuna xuống nước, 3 tuần sau kêu người đến đánh cô ấy, 4 ngày sau lại doạ làm cty nhà cô ấy phá sản,...thế hiền lành chỗ nào?"
- " Anh biết chắc là tôi làm hay chưa, hay là nghe từ 1 phía? Tôi đây không có nhiều thời gian, công sức để làm những chuyện rùi bu đống c*t nha. Biết thì thưa thì thốt không biết thì dựa cột điện mà nghe " sao mình chửi hay thế (-_-)
- " Còn cái cô kia, tôi chửi cô lúc nào, đánh cô lúc nào mà khóc, thế giới đang thiếu nước sạch đó dư nước mắt thì đóng góp nước tưới cây xanh đê, để cây sống lâu cung cấp oxi và lọc mấy cái mùi không khí hôi hám, dơ bẩn xung quanh đây đây" ám chỉ 2 con người kia
- " Còn bây giờ ông đây đi chơi đây...bớt phiền phức. Đứng gần không khí ô nhiễm chợt thấy cơ thể bị dơ lấy...hức... " nói rồi xách túi đồ của mình đi và không quên tính tiền cái áo.
- " Thay đổi sao? Để xem mày thay đổi được bao lâu. Xem ra tai nạn đó vẫn chưa đủ để mày quy tiên rồi " Yuna nghĩ ( tác giả: Ác ác ác quá )
     Tuy Yoongi đi được 1 đoạn khá xa nhưng ánh mắt của Jung Kook vẫn nhìn theo cậu " Thay đổi sao...thú vị thật. Nhưng dơ bẩn mãi mãi là dơ bẩn " suy nghĩ. Yuna thấy Jung Kook cứ nhìn Yoongi mãi trong lòng bực tức không nguôi nhưng vẫn phải kiềm chế lại, ỏng ẹo nói :
- " Oppa à, sao anh cứ nhìn cậu ta thế? Anh đưa em về nha "
- " Ờ " lạnh lùng không thèm nhìn
.
.
.
.
.
~~~~~~~~ Tại McDonal ~~~~~~~~
   Thoát khỏi cái mùi ô nhiễm kia tôi thấy thoải mái thật. Xui gì đâu, biết thế trước khi ra khỏi nhà cúng cô hồn rồi. Thôi kệ moẹ cái lũ âm binh đầu đinh kia, ăn trước rồi tính. Đi lại quầy gọi đồ ăn
- " Bạn muốn gọi gì?" Nhân viên
- " Cho tui 3 phần gà rán, 2 cái hamburger, 1 khoai lắc and 1 ly coca" ( tác giả: quỷ ăn hay sao nhiều dậy cha )
- " Phiền bạn đợi 10p nha...bạn lại kia thanh toán giúp mình nha...tổng cộng là 399 nha " moá ơi trai gì đẹp dữ thần
- " Ừm "
Đi thanh toán xong, chờ đồ ăn, tôi chọn 1 góc khuất cạnh cửa sổ để xử nhẹ đống đồ ăn mới mua trước bao con mắt thèm thuồng, trầm trồ khen ngợi nhan sắc mĩ miều, đẹp tuyệt trần của tôi. Đẹp cũng là cái tội sao. Đang ăn thì chợt nghe thấy 1 tiếng gọi hết sức êm nhẹ:
- " Yoongi à, gặp được mày tao mừng muốn tuột quần " thanh niên ấy
- " You là ai? Tui không biết you đi ra đi "
- " Wtf? -_- tao bạn mày đây mà...Kim Seok Jin đây...chàng trai đẹp nhất thế giới, dáng chuẩn soái ca, vai rộng 60cm đây "
-"......................" đơ toàn tập, cạn lời.
- " Mày quên tao rồi sao Yoongi bé yêu"
- " Không, sao tao quên được con lợn Jin này được " thì ra là bạn nam phụ cũng may là đọc được hơn 1 nữa cuốn tiểu thuyết.
- " Ahihi, tao biết mà Yoongi đâu nỡ quên tao ...à mà quên nữa sao mày ngồi đây? Sức khoẻ sao rồi? Nhớ không lầm cách đây hơn 1 tuần mày bị xe hun 1 cái đùng và nằm ôm đất mẹ thân yêu mà"
- " Không sao rồi, ba cái đồ quỷ đó tuổi gì sánh với tao, chỉ là 1 chiếc xe thôi mà"
- " Yoongi bé yêu của tao giỏi quá...thế khi nào định đi học lại?"
- " Ngày mai "
- " Ừm cũng tốt "
  Ăn uống no nê tôi lên xe, phóng nhanh về nhà và chuẩn bị hành trang cho cuộc cải cách cách mạng kháng chiến chống cô hồn - Han Yuna.
~~~~~~~~~End Chạp 3~~~~~~~~~

Khoảng cách năm ánh sáng ( VKookGa / HopeMin / NamJin ) Where stories live. Discover now