Chương 112: Bánh bao nhỏ ra đời

11.5K 435 50
                                    



Đèn báo ở phòng cấp cứu liên tục lấp loé, Tư Không Viêm Nghiêu cảm giác như tim mình cũng bị kéo theo.

Bánh Bao bĩu môi, vừa rồi mơ hồ nghe được tiếng khóc trẻ con, nhưng giờ lại không nghe được nữa, bánh bao nhỏ sẽ không có chuyện gì chứ?

Mọi người đứng ngồi không yên, Hạ Dương sốt ruột đứng trước cửa phòng phẫu thuật đi tới đi lui, kết quả bị Văn Nhân Minh Húc ấn ngồi xuống ghế. Người này rốt cuộc dây thần kinh thô đến độ nào đây, không thấy anh hai anh đang toả khí đen sì khắp người sao! Còn dám di chuyển trước mắt anh ấy tìm phiền phức!

Ngồi trên ghế nhựa dịch dịch mông, Bánh Bao chớp mắt nghiêng đầu nhìn Tư Không Viêm Nghiêu, bụng nói thầm, sắc mặt cha khó coi quá đi, rất doạ người.

Vươn móng thịt vỗ vỗ tay cha, bé nhích lại gần dùng giọng nói mềm nhẹ non nớt an ủi, “Cha, cha đừng lo, phụ thân nhất định sẽ không sao, bánh bao nhỏ cũng sẽ ổn thôi.”

Tư Không Viêm Nghiêu quay đầu nhìn Bánh Bao ngọt ngào đáng yêu, bế bé ngồi lên đùi mình, cúi đầu thơm má bé, gật đầu không nói.

Qua thêm khoảng một giờ nữa, đèn báo phòng cấp cứu cuối cùng cũng tắt, Ô Thuần Nhã được các y tá đẩy ra.

Giang Võ đi theo đằng sau, phất tay ý bảo các y tá đưa Ô Thuần Nhã quay về phòng bệnh, còn mình thì đi đến chỗ Tư Không Viêm Nghiêu, vươn tay nhéo khuôn mặt ụ thịt của Bánh Bao, mỉm cười nói, “Thuần Nhã đúng là một công thần, cho dù sinh non, cũng đã cho nhà Tư Không mấy người thêm một bé trai bụ bẫm nặng 3,8 kg, yên tâm đi, trước cứ để bé trong lồng kính một tuần quan sát, nếu không có vấn đề gì thì có thể chuyển ra ngoài, tuy nhiên, tôi phải nhắc nhở cậu, dù sao cũng là sinh non, cho dù cân nặng khá ổn, song về sau vẫn phải tiếp tục an dưỡng.”

Tư Không Viêm Nghiêu có chút kích động, lúc nghe được từ “bé trai bụ bẫm’ anh đã muốn vọt vào phòng bệnh ôm bảo bối của anh để cảm kích hôn môi.

Giang Võ giữ chặt tay anh, nói tiếp, “Cậu đừng vội vào xem cậu ấy, giờ thuốc gây mê còn chưa tan, cậu có vào cũng vô dụng.

Lần này cậu ấy sinh non một phần nguyên nhân là vì thai nhi quá lớn, ngoài ra còn bởi vì quá thương tâm, hơn nữa tai nạn giao thông ngày ấy, cũng có ảnh hưởng ít nhiều.

Viêm Nghiêu, cơ thể Thuần Nhã không thích hợp thụ thai, cho nên….Tôi muốn hỏi cậu, cậu định làm thế nào?”

Hắn cảm thấy người đàn ông này có thể vì Ô Thuần Nhã mà cấm dục một thời gian dài như vậy đã là quá bất ngờ, bảo anh làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh vân vân chắc không có gì khó khăn.

Tư Không Viêm Nghiêu nhíu mày, sau đó gật đầu, “Vài hôm nữa tôi sẽ đi làm phẫu thuật.” Nếu thân thể của bảo bối không thể mang thai thêm nữa, vậy anh đương nhiên phải là người hy sinh, chẳng qua chỉ là thắt ống dẫn tinh thôi, anh đã có hai đứa con đáng yêu rồi, không tham nữa.

Giang Võ vừa lòng, cười tủm tỉm với anh, “Cậu thay đổi nhiều thật đấy, được rồi, đi đến chỗ cậu ấy đi, tôi về kê thuốc cho cậu ấy.”

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMWhere stories live. Discover now