Chương 40: VỊ KHÁCH KHÔNG MỜI

12.3K 586 30
                                    

Cầm trong tay một túi sách to đùng vùa mới mua xong, Ô Thuần Nhã mỉm cười đầy xa cách, giọn nói nhẹ như nước, gật đầu chào thanh niên đang ngăn trở đường đi của cậu, “Xin chào, Tống tiên sinh.” 

Tống Thụy gật đầu, “Ô tiên sinh, không biết có thời gian rảnh hay không, tôi có chuyện muốn nói với cậu.” Tuy nói lời này để trưng cầu ý kiến của người ta, nhưng nhìn dáng vẻ che cửa hiệu sách thì có thể thấy rõ là hắn không hề có ý như vậy. Hôm nay hắn cố ý đến gặp Ô Thuần Nhã, lúc này hỏi cũng chỉ là hình thức mà thôi. 

Ô Thuần Nhã gật đầu đáp ứng. Bạn nhỏ Tư Không Cảnh Hoán cuối cùng đã khỏe và lại trở về trường học, Bánh Bao cũng đi nhà trẻ, cậu định đến hiệu sách mua ít sách về đọc, nhưng không ngờ mới ra cửa hiệu sách đã bị người chặn lại. Lúc này trong nhà ngoại trừ Tào quản gia và mấy nữ giúp việc cũng không còn ai khác, hơn nữa người trước mặt rõ ràng là lai giả bất thiện (đến không có ý tốt), mình lại không có cớ thoát thân, vậy chi bằng đi theo hắn nghe xem hắn muốn nói cái gì. 

Hai người cũng không mất công cố ý tìm một nơi tao nhã thích hợp để tâm sự, đi khỏi hiệu sách đến tầng bốn của tòa nhà, chỗ đó bán thức ăn nhanh, chẳng qua đối với người có chất lượng cuộc sống cực cao như Tống Thụy, thì các loại đồ ăn vặt qua cửa sổ như thế này là lần đầu tiên hắn thấy, có chút mới lạ, lại có chút không thể thích ứng. (đồ ăn vặt qua cửa kính như kiểu bánh mì doner kebab ấy, có một đống thức ăn ngăn cách bởi một tấm kính) 

Ô Thuần Nhã đi mua một ly sữa, rồi mua cho Tống Thụy một tách cà phê, sau khi trở về lại đi tới cửa sổ bán bánh kẹp thịt mua hai cái bánh, xong mới trở về ngồi đối diện Tống Thụy, cúi đầu ăn. 

Tống Thụy ánh mắt phức tạp nhìn cậu, cầm tách lên chỉ nhấp thử một ngụm, sau đó bĩu môi ghét bỏ bỏ qua một bên, nhìn cậu ăn đến phình cả hai má, hoàn toàn phá hủy khí chất thanh nhã, hắn không khỏi nhíu mày, “Cậu có thể nhã nhặn một chút được không?” Người này đúng là quá bất lịch sự. 

Ô Thuần Nhã một miệng nhồi đầy bánh kẹp thịt, cầm ly sữa uống một ngụm lớn, nuốt xuống, lúc này mới cảm thấy dạ dày trống trơn dễ chịu hơn một chút.

Cậu cười cười, “Ngại quá, giữa trưa vội, quên không ăn.” 

Tống Thụy bĩu môi, hắn cũng không so đo với cậu, “Cậu…cậu và Viêm Nghiêu ca ca có quan hệ gì?” Hắn đã hỏi rất nhiều người về chuyện này, nhưng không mấy ai biết Ô Thuần Nhã cả, nếu không phải hôm qua hắn nhịn không được gọi điện hỏi Dực Dương ca ca thì hắn vẫn sẽ không biết cậu ta sống chung với Viêm Nghiêu ca ca đâu. Còn cả đứa nhỏ kia nữa, nhưng Dực Dương ca không nói cho hắn biết người này là ai, chỉ nói đứa nhỏ là con của Viêm Nghiêu ca ca. 

Hơn nữa hắn còn nghe rõ ràng đứa nhỏ gọi người này là phụ thân, cho nên hắn ở nhà suy nghĩ kĩ lưỡng, cuối cùng hắn quyết định vẫn là nên hỏi đương sự rõ ràng, cũng đỡ khiến mình miên man suy nghĩ mà tự hù dọa bản thân. 

Ô Thuần Nhã chớp chớp mắt, vẻ mặt ‘biết ngay là hỏi cái này mà’. Cậu cầm lấy cái bánh thứ hai, cúi đầu, cắn một miếng, hình trăng lưỡi liềm đúng tiêu chuẩn xuất hiện.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMWhere stories live. Discover now