Chương 100: Không đồng ý cũng không sao

7.3K 333 17
                                    


Tư Không Dực Dương cúi người, đưa tay khoát lên vai Mạc Tuấn Nghị, nhẹ giọng hỏi, “Có chỗ nào không thoải mái không?”

Mạc Tuấn Nghị vỗ vỗ tay gã, lắc đầu, “Không sao đâu.” Hắn còn nhéo tay gã, ý bảo gã đừng quá kích động.

Tư Không Dực Dương ôm vai hắn, sau đó ngẩng đầu đối mặt với Mạc Xuyên đang trợn trừng nhìn mình, mở miệng nói, “Chào chú Mạc, đã lâu không gặp, chú vẫn trung khí mười phần như vậy.” Cái giọng kia, cái biểu tình kia quả là, chậc chậc.

Mạc Xuyên cau mày nhìn động tác của gã và Mạc Tuấn Nghị, hừ một tiếng, “Cơn gió nào đưa đại thiếu gia nhà Tư Không tới đây vậy?”

Ha hả cười, Tư Không Dực Dương ngồi xuống, nhìn lướt qua bàn ăn, cười nói, “Ai nha, chú Mạc à, mọi người ăn bữa sáng phong phú thật đấy.” Cầm đũa quơ quơ trước mấy món điểm tâm, gã không khỏi ghét bỏ nói, “Sáng sớm đã ăn nhiều đồ dầu mỡ thế này, trách không được chú Mạc lại càng già càng dẻo dai, một tay phi tiêu quả là mau, chuẩn, vững ha!”

Mạc Xuyên bị gã nói tới râu cũng dựng thẳng lên, chỉ kém trừng mắt rống lên với gã, bất quá ông vẫn giữ đúng mực, dù có giận, còn không quên người đàn ông trước mặt này không phải là người ông có thể tuỳ tiện dạy dỗ.

“Hừ, cậu tới có chuyện gì?” Mạc Xuyên lạnh mặt, nhìn chằm chằm Tư Không Dực Dương, chính xác mà nói, là nhìn chằm chằm vào hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau của Tư Không Dực Dương và Mạc Tuấn Nghị.

Bại hoại thuần phong mỹ tục! Đúng là bại hoại thuần phong mỹ tục! Nhà họ Mạc bọn họ sao lại nuôi ra một đứa con như thế hả giời!

“Chú Mạc, chú đã không định tiếp tục ăn sáng, vậy cháu sẽ nói thẳng với chú, cháu là tới đây cầu hôn,” Tư Không Dực Dương thần sắc thản nhiên nhìn Mạc Xuyên, hai từ cầu hôn cuối cùng, nói đến rõ ràng hữu lực.

“Cái gì?!” Ba anh em họ Mạc đều kinh ngạc mở lớn miệng.

Mạc Tuấn Tường và Mạc Tuấn Đào quay đầu nhìn Mạc Tuấn Nghị, không khỏi trừng mắt, “Em kinh ngạc cái gì?”

Mạc Tuấn Nghị mở to mắt, nghiêng đầu nhìn về phía nam nhân, “Anh nói linh tinh gì thế hả!”

Tư Không Dực Dương cong môi, nâng hai bàn tay đang nắm chặt lên miệng khẽ hôn, “Sao? Anh không được cầu hôn à? Chẳng lẽ em định sinh con xong, nuôi nó lớn tướng lên rồi tiện thể cho nó tham gia hôn lễ của bọn mình luôn?”

Mạc Tuấn Nghị giật giật khoé miệng, lời này nghe thật kì quặc…

Mạc Xuyên bị chọc tức, vỗ mạnh bàn, “Ta không đồng ý!”

Tư Không Dực Dương quay đầu, cười lạnh, “Cháu chỉ đến báo cho chú chuyện này, không phải trưng cầu ý kiến mong chú đồng ý.” Gã lấy hộp nhỏ trong túi ra, rồi mở hộp lấy một chiếc nhẫn, trực tiếp đeo lên ngón áp út trái của Mạc Tuấn Nghị.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMWhere stories live. Discover now