Chương 84: Tuấn Nghị, em ngọt quá

11K 433 8
                                    


Hôm nay Tư Không Dực Dương cắt chỉ nhưng ngoài Mạc Tuấn Nghị ra thì không có bất cứ ai khác ở bên cạnh gã, vì sao hả? Bởi vì đại thiếu gia người ta không muốn để người khác nhìn thấy dáng vẻ nhe răng nhếch miệng của mình, sợ mất thể diện.

Buổi sáng Tư Không Viêm Nghiêu đã gọi điện hỏi Giang Hán, anh anh cho dù đã cắt chỉ cũng sẽ ở lại bệnh viện tầm nửa tháng, quan sát tình trạng khép miệng vết thương. Giang Hán oán giận liên tục, nói thẳng người nhà Tư Không toàn là yêu quái, nếu vết thương này ở trên người bình thường, bị chọc thành một lỗ máu bự như vậy, kiểu gì cũng phải nằm sấp một tháng mới có thể nhúc nhích được, gã thì giỏi rồi, ba ngày sau giải phẫu đã có thể đi bộ chầm chậm, trừ bỏ lưng hơi còng xuống, còn lại chả có gì ảnh hưởng sất.

Hiện tại càng ảo diệu, miệng vết thương đáng lý phải hơn nửa tháng mới có thể cắt chỉ, tên này lại chỉ cần một tuần, cơ thịt đã liền lại đáng kể. Ách…từng tầng da thịt khép lại, bên trong không biết thế nào, nhưng Giang Hán thực sự rất muốn búng ra xem, có điều hắn sợ bị ánh mắt như dao găm của Mạc Tuấn Nghị bâm nhỏ.

Giang Hán nhìn nam nhân nằm sấp trên giường, trừng mắt, hỏi, “Dực Dương, anh bị choáng à?” Cô y tá đến ghim kim tiêm cho nam nhân mỗi ngày che miệng cười, đâu chỉ là choáng chứ, đây rõ rành rành là đang sợ.

Tư Không Dực Dương mím môi, chôn mặt trong gối, không lên tiếng. Cơ thể gã căng cứng, Giang Hán kéo đầu chỉ, không nhúc nhích, lại kéo, vẫn không nhúc nhích.

Tư Không Dực Dương rầm rì buồn bực nói, “Giang Hán, cậu muốn chết đúng không! Cắt chỉ thì cắt đi, cậu còn ngồi làm trò gì vậy hả!”

Mạc Tuấn Nghị ở bên cạnh lo lắng mặt trắng bệch, hỏi, “Có phải còn chưa được cắt chỉ không?” Sao lại không kéo được đầu chỉ?

Giang Hán cười gượng, “Dực Dương, thả lỏng, cơ thể anh căng quá, chỉ bị kẹt”

“Phụt….khụ khụ, xin lỗi, Giang viện trưởng” Cô y tá không nhịn được, bật cười.

Tư Không Dực Dương lớn ngần này chưa bao giờ bẽ mặt như thế, tức giận đến cổ cũng đỏ lên.

Hít sâu, gã cố gắng thả lỏng.

Giang Hán nhanh tay kéo đầu chỉ ra, sau đó nhanh nhẹn kéo toàn bộ những đoạn chỉ còn sót lại, dùng bông y tá tiêu độc cho gã.

Mạc Tuấn Nghị hỏi nam nhân đang cắn răng, “Sao rồi?”

Tư Không Dực Dương nâng tay lau trán rịn mồ hôi, chớp mắt mấy cái, lắc đầu, “Không có cảm giác gì cả”

…..Không có cảm giác mà anh cứ làm như người ta cắt một miếng thịt của anh xuống thế!

Giang Hán cười ha hả nhìn Mạc Tuấn Nghị, nói, “Đừng lo, tên này khỏe như trâu ấy”

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMWhere stories live. Discover now