Chương 28: BÁN ĐỨNG EM TRAI

12K 592 24
                                    

Mạc Tuấn Nghị cầm ly rượu trống không trên tay đặt lên quầy bar, quay đầu nhìn một đám nam nữ trên sàn nhảy đang điên cuồng vặn vẹo, dĩ vãng hắn cũng từng là một người trong số đó, nhưng hôm nay, hắn còn không có tâm tình để động đậy.

Văn Nhân Minh Húc nhìn hắn rầu rĩ không vui, không khỏi tò mò hỏi, “Sao vậy?” 

Nâng tay ý bảo bartender rót thêm cho mình một ly, Mạc Tuấn Nghị lắc đầu. Hắn có thể nói hắn thất tình sao? Vốn dĩ còn chưa có tình thì làm sao mà thất. 

Tống Thụy nhảy đến mồ hôi ròng ròng mới rời khỏi sàn nhảy, nhận ly nước trái cây mà Văn Nhân Minh Húc đưa cho, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch, sau đó dựa vào lưng Mạc Tuấn Nghị, ngón tay cuốn quanh tóc hắn chơi đùa. 

“Tuấn Nghị, không phải cậu bị đá đó chứ?” 

Mạc Tuấn Nghị buồn bực tóm lấy ly rượu, “Hai người có thấy phiền không hả, lo cho tốt chuyện của mình đi.” Mất kiên nhẫn hất người trên lưng xuống, mặt thối trừng mắt nhìn bọn họ. 

Hai vị mạc danh kì diệu bị ghét bỏ liếc mắt nhìn nhau, Tống Thụy chớp mắt, ý bảo lại có vấn đề gì đây?

Văn Nhân Minh Húc bĩu môi, ai mà biết, chắc điên rồi. 

“Cút cút cút, cút mau, hai người đừng có đứng ở đây làm chướng mắt tôi nữa.” Thấy hai người bên cạnh tích cực mắt đi mày lại, Mạc Tuấn Nghị càng khó chịu. Mấy hôm nay ngày nào cũng thấy Tư Không Viêm Nghiêu cùng Bánh Bao đến đón Ô Thuần Nhã tan học đã khiến hắn đủ nghẹn khuất rồi, vốn định mượn rượu giải sầu, vậy mà hai tên chết cũng chết không ra hồn này lại cùng nhau đi theo đến, nói coi đến làm gì, không đi nhảy nhót tán trai tán gái thì chuyển qua ngồi chỗ này nhìn hắn uống rượu, hỏi tới hỏi lui, hỏi cái gì mà hỏi, không biết hắn đang thương tâm hả!

Văn Nhân Minh Húc châm một điếu thuốc, thanh âm thản nhiên hỏi, “Có phải có liên quan đến phụ thân của bé con kia không?” 

Mạc Tuấn Nghị cứng đờ, nhưng rất nhanh lại giả vờ không nghe rõ hỏi, “Gì cơ?” 

Thấy Mạc Tuấn Nghị biểu tình khổ hề hề liền biết mình đã đoán đúng, Văn Nhân Minh Húc giận dữ nói, “Bé kia là con ai?” Kì thật đây mới là điều mà hắn quan tâm nhất. 

“Con của tên đại biến thái lãnh huyết vô tình nhất trong lịch sử.” Nhớ tới khuôn mặt Tư Không Viêm Nghiêu, Mạc Tuấn Nghị liền cảm thấy dạ dày âm ỉ đau.

Hút một ngụm lãnh khí, Văn Nhân Minh Húc cảm thấy mình thật sự bị kinh ngã (kinh sợ + sụp đổ), hắn giống Mạc Tuấn Nghị, đều đoán là con của Tư Không Dực Dương, không ngờ vậy mà lại là con của Tư Không Viêm Nghiêu. 

Tống Thụy ngơ ngác nhìn hai người, không rõ bọn họ đang nói mật hiệu gì, vươn hai tay điên cuồng lay bả vai Mạc Tuấn Nghị, “Gì hả? Có cái gì hả? Nói cho tôi biết với!” 

“Gì hả cái xxx nhà anh!” Mạc Tuấn Nghị bị Tống Thụy lắc đến choáng váng đầu óc, phất tay hất hắn ra, rống lên một câu. 

Tư Không Dực Dương hôm nay nhàm chán muốn chết, đáp ứng lời mời của đối tác, đến đây khai trai, vừa vào quán bar đã thấy ba vị dễ nhìn ngồi đối diện, gã nói vài câu với người đi cùng, để bọn họ tùy tiện đi lại, rồi đi tới phía ba người. 

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMWhere stories live. Discover now