Chương 62: Bảo bối ! chúng ta kết hôn đi!

11K 516 16
                                    



Ô Thuần Nhã múc một bát canh vịt hầm nhân sâm cho ông cụ, “Bác, đây là vịt cháu mang về từ nông thôn, mời bác nếm thử.” 

Tư Không Khải gật đầu, ra hiệu cho cậu để sang một bên, ông hiện tại không còn lòng dạ nào để uống canh, ánh mắt cứ nhìn chằm chằm Bánh Bao. 

Bánh Bao ngồi bên cạnh Tư Không Cảnh Hoán, nâng cánh tay mập mạp cầm muỗng nhỏ của mình, xúc từng miếng từng miếng cơm cho vào miệng, nhồi đến khi không nhồi nổi nữa mới bắt đầu nhai.

Ô Thuần Nhã ngồi bên cạnh Tư Không Viêm Nghiêu, quay đầu nhìn bé, “Bánh Bao, nhai chậm lại.” Mấy ngày nay không quản bé, bé lại bắt đầu ăn cơm không ngoan rồi.

Bánh Bao phồng má, như con chuột cố chiếm kho thóc, chớp mắt to nhìn phụ thân. Đến khi nuốt xong miếng cơm mới nói, “Như thế mới ngầu ạ.” Bé không phải con gái, nam tử hán tất nhiên phải ăn miếng to rồi. 

“Dạ dày đau thì đừng kêu!” Trừng mắt, Ô Thuần Nhã gắp một miếng rau chân vịt bỏ vào bát của bé, “Ăn rau!” Bé con này chỉ biết nhìn chằm chằm vô thịt.

Bĩu môi, Bánh Bao không cam lòng nhét rau chân vịt vào miệng, rồi lại dẩu môi nhìn phụ thân.

Ô Thuần Nhã nhéo nhéo mặt bé, quay đầu nhìn về phía Tư Không Khải, “Thưa bác, bác muốn hỏi gì ạ?” Ông không ăn cơm mà cứ nhìn chằm chằm bọn họ, cậu dù có đói bụng cũng không thể không biết xấu hổ ăn được. 

Tư Không Khải nhìn Ô Thuần Nhã, lại trộm nhìn thằng con thứ đang cúi đầu ăn cơm, thấy anh không có phản ứng gì mới hơi hơi thả lỏng, nghĩ nghĩ rồi mở miệng, “Cháu và Viêm Nghiêu khi nào thì kết hôn?”

Ông vừa nói xong, trên bàn ngoại trừ hai đứa nhỏ còn lại tất cả đều ngẩng đầu lên nhìn ông.

Ông nghển cổ trừng mắt, “Sao nào? Chẳng lẽ không định cho cháu ta có một cái hộ khẩu chính thức hả!” Đứa nhỏ mà ba mẹ không cùng hộ khẩu thì đều là con riêng, đây chính là nhận thức trong lòng ông cụ. 

Kỳ thật Ô Thuần Nhã đúng là không nghĩ tới chuyện này, ở trong nhận thức của cậu, hai người đàn ông kết hôn vẫn là chuyện quá quái dị. Cho nên giờ bị cha người ta hỏi trực tiếp như vầy khiến cậu hơi mất tự nhiên, ngẩng đầu nhìn nam nhân bên cạnh đang gặm một miếng sườn .

“…” Ô Thuần Nhã hết nói, tuy là ở nhà, nhưng dù sao cũng phải chú ý hình tượng một chút chứ. 

Tư Không Dực Dương ở bên cạnh bình tĩnh gặm chân gà, bình thường ở bên ngoài giả bộ nhã nhặn còn chưa tính, đây là ở nhà, lại không có người ngoài, đương nhiên, tuy là có Văn Nhân Minh Húc ở đây, nhưng về sau chắc cũng thành người một nhà thôi, còn cần chú ý hình tượng làm quái gì. Cho nên gã có thể hiểu được hành động tùy ý của em trai mình. 

Tư Không Viêm Nghiêu bị Ô Thuần Nhã nhìn đến mạc danh kì diệu, “Sao thế?” 

“Không có gì.” Ô Thuần Nhã lắc đầu nhìn ông cụ, nghĩ nghĩ nói, “Chuyện này….hai chúng cháu còn chưa tính đến.”

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMDonde viven las historias. Descúbrelo ahora