Chương 13: PHỤ THÂN! THÚC THÚC CHA ĐẾN KÌA

12.9K 774 30
                                    

Ô Thuần Nhã nhìn thấy chiếc xe màu đen có rèm che chậm rãi dừng trước mặt mình, khó hiểu nghiêng đầu.

Cửa sổ xe từ từ hạ xuống, lộ ra gương mặt người đàn ông cậu đã gặp một lần, cậu càng thêm nghi hoặc, hình như người này tên là Tư Không Viêm Nghiêu thì phải, cơ mà anh ta ngăn cản đường đi của mình là vì vấn đề gì a?

Tuy rằng chỉ có duyên gặp nhau một lần, nhưng cậu biết rõ, nếu mình không mở miệng đặt câu hỏi, nam nhân trước mặt cậu nhất định sẽ cứ nhìn chằm chằm mình như thế, cái gì cũng đều không nói.

Thở dài, cậu cười nhẹ, lễ độ chào hỏi, “Xin chào Tư Không tiên sinh.”

Hình như không vừa lòng với cách xưng hô của Ô Thuần Nhã lắm, Tư Không Viêm Nghiêu hơi nhíu mày, gật đầu, sau đó lanh lẽo mà phun hai chữ : “Lên xe.”

Ô Thuần Nhã hít sâu, tự nói với bản thân tuy mình xuất thân từ một địa phương hẻo lánh, nhưng giáo dục được nhận từ khi còn nhỏ đã khắc sâu tận đáy lòng, cậu là người văn minh, không thể tùy tiện mở miêng chửi bậy.

Thấy cậu cười nhạt với mình mà bất vi sở động, kiên nhẫn của Tư Không Viêm Nghiêu tuyên bố thất bại, anh mở cửa bước ra ngoài, vươn tay, trực tiếp lôi cánh tay Ô Thuần Nhã, dùng sức kéo cậu lại gần vị trí phó lái, mở cửa, đẩy vào, sau đó cộp một tiếng, đóng cửa, rồi quay lại ngồi vào vị trí lái chính, ngồi vững rồi đạp chân ga, lái xe rời đi.

Loại hành động tương tự bắt cóc này khiến Ô Thuần Nhã có chút khẩn trương, cậu ôm balo vào ngực nghiêng người ngồi dán vào cửa xe, nhìn Tư Không Viêm Nghiêu với ánh mắt ẩn chứa đề phòng.

“…Dừng xe…” Lúc đi ngang siêu thị, Ô Thuần Nhã không để tâm hiện tại mình có thích hợp nói mấy câu này hay không, trực tiếp mở miệng yêu cầu, dù sao nấu cơm cho Bánh Bao vẫn là quan trọng hơn.

Tư Không Viêm Nghiêu một cước phanh lại, nghiêng đầu nhìn Ô Thuần Nhã, “Chờ cậu.”

Khóe miệng giật giật, Ô Thuần Nhã cầm balo chạy vào siêu thị, rất nhanh mua hết các nguyên liệu nấu ăn cần thiết, sau đó lại mang theo túi lớn túi nhỏ đi về xe.

Tư Không Viêm Nghiêu lần này không đứng bên cạnh nhìn, rất có phong độ thân sĩ vươn tay cầm lấy hai cái túi nilon to, đặt vào ghế sau, thấy cậu ngồi xuống không cài dây an toàn, liền nghiêng người cài giúp cậu, sau đó lại một lần nữa khởi động xe.

Đỗ xe ở bãi trông xe của tiểu khu, Tư Không Viêm Nghiêu xách hai túi to, sau đó đứng bên cạnh xe, trừng mắt nhìn chàng trai trẻ đang ngốc nghếch nhìn mình, “Dẫn đường.”

Ô Thuần Nhã không nhúc nhích, mím môi nhìn người đàn ông.

Lần này người đàn ông lại chủ động mở miệng, “Có việc hỏi cậu.” anh không phải không biết nói đúng ngữ pháp câu cú, chỉ là lười nói nhiều từ thôi.

[ Đam Mỹ - HOÀN] BÁNH BAO NHÀ AI - U HOÀNG TỬ LAMWhere stories live. Discover now